Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương 18h00 ngày 10/12 ở đâu?

Chủ Nhật 10/12/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương 18h00 ngày 10/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Khánh Hòa vs Becamex Bình Dương vòng 5 V-League 2023/24 kênh nào?

Link xem Khánh Hòa vs Bình Dương hôm nay 10/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Khánh Hòa vs Bình Dương tại vòng 5 V-League 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Bình Dương

Dù được chơi trên sân nhà 19-8 song CLB Khánh Hòa vẫn được nhận định sẽ gặp nhiều thử thách khi đón tiếp Becamex Bình Dương tại trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2023/2024.

Với những sự bổ sung chất lượng, B.BD giờ đây đã mạnh hơn so với chính họ ở mùa trước. Việc đã giành 4 điểm trong 2 lần làm khách kể từ đầu giải (thắng Bình Định và hòa HAGL) đã cho thấy được sức mạnh và bản lĩnh của đội bóng đất Thủ.

Những kết quả đó cũng phần nào cho thấy khả năng thích ứng tốt của đội bóng đất Thủ khi phải thi đấu trên sân đối phương. Bởi vậy không bất ngờ khi đội khách được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

Về phía đội bóng chủ nhà, sau 4 vòng đấu đầu tiên họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm. Đây thực sự là một kết quả rất đáng lo ngại. Ở mùa giải năm nay, Khánh Hòa đã gặp không ít khó khăn liên quan tới tình hình tài chính đội bóng. Thậm chí họ suýt chút nữa đã không thể tham dự giải sau khi nhà tài trợ chính rút lui.

Phải nhờ tới sự vào cuộc của các ban ngành trong tỉnh Khánh Hòa, bóng đá địa phương này mới không bị 'cắt ống thở'. Dẫu vậy những khó khăn về tài chính cũng phần nào ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của Khánh Hòa cho mùa giải mới.

Không có quá nhiều sự đầu tư về lực lượng, Khánh Hòa đã sớm tỏ ra lếp vế trước các đối thủ khi bước vào mùa giải V-League 2023/2024. Ở 4 vòng đấu đã qua, Khánh Hòa đã để thua trong cả hai trận sân nhà gặp Nam Định và Thanh Hóa. Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục để thua thêm một trận đấu nữa trên sân 19-8.

Về phía đội khách, với hàng loạt sự đầu tư lớn trước thềm mùa giải mới, trong đó phải kể tới bản hợp đồng với trung vệ Quế Ngọc Hải, đội bóng đất Thủ thực sự đã lột xác cho với chính mình ở mùa bóng 2023.

Ngoài trừ thất bại trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là CLB Hà Nội thì trong 3 trận đấu khác tại V-League 2023/2024, Bình Dương đã thắng 2, hòa 1. Ở sân chơi đấu cúp, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có được thắng lợi khi đánh bại đội bóng chủ nhà CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tại vòng loại Cúp QG mùa bóng năm nay.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Nguyễn Tiến Linh và các đồng đội đang có nhiều cơ hội chinh phục 3 điểm ở trận đấu tới. Dẫu biết việc phải thi đấu xa nhà không bao giờ là điều dễ dàng với các CLB, nhưng trước một Khánh Hòa đang đối mặt với nhiều khó khăn đây sẽ là cơ hội tốt để Bình Dương giành 3 điểm, nếu họ biết cách tận dụng cơ hội.

Link xem truc tiep Khanh Hoa vs Binh Duong (Vong 5 V-League 2023/24)
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Bình Dương (Vòng 5 V-League 2023/24)

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Bình Dương

  • Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng.
  • Bình Dương:Không thiếu vắng ai.

Lịch sử đối đầu giữa Khánh Hòa - Bình Dương

Phong độ của Khánh Hòa gần đây nhất

Thành tích mới đây của Bình Dương

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 10/12/2023

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X