Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Lazio 20h00 ngày 16/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Lazio 20h00 ngày 16/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Vòng 4 Serie A 2023/24 Lazio vs Juventus kênh nào?

Link xem Juventus vs Lazio hôm nay 16/9/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Lazio tại Vòng 4 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio

Juventus đang có khởi đầu bất bại ở Serie A mùa này. Họ giành được 2 chiến thắng trên sân khách trước Udinese và Empoli nhưng bị cầm hòa trên sân nhà bởi Bologna.

Ở vòng đấu trước, đoàn quân của Max Allegri đã đánh bại Empoli dễ dàng và có thêm 1 trận giữ sạch lưới. Ở mùa giải năm nay, Juventus mới thủng lưới đúng 1 bàn thua, ở trận đấu với Bologna.

HLV Max Allegri tiếp tục áp dụng lối chơi chắc chắn cho Juventus ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cách tiếp cận này sẽ phụ thuộc nhiều vào việc các tiền đạo chủ lực của đội như Chiesa hay Vlahovic phải khỏe mạnh và bùng nổ.

Đáng tiếc là vận đen đang đeo bám Juventus. Chiesa đã rút khỏi đội tuyển Italia vì chấn thương. Không chỉ thế, Paul Pogba đã có kết quả dương tính với doping trong tuần này và đối diện với nguy cơ bị treo giò hàng năm trời. Với những mối phân tâm bên ngoài sân cỏ, nhiệm vụ của HLV Max Allegri bây giờ là phải đảm bảo sự tập trung của các cầu thủ vẫn được giữ ở mức tốt nhất.

Trong khi Juventus đang có một khởi đầu tốt ở mùa giải này thì Lazio gặp rất nhiều khó khăn. Họ đón nhận 2 thất bại liên tiếp một cách đầy bất ngờ trước khi hạ gục Napoli ở vòng đấu trước với tỉ số 2-1.

Kết quả đó tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Lazio. Và sau loạt trận quốc tế, đoàn quân của Sarri được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn. Lazio cũng phải lấy lại phong độ tốt nhất một cách nhanh chóng khi họ phải đụng hai đối thủ khó liên tiếp là Juventus và Atletico Madrid.

Lazio giữ sạch lưới ở 7/9 trận sân khách cuối mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, họ đã thủng lưới ở cả 2 trận đấu trên sân khách mùa này. Nếu Lazio tiếp tục thủng lưới trước Juventus thì cơ hội kiếm điểm là rất khó vì đội chủ nhà chơi cực kỳ chặt chẽ.

Xét về thành tích đối đầu, Juventus cũng đang vượt trội hơn. Juve đã thắng Lazio 9 trong 12 trận đối đầu gần nhất kể từ khi chuyển đến sân Allianz vào năm 2011.

Link xem truc tiep Juventus vs Lazio (Vong 4 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Juventus vs Lazio (Vòng 4 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Juventus vs Lazio

  • Juventus: De Sciglio, Pogba không thi đấu.
  • Lazio: Đầy đủ lực lượng.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Juventus - Lazio

Phong độ của Juventus gần đây nhất

Thành tích mới đây của Lazio

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 16/9/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X