Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận đấu, phạt góc hôm nay 27/1

Thứ Bảy 27/01/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá ngày 27/1/2024: Dự đoán phạt góc, thẻ phạt, bàn thắng, tỷ số các trận đấu diễn ra vào hôm nay.

Trực tiếp dự đoán kết quả bóng đá hôm nay 27/1

Dự đoán trận đấu Barcelona vs Villarreal

- Kết thúc trận đấu: Thật khó tin khi Barca đã trải qua một trận thua tủi nhục với tỉ số 3-5 trước Villarreal. Nhận định đầu trận và hiệp một đã không chính xác, nhưng việc mạnh tay vào việc có nhiều hơn 8,5 phạt góc đã mang lại thành công như mong đợi.

- Phút 89: Góc thứ 10 cũng đã có. Đây đã là trận đấu thành công.

- Phút 88: Góc thứ 9 đã xuất hiện. Việc mạnh tay đã chính xác.

- Phút 85: Việc Barca thắng cách biệt đã không thể xảy ra. Giờ thì có thể canh góc 9 hoặc rung góc 8,5 ở trận này trong bối cảnh Barca buộc phải dồn lên. Tỉ số góc đang là 8-0.

- Phút 75: Sẽ còn 15 phút để người hâm mộ hy vọng vào việc Barca thắng cách biệt 1,5 bàn và có nhiều hơn 8,5 góc ở trận này.

- Phút 65: Tỉ số góc bây giờ đang là 5-0 cho Barca. Có thể mạnh tay vào việc có nhiều hơn 8,5 phạt góc cả trận, khi mà tỉ số hiện tại buộc Barca phải dồn ép và tạt bóng nhiều.

- Hiệp một kết thúc: 45 phút đầu tiên khép lại không thành công. Đáng lẽ cần phải có một dự đoán rung bàn thắng ở cuối hiệp khi tỉ số đang là 0-0. Những dự đoán sai lầm trong hiệp một có lẽ buộc chúng ta phải mạnh tay hơn trong hiệp thi đấu thứ hai.

- Phút 5: Barca đang lao lên ăn tươi nuốt sống Villarreal. Đội khách chỉ đá nửa sân và gần như không có cửa bật. Barca ép sân nhưng khả năng tạo góc lại thấp. Lựa chọn tốt nhất có lẽ là lựa chọn Barca chiến thắng trong hiệp một trước Villarreal.

Chúng ta cùng nhau đến với trận đấu cuối cùng trong ngày hôm nay giữa Barca và Villarreal. Đội hình ra sân của Barca trận này nhìn chung là mạnh. Hàng công có bộ ba xuất sắc là Lewandowski, Yamal và Felix. Ở hàng tiền vệ, Barca có 2 tiền vệ kiểm soát tốt là Frenkie de Jong và Ilkay Gundogan. Trong khi đó, bộ tứ vệ của Villarreal đều thể hiện vô cùng kém cỏi ở mùa giải năm nay. Nhận định sau khi có đội hình ra sân là Barca thắng cách biệt trên 1,5 bàn trước Villarreal.

Nhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 28/1): Chưa từ bỏ hy vọngNhận định Barcelona vs Villarreal (00h30 ngày 28/1): Chưa từ bỏ hy vọng
Với việc bị loại ở Cúp nhà Vua, Barca sẽ chỉ còn 2 đấu trường còn lại để hy vọng giành danh hiệu là La Liga và Champions League. Trong bối cảnh kình địch Real Madrid ít khi sảy chân, Barca cũng bắt buộc phải thu về những điểm số tối đa trong thời gian tới.

Dự đoán trận đấu Las Palmas vs Real Madrid

- Kết thúc trận đấu: Rất đáng tiếc khi Las Palmas không thể có bàn gỡ hòa sau 8 phút bù giờ. Dù sao, 2/3 dự đoán ở trận này đã chính xác và thiệt hại không đáng kể. Real Madrid có một trận đấu trình diễn không tốt nhưng vẫn có thắng lợi và đây là điều duy nhất trái dự đoán.

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận đấu, phạt góc hôm nay 271 1
Trận đấu của Real Madrid khép lại với trên 2,5 bàn như dự đoán ban đầu dù hiệp 1 không có bàn

- Phút 84: Nhận định nhiều hơn 2,5 bàn thắng đầu trận đã thành công. Về việc Las Palmas không thua thì người hâm mộ có thể chờ đợi những phút cuối trận. Vẫn có cơ hội để Las Palmas gỡ hòa 2-2 và giúp mọi nhận định ở trận này chính xác.

- Phút 52: Ngay sau khi đưa ra dự đoán, Las Palmas đã mở tỉ số. Hãy cùng xem Real phản ứng ra sao sau bàn thua này.

- Phút 50: Real Madrid ép sân nhưng vô cùng hời hợt. Thậm chí Las Palmas còn tạo ra nhiều nguy hiểm hơn khi phản công. Sau khi chứng kiến cách Real chơi trong 5 phút hiệp hai, có thể tin rằng Las Palmas không thua ở trận đấu này.

- Hiệp một kết thúc: Dự đoán 2,5 bàn thắng khi có đội hình ra sân đang gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, cũng gỡ gạc lại được đôi chút bằng việc dự đoán trong trận là Las Palmas không thua trong hiệp một. Độc giả hãy cùng chờ đón một dự đoán khác trong vòng 15 phút đầu hiệp hai.

- Phút 15: Las Palmas đang khai thác tốt những điểm yếu nơi hàng phòng ngự của Real Madrid. Những gì đã thể hiện cho thấy Las Palmas không thua Real Madrid trong hiệp một.

- Phút 10: Real Madrid là đội kiểm soát bóng nhưng dường như thể lực còn kém hơn Las Palmas. Vẫn chưa có một dấu hiệu nào đủ tốt để có thể đưa ra thêm dự đoán cho trận đấu này.

Đội hình xuất phát của Las Palmas và Real Madrid hôm nay tương đối mạnh. Hàng công của Real có đầy đủ ngôi sao là Vinicius, Rodrygo và một cầu thủ tuy không xuất sắc nhưng vẫn biết cách đóng góp là Brahim Diaz. Bên phía Las Palmas cũng có tiền đạo hàng đầu là Sandro Ramirez. Hàng thủ của cả hai bên thì đều có những điểm đen cực kỳ dễ bị khai thác. Nhận định khi có đội hình ra sân của trận này là nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Độc giả lưu ý rằng dự đoán thường sẽ được đưa ra trong khoảng 10 đến 15 phút đầu mỗi hiệp, sau khi trận đấu diễn ra và có những dấu hiệu đáng chú ý. Trong trường hợp nhận định khi có đội hình ra sân và nhận định trong 15 phút đầu không thuận lợi, chúng ta sẽ cùng điều chỉnh bằng một số dự đoán khác nếu trận đấu đó có những dấu hiệu thật sự tốt.

Nhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 27/1): Chủ nhà khó chịuNhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 27/1): Chủ nhà khó chịu
Với việc Girona ra sân muộn hơn ở vòng đấu này, Real Madrid sẽ có cơ hội lớn để giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhiệm vụ của thầy trò Ancelotti là tránh một thất bại trước Las Palmas.

Dự đoán trận đấu Real Sociedad vs Rayo Vallecano

- Kết thúc trận đấu: Những dự đoán hôm nay vẫn đang phát huy độ chính xác rất tốt. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dự đoán về việc Rayo Vallecano không thua góc trong hiệp hai cũng đã chính xác khi tỉ số góc chung cuộc là 2-2. Chúng ta sẽ bước tới trận tiếp theo giữa Real Madrid và Las Palmas.

Trực tiếp dự đoán kết quả, tỷ số trận đấu, phạt góc hôm nay 271 2
Trận đấu giữa hai đội kết thúc với ít bàn thắng như dự đoán

- Phút 54: Rayo Vallecano thể hiện cực kỳ chiến ở trận đấu hôm nay. Họ sẵn sàng dâng lên chơi sòng phẳng với Sociedad và cho thấy thể lực không thua kém gì. Có thể tiếp tục tin tưởng Rayo Vallecano không thua nhiều hơn 1 quả phạt góc trước Sociedad trong phần còn lại của trận đấu (tỉ số góc đang là 2-1 cho Sociedad).

- Hiệp một kết thúc: Tỉ số là 0-0 tương đối phù hợp với dự đoán về ít bàn thắng xuất hiện. Về dự đoán trong trận về số phạt góc thì tỉ số là hòa. Rất đáng tiếc khi Vallecano đã phải chịu một quả phạt góc cuối hiệp và tỉ số góc đang là 2-1 cho Sociedad.

- Phút 5: Rayo Vallecano kiểm soát bóng tốt và thi đấu rất có tính toán trước Sociedad dù phải đá sân khách. Với những gì mà Rayo đang thể hiện, có thể tin rằng đội bóng này không thua nhiều hơn 1 quả phạt góc trước Sociedad trong hiệp một.

Đội hình ra sân của cả hai đội hôm nay đều không có những ngôi sao xuất chúng ở mặt trận tấn công. Đội cửa dưới Rayo Vallecano lại có 2 cầu thủ phòng ngự tốt trong đội hình là trung vệ Florian Lejeune và thủ môn Stole Dimitrievski. Nhận định sau khi có đội hình ra sân của hai đội ở trận này là từ 2 bàn thắng trở xuống.

Hôm nay chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trong 3 trận đấu ở La Liga của Real Sociedad, Real Madrid và Barcelona. Đây là những đội bóng lớn và hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn. Trận đấu đầu tiên sẽ là màn so tài giữa Real Sociedad và Rayo Vallecano diễn ra vào lúc 20h00 tối nay.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Dự đoán trận đấu Real Sociedad vs Rayo Vallecano

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu:

- Sociedad không thua 10 trận gần nhất đối đầu với Rayo.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Sociedad đang có chuỗi thắng 3 trận gần nhất.

- 7/9 trận gần đây của Sociedad có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần đây của Sociedad có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 7/8 trận gần đây của Rayo có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần đây của Rayo có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Sociedad ở trận này là 60%.

- Imanol Alguacil không thua trong 4 lần đối đầu với Francisco Rodriguez trên ghế HLV.

- Trọng tài Alejandro Hernandez rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5,56 thẻ vàng mỗi trận.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Vallecano 20h00 ngày 27/1 (La Liga 2023/24)Nhận định bóng đá Sociedad vs Vallecano 20h00 ngày 27/1 (La Liga 2023/24)
Sociedad vs Vallecano lúc 20h00 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X