Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Barca vs Atletico 3h00 ngày 4/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Atletico 3h00 ngày 4/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Barcelona vs Atletico Madrid vòng 15 La Liga kênh nào?

Link xem Barca vs Atletico hôm nay 4/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Barca vs Atletico tại vòng 15 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Barca vs Atletico

Trận hòa 1-1 trước Vallecano ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi đã khiến Barcelona đang ngày càng tụt lại trong cuộc chiến ở tốp đầu. Cụ thể sau vòng 14, họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 31 điểm, kém tới 4 điểm so với 2 đội dẫn đầu là Real Madrid và Girona, trong khi với đội đứng thứ 3 là Atletico Madrid thì bằng điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại và đối thủ cũng mới chỉ đá 13 trận.

Ở lượt đấu sớm vòng này, với việc Real Madrid và Girona đều giành chiến thắng, khoáng cách tiếp tục được nới rộng, vì thế mà nhiệm vụ chiến thắng giành cho Barcelona lại càng trở nên quan trọng hơn. Tuy nhiên đó sẽ là mục tiêu không hề dễ dàng khi đối thủ mà họ chạm trán sẽ là Atletico Madrid. Trong bối cảnh phong độ hiện tại, thật khó để tin vào khả năng tạo ra khác biệt của đội bóng xứ Catalan.

Rõ ràng nếu nhìn về mặt phong độ, những gì mà đoàn quân của HLV Diego Simeone ở phía đối diện đã tạo ra giai đoạn vừa rồi là tích cực hơn nhiều. Cụ thể trên mọi đấu trường, họ đã thắng cả 4 trận gần nhất, trong đó có 2 ở giải VĐQG Tây Ban Nha và như đã đề cập, Atletico Madrid cũng đang chiếm ưu thế lớn hơn trên BXH và còn 1 trận chưa đá nên tâm lý chắc chắn sẽ thoải mái hơn.

Tuy nhiên có 1 vấn đề cần lưu ý khi trận này sẽ diễn ra tại Catalan, tuy không phải là Camp Nou như thường lệ các mùa trước nhưng ở hiện tại, Olímpic Lluís Companys vẫn đang thể hiện đúng vai trò điểm tựa cho Barcelona mùa này khi giúp họ thắng tới 9/10 trận ở tất cả các đấu trường, riêng tại giải VĐQG Tây Ban Nha cũng thắng 6/7 trận.

Trong khi đó ở phía đối diện, tuy chơi tốt là vậy nhưng không khó để thấy những vấn đề của Atletico Madrid trong những chuyến làm khách từ đầu mùa khi sau 6 trận họ chỉ có 3 chiến thắng, còn lại thua 2 và hòa 1 dù các đối thủ đa phần là dưới cơ. Cũng chính vì lẽ đó nên hy vọng vẫn đang được hướng đến đội chủ sân Olímpic Lluís Companys.

Trên sàn giao dịch ch Á, mức chap 1/2 mà NC dành cho Barcelona cũng được xem là tích cực trong bối cảnh họ vừa có những kết quả gây thất vọng cũng như vấn đề về nhân sự do chấn thương và phong độ của các trụ cột. Vậy nên hy vọng là vẫn dành cho đoàn quân của HLV Xavi ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep Barca vs Atletico (Vong 15 La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Barca vs Atletico (Vòng 15 La Liga 2023/24)

Thông tin lực lượng Barca vs Atletico

  • Barca: Marc-Andre ter Stegen, Gavi và Joao Cancelo vắng mặt vì chấn thương.
  • Atletico:Không có sự phục vụ của Vitolo, Reinildo, Thomas Lemar và Memphis Depay vì chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Barca - Atletico

Phong độ của Barca gần đây nhất

Thành tích mới đây của Atletico

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 4/12/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X