Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp AC Milan vs Fiorentina 2h45 ngày 26/11 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 26/11/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Fiorentina 2h45 ngày 26/11/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Fiorentina vs AC Milan vòng 13 Serie A kênh nào?

Link xem AC Milan vs Fiorentina hôm nay 26/11/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa AC Milan vs Fiorentina tại vòng 13 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Fiorentina

Quãng thời gian từ sau đợt tập trung ĐTQG tháng 10 đang chứng kiến phong độ hết sức bết bát của AC Milan tại giải VĐQG Italia khi cả 4 vòng gần nhất họ không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 2, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 23 điểm sau 12 vòng đấu cùng khoảng cách với đội dẫn đầu đã bị nới rộng lên thành 8 điểm.

Trong bối cảnh ấy, đợt tập trung tháng 11 vừa rồi được xem như cơ hội để thầy trò HLV Stefano Pioli sốc lại tinh thần cũng như ổn định tình hình, qua đó hướng tới giai đoạn thi đấu khởi sắc hơn. Và ở cuộc chạm trán với Fiorentina tới đây, Rossoneri cũng đang được trông đợi vào 1 kết quả tích cực hơn, niềm tin ấy càng có cơ sở khi biết rằng trận này họ sẽ được chơi trên sân nhà.

Nên nhớ ở những lần tiếp đón vị khách đến từ Tuscany gần đây, AC Milan đã giành được nhiều kết quả thuận lợi, cụ thể là đã thắng 6 trong số 8 trận gần nhất. Đã thế ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ cũng trong tình trạng không khá hơn là bao khi đã thua ở 3 trong số 4 trận gần đây, qua đó bị đẩy xuống tận vị trí thứ 6 trên BXH với 20 điểm sau 12 trận.

Trong bối cảnh ấy, những hy vọng là có dành cho đội chủ sân San Siro ở cuộc đọ sức tới đây. Tuy nhiên đã có vấn đề phát sinh khi trên sàn giao dịch ch Á, NC chỉ xếp họ chap 1/2, đã vậy còn với điểm ăn bỏ sâu. So với những lần tiếp đón Fiorentina thời gian gần đây, mức chấp này cho thấy vị thế suy giảm thấy rõ của họ. Chính vì lẽ đó nên vẫn còn nhiều nghi vấn với mã đầu tư này ở trận đấu tới.

Link xem truc tiep AC Milan vs Fiorentina (Vong 13 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp AC Milan vs Fiorentina (Vòng 13 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng AC Milan vs Fiorentina

  • AC Milan: Bennacer, Caldara, Giroud, Kalulu, Okafor, Pellegrino không thi đấu. Kjaer, Leao, Loftus Cheek, Sportiello chưa chắc chắn thi đấu.
  • Fiorentina: Castrovilli, Dodo, Ranieri không thi đấu. Kayode bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa AC Milan - Fiorentina

Phong độ của AC Milan gần đây nhất

Thành tích mới đây của Fiorentina

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 26/11/2023

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X