Trực tiếp Argentina vs Ecuador link xem VL World Cup 2026 hôm nay

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ, xem trực tuyến kết quả trận đấu Argentina vs Ecuador hôm nay 8/9/2023

Video Ecuador 1-1 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)

video

Link xem trực tiếp Argentina vs Ecuador hôm nay ở đâu ?

Đội hình dự kiến ra sân Argentina vs Ecuador

  • Argentina :E Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Mac Allister, Alvarez; Messi, L Martinez, Di Maria
  • Ecuador :Galindez; Preciado, Torres, Arboleda, Pacho, Estupinan; Plata, Caicedo, Gruezo, Mena; Valencia

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Argentina vs Ecuador

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Argentina kể từ sau trận chung kết World Cup. Và Argentina vẫn giữ được phong độ ấn tượng kể từ sau khi lên ngôi vô địch thế giới tại Qatar.

Saudi Arabia đã chấm dứt chuỗi bất bại 36 trận phi thường của Argentina ở vòng bảng World Cup. Nhưng kể từ sau thất bại gây chấn động đó, Argentina đã thắng toàn bộ 10 trận mà họ thi đấu, trong đó có 6 trận để lên ngôi vô địch World Cup, và nối theo đó là 4 trận giao hữu. Dù vậy, những đối thủ mà Argentina lựa chọn đá giao hữu đều không có đẳng cấp cao, bao gồm Panama, Curacao, Australia và Indonesia.

HLV Lionel Scaloni vẫn tiếp tục dẫn dắt Argentina. Phần lớn đội hình thi đấu tại Qatar cũng đang tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Do đó, có thể tin tưởng vào những màn trình diễn tốt đến từ nhà đương kim vô địch thế giới.

World Cup 2026 sẽ mở rộng về số đội tham dự. Chính vì thế, hành trình vòng loại với Argentina bây giờ chẳng khác gì một cuộc dạo chơi. Nam Mỹ sẽ có tới 6 suất trực tiếp đi World Cup và rất khó để tưởng tượng ra viễn cảnh Argentina bị đánh bật khỏi nhóm này.

Với việc vòng chung kết World Cup vẫn còn 3 năm nữa mới diễn ra, chưa thể biết rằng Lionel Messi có tham dự kỳ World Cup thứ 6 trong sự nghiệp hay không. Ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn được giữ trong đội hình của Argentina. Ngôi sao 36 tuổi chưa hề cho thấy dấu hiệu chậm lại với phong độ phi thường kể từ khi chuyển đến Inter Miami. Anh đã nhanh chóng đem về một danh hiệu cho Inter Miami và hứa hẹn sẽ còn nâng cúp với đội bóng hồng đen trong thời gian tới.

Link xem truc tiep bong da Argentina vs Ecuador vong loai World Cup 2026
Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Ecuador vòng loại World Cup 2026

Messi là ngôi sao mà Ecuador cần phải tập trung ngăn chặn trong trận đối đầu sắp tới. Ngoài ra, Lautaro Martinez và Julian Alvarez cũng đang có phong độ ấn tượng vào thời điểm này. Bộ ba tấn công này của Argentina có thể khiến cho bất kỳ đối thủ nào phải e ngại.

Ở bên kia chiến tuyến, Ecuador đang dần trở thành một thế lực mới tại Nam Mỹ. Không phải quốc gia có lịch sử hào hùng tại Nam Mỹ nhưng Ecuador đã lọt vào vòng chung kết World Cup ở 4/6 lần gần nhất.

Dù thế, Ecuador vẫn chưa làm nên được kỳ tích nào đáng chú ý tại World Cup. Họ bị loại ngay từ vòng bảng ở 3/4 kỳ World Cup gần nhất được tham dự. Ở World Cup 2022, Ecuador đánh bại chủ nhà Qatar ngay ở trận ra quân nhưng cuối cùng vẫn phải dừng bước khi để thua Senegal trong trận chiến quyết định.

Thành tích của Ecuador ở Copa America còn thê thảm hơn. Họ dừng bước từ vòng bảng ở 7/9 vòng chung kết được tham dự kể từ năm 1999. Trong 30 trận đấu tại Copa America mà Ecuador được tham dự từ năm 1999, họ chỉ thắng 3 trận. Vào năm 2021, Ecuador khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi lọt vào tứ kết Copa America mà không thắng được trận đấu nào.

Ở thời điểm này, hàng công của Ecuador vẫn phụ thuộc vào cái tên quen thuộc là Enner Valencia. Cầu thủ 33 tuổi đang giữ được phong độ tốt kể từ khi gia nhập Internacional. Trong khi đó, Pervis Estupinan bùng nổ ở vị trí hậu vệ trái và sẽ có nhiệm vụ khóa chặt Messi ở trận đấu tới. Moises Caicedo được kỳ vọng sẽ lấy lại hình ảnh của một cỗ máy đánh chặn tại Ecuador sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở Chelsea.

Kết quả trực tuyến vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ hôm nay

Kết quả Argentina vs Ecuador những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup Nam Mỹ 2026

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục