Trực tiếp Panama vs Pháp link xem World Cup Nữ 2/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Panama vs Pháp 17h00 hôm nay 2/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Panama vs France kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Panama vs Pháp hôm nay 2/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Panama vs Pháp sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Panama vs Pháp

  • Panama:Yenith Bailey (12), Katherine Castillo (4), Deysire Salazar (6), Yomira Pinzon (5), Carina Baltrip (23), Wendy Natis (3), Emily Cedeno (7), Schiandra Gonzalez (8), Lineth Cedeno (19), Marta Cox (10), Riley Tanner (13)

  • Pháp:Pauline Peyraud-Magnin (16), Eve Perisset (22), Maelle Lakrar (2), Wendie Therese Renard (3), Sakina Karchaoui (7), Kenza Dali (15), Sandie Toletti (6), Grace Geyoro (8), Kadidiatou Diani (11), Eugenie Anne Claudine Le Sommer (9), Selma Bacha (13)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Panama vs Pháp

Về mặt lý thuyết, nữ Pháp chưa chính thức giành quyền đi tiếp nhưng ai cũng biết đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Sau trận ra quân thất vọng khi bị Jamaica cầm hòa 0-0, Les Bleues đã có thắng lợi quan trọng trước Brazil. Với 4 điểm trong tay, người Pháp chỉ cần thêm 1 điểm ở lượt cuối là chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên dưới tư cách đội tuyển đứng thứ 5 thế giới, thầy trò HLV Herve Renard không được phép mang tư tưởng "cầu hòa" nhất là khi đối thủ Panama quá yếu, lại mới lần đầu dự World Cup. Đáng nói hơn, đại diện Concacaf đã chính thức bị loại khi chưa có điểm nào và cũng chưa ghi được bàn nào sau 2 lượt vừa qua.

Tính ra nữ Panama đang sở hữu mạch 4 thất bại liên tiếp và số bàn thắng cũng là con số 0 tròn trĩnh. Với màn trình diễn như vậy thì dù vẫn giữ được quyết tâm ra sân ở mức cao nhất chứ không đến mức buông xuôi, Las Canaleras có lẽ chẳng mơ gì hơn ngoài việc kiếm được bàn ở lần đầu tiên dự World Cup.

Về phần Pháp, khả năng cao các cô gái xứ lục lăng sẽ tìm cách giải quyết sớm trận đấu để còn dưỡng sức cho trận đấu vòng 1/8 (gặp đại diện của bảng H). Bất ngờ rất khó xảy ra ở trận này nhưng chưa chắc Pháp đã thắng đậm (từ 4 bàn trở lên) vì họ cũng chỉ cần 3 điểm mà thôi.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 2/8

Kết quả Panama vs Pháp những trận gần đây

Trực tiếp Panama vs Pháp link xem World Cup Nữ 282023 1
Thành tích gần đây của nữ Panama
Trực tiếp Panama vs Pháp link xem World Cup Nữ 282023 2
Thành tích gần đây của nữ Pháp

Bảng xếp hạng bảng F World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục