Trực tiếp Nhật Bản vs Na Uy link xem World Cup Nữ 5/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Na Uy 15h00 hôm nay 5/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Japan vs Norway kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Na Uy hôm nay 5/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nhật Bản vs Na Uy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Nhật Bản vs Na Uy

  • Nhật Bản:Ayaka Yamashita (1), Rion Ishikawa (23), Saki Kumagai (4), Moeka Minami (3), Risa Shimizu (2), Jun Endo (13), Yui Hasegawa (14), Fuka Nagano (10), Hinata Miyazawa (7), Aoba Fujino (15), Mina Tanaka (11)

  • Na Uy:Aurora Mikalsen (23), Thea Bjelde (13), Maren Naevdal Mjelde (6), Mathilde Hauge Harviken (16), Tuva Hansen (4), Frida Leonardsen Maanum (18), Vilde Boe Risa (8), Guro Reiten (11), Caroline Graham Hansen (10), Sophie Roman Haug (22), Emilie Haavi (20)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nhật Bản vs Na Uy

Nữ Nhật Bản chính là niềm tự hào của châu Á tại World Cup 2023. Ngoài việc toàn thắng ở vòng bảng, đội quân của HLV Futoshi Ikeda còn sở hữu số bàn thắng nhiều nhất (11) trong khi không thủng lưới lần nào. Đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử tham dự ngày hội bóng đá số 1 hành tinh.

Trước đó, mới chỉ một kỳ duy nhất nữ Nhật Bản cũng toàn thắng vòng bảng (2015) và chung cuộc đại diện xứ Mặt trời mọc giành ngôi á quân (thua Mỹ ở chung kết). Đáng nói hơn, đội bóng này thể hiện phong cách cực kỳ đa dạng.

Trước Zambia và Costa Rica yếu hơn, Nhật trình diễn lối chơi tấn công áp đảo (trận nào cũng dứt điểm trên 20 lần, vượt trội so với đối thủ). Đến trận cuối gặp TBN mạnh hơn, họ lại áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công cực kỳ đẳng cấp (cầm bóng có 23% thời lượng, dứt điểm 8 lần nhưng ghi đến 4 bàn). Với hình ảnh thuyết phục như vậy, nữ Nhật rõ ràng chẳng phải ngán bất cứ đối thủ nào ở giải đấu năm nay, nhất là khi Na Uy bây giờ chỉ còn "sống với hoài niệm".

Trong quá khứ, Na Uy từng là một thế lực hàng đầu làng bóng đá nữ thế giới và đã thâu tóm trọn bộ danh hiệu (vô địch World Cup, vô địch châu Âu và vô địch Olympic). Nhưng khoảng chục năm trở lại, đội bóng Bắc Âu giỏi lắm thì đi đến được tứ kết một giải đấu lớn.

World Cup lần này, nữ Na Uy ngay từ đầu đã được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn và thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Trận ra quân, thầy trò HLV Hege Riise thua chủ nhà New Zealand mà vốn trước đó chưa có nổi một thắng lợi nào ở sân chơi World Cup. Lượt tiếp theo, họ hòa bế tắc Thụy Sĩ. Cả hai trận, Na Uy đều không thể hiện được tư cách "cửa trên" của mình.

Phải đến khi bị dồn đến chân tường, họ mới chứng tỏ được mình khi đè bẹp Philippines 6-0 nhưng đối thủ vốn bị đánh giá thấp nhất bảng, lại có phần hưng phấn quá đà sau khi thắng New Zealand (tự tin có thể làm được điều tương tự trước Na Uy để chính thức đi tiếp).

Tuy nhiên nữ Nhật Bản nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với 3 đối thủ mà Na Uy đã gặp vừa qua. Tương quan giữa đôi bên (cả sức mạnh chứ không chỉ phong độ hiện tại) được thể hiện thông qua việc đội bóng Phù tang được nằm "chiếu trên" và mức 1/2 hiển nhiên không hề thấp, đặc biệt ở một trận dạng knock-out.

Thêm nữa, Nhật Bản đã đánh bại Na Uy ở 4/5 lần đụng độ gần nhất mà đại diện châu Á được đánh giá cao hơn. Không còn nghi ngờ, tất cả đều đang ủng hộ các cô gái Nhật Bản.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 5/8

Kết quả Nhật Bản vs Na Uy những trận gần đây

Trực tiếp Nhật Bản vs Na Uy link xem World Cup Nữ 582023 1
Đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Na Uy
Trực tiếp Nhật Bản vs Na Uy link xem World Cup Nữ 582023 2
Thành tích gần đây của nữ Nhật Bản
Trực tiếp Nhật Bản vs Na Uy link xem World Cup Nữ 582023 3
Thành tích gần đây của nữ Na Uy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục