Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Đức link xem 3/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Đức 17h00 hôm nay 3/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả South Korea vs Germany kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hàn Quốc vs Đức hôm nay 3/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hàn Quốc vs Đức sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình ra sân Hàn Quốc vs Đức

  • Hàn Quốc:Jung Mi Kim (18), Kim Hyeri (20), Hong Hyeji (3), Shim Seo Yeon (4), Choo Hyojoo (2), Lee Geummin (9), Ji Soyun (10), Cho Sohyun (8), Jang Selgi (16), Choe Yuri (11), Eun Sun Park (13)

  • Đức:Merle Frohms (1), Svenja Huth (9), Kathrin Hendrich (3), Marina Hegering (5), Chantal Hagel (2), Lena Oberdorf (6), Sara Daebritz (13), Jule Brand (22), Lina Magull (20), Klara Buehl (19), Alexandra Popp (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Hàn Quốc vs Đức

Đây là trận đấu mà nữ Đức buộc phải thắng thì mới có thể chắc chắn đi tiếp. Hiện tại đội quân của HLV Martina Voss-Tecklenburg có 3 điểm/2 trận, xếp thứ 2 bảng đấu sau Colombia (6 điểm) và chỉ hơn Morocco (thứ 3) phía sau ở hiệu số bàn thắng - bại. Cũng may cách biệt về hiệu số này đang rất lớn (+5 so với -5) nên một thắng lợi ở bất cứ tỷ số nào có lẽ cũng là quá đủ để đưa người Đức vào vòng 1/8.

Thêm một cái may nữa: đối thủ của đội tuyển đang xếp hạng 3 thế giới coi như bị loại nên chẳng ai dám chắc liệu mọi cầu thủ vẫn giữ được tinh thần cũng như nhiệt huyết khi ra sân. Trên thực tế, nữ Hàn Quốc vẫn còn khe cửa hẹp vào vòng 1/8: Thắng thật đậm Đức (hiệu số của Hàn Quốc đang là -3) và trông chờ trận còn lại Morocco thua Colombia.

Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện thì ngay cả việc có điểm trước Đức cũng đã là quá khó khăn với nữ Hàn Quốc chứ đừng nói gì đến chuyện thắng cách biệt 4-5 bàn. Thầy trò HLV Colin Bell tham dự World Cup 2023 với sự tự tin lớn và mục tiêu đặt ra là qua được vòng bảng. Thế nhưng rốt cục đương kim á quân châu Á chẳng những chưa có được điểm số nào sau 2 trận đầu tiên mà số bàn thắng cũng là 0. Trong cả 2 trận, các cô gái xứ nhân sâm đều tỏ ra bế tắc ở khâu tấn công kể cả khi đối thủ là một tân binh Morocco.

Trong khi đó, nữ Đức dù sao đã phần nào khẳng định được mình thông qua màn hủy diệt Morocco 6-0 ở trận ra quân. Lượt thứ 2, họ nhận thất bại trước Colombia mà một phần do sai sót của hàng phòng ngự và bàn thua quyết định cũng chỉ xuất hiện vào phút bù giờ cuối cùng (thứ 7).

Nói cách khác, nữ Đức chỉ chưa thật sự xứng đáng với vị thế đang nắm giữ mà thôi chứ về mặt chuyên môn, Hàn Quốc rõ ràng không có cửa. Nhiều khả năng, đại diện châu Âu sẽ cố gắng giải quyết sớm trận đấu ngay trong hiệp 1 để còn nghỉ ngơi dưỡng sức chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8. Nhưng kể cả như vậy thì việc thắng cách biệt ít nhất 2 bàn vẫn trong tầm tay của các cô gái ĐỨc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 3/8

Kết quả Hàn Quốc vs Đức những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Đức link xem 382023 1
Thành tích gần đây của nữ Hàn Quốc
Trực tiếp World Cup Nữ Hàn Quốc vs Đức link xem 382023 2
Thành tích gần đây của nữ Đức

Bảng xếp hạng bảng H World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục