Trực tiếp World Cup Nữ Haiti vs Đan Mạch link xem 1/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Haiti vs Đan Mạch 18h00 hôm nay 1/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Haiti vs Denmark kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Haiti vs Đan Mạch hôm nay 1/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Haiti vs Đan Mạch sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Haiti vs Đan Mạch

  • Haiti:Kerly Theus (1), Bethina Petit Frere (13), Dougenie Tabita Joseph (4), Kethna Louis (20), Ruthny Mathurin (21), Maudeline Moryl (5), Dayana Pierre Louis (19), Louis Batcheba (7), Sherly Jeudy (9), Nerilia Mondesir (10), Roselord Borgella (22)

  • Đan Mạch:Lene Christensen (1), Rikke Sevecke (4), Stine Pedersen (3), Simone Boye Sorensen (5), Katrine Veje (11), Josefine Hasbo (2), Karen Holmgaard (6), Janni Thomsen (19), Kathrine Moller Kuhl (12), Nicoline Sorensen (14), Harder (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Haiti vs Đan Mạch

Các trận đã qua tại bảng D World Cup 2023 đều kết thúc với cùng một tỷ số sít sao: 1-0. Chính vì thế mà về mặt lý thuyết, nữ Haiti vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup 2023 dù chưa kiếm được một điểm số nào qua 2 trận đầu tiên.

Thực tế cũng cần phải dành lời khen cho đại diện của Concacaf khi ngay lần đầu dự World Cup mà chỉ thua tối thiểu ĐKVĐ châu Âu (Anh) và ĐKVĐ châu Á (Trung Quốc). Đáng nói hơn, nữ Haiti không hề căng mình ra chịu trận mà còn tự tin đáp trả (ở trận thua Trung Quốc, họ tung ra 8 pha dứt điểm ngang bằng với đối thủ).

Giờ đây, nữ Haiti mà gây sốc bằng việc đánh bại Đan Mạch đồng thời trận cùng giờ, Anh vượt qua Trung Quốc với cách biệt ít nhất 2 bàn thì vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng D chắc chắn thuộc về thầy trò HLV Nicolas Delépine. Khi đó, nữ Haiti có cùng 3 điểm như Đan Mạch và Trung Quốc nhưng đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng - bại lẫn đối đầu.

Kịch bản Anh thắng Trung Quốc hoàn toàn có thể xảy ra khi mà đại diện xứ sương mù được đánh giá cao hơn hẳn. Vậy thì vấn đề đặt ra là liệu Haiti có "ăn" được Đan Mạch hay không mà thôi. Các cô gái đến từ quần đảo ở vùng biển Caribbean hẳn sẽ lấy trường hợp của Morocco làm động lực. 

Còn nhớ ở lượt thứ 2 bảng H vừa rồi, Morocco (xếp thứ 72 thế giới, tức là còn kém hơn Haiti thứ 53) đã xuất sắc vượt qua Hàn Quốc thứ 17 thế giới (Đan Mạch thứ 14, tức là không hơn bao nhiêu). Bản thân bóng đá nữ Đan Mạch cũng không phải thuộc diện mạnh ở châu Âu và 2 lần gần nhất được dự World Cup bị loại ngay vòng bảng.

Bên cạnh đó, nữ Đan Mạch cũng vừa dừng bước ngay vòng bảng giải vô địch châu Âu 2022. Song nói gì thì nói, khoảng cách chuyên môn giữa hai bên là khó tránh khỏi. Nữ Đan Mạch thường xuyên được cọ xát với những đội bóng hàng đầu nên trình độ lẫn bản lĩnh được không ngừng cải thiện.

HLV Lars Sondergaard cùng các học trò hẳn cũng lấy thất bại sốc của Hàn Quốc trước Morocco làm tấm gương để lâm vào "vết xe đổ". Quan trọng hơn, họ cũng cần chiến thắng để tự định đoạt số phận của mình chứ nếu bị Haiti cầm chân, họ sẽ phải về nước trong trường hợp Trung Quốc đánh bại Anh hoặc hòa Anh với tỷ số lớn hơn.

Nhìn chung, nữ Đan Mạch mà không chủ quan thì đánh bại Haiti là nhiệm vụ không quá khó.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 1/8

Kết quả Haiti vs Đan Mạch những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Haiti vs Đan Mạch link xem 182023 1
Thành tích gần đây của nữ Haiti
Trực tiếp World Cup Nữ Haiti vs Đan Mạch link xem 182023 2
Thành tích gần đây của nữ Đan Mạch

Bảng xếp hạng bảng D World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục