Trực tiếp World Cup Nữ Bồ Đào Nha vs Mỹ link xem 1/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Mỹ 14h00 hôm nay 1/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Portugal vs USA kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Mỹ hôm nay 1/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bồ Đào Nha vs Mỹ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Bồ Đào Nha vs Mỹ

  • Bồ Đào Nha:Ines Teixeira Pereira (1), Ana Catarina Marques Borges (9), Carole Da Silva Costa (15), Diana Gomes (19), Tatiana Vanessa Ferreira Pinto (11), Catarina Amado (2), Dolores Isabel Jacome Silva (14), Andreia Norton (8), Francisca Nazareth (20), Jessica Silva (10), Diana Micaela Abreu de Sousa e Silva (16)

  • Mỹ:Alyssa Naeher (1), Emily Ann Fox (23), Naomi Girma (4), Julie Ertz (8), Crystal Dunn (19), Rose Lavelle (16), Andi Sullivan (17), Lindsey Horan (10), Lynn Williams (6), Alex Morgan (13), Sophia Smith (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bồ Đào Nha vs Mỹ

Sau 2 lượt trận, nữ Mỹ sở hữu 4 điểm và tạm dẫn đầu bảng E nhờ hơn Hà Lan ở hiệu số phụ trong khi nữ Bồ Đào Nha có 3 điểm, đứng thứ 3. Như vậy về mặt lý thuyết, các cô gái đến từ bán đảo Iberia còn nguyên cơ hội đi tiếp nhưng với điều kiện là phải đánh bại được nhà ĐKVĐ World Cup.

Thực tế, nữ BĐN vẫn sẽ qua vòng bảng trong trường hợp hòa Mỹ và đồng thời trận còn lại, Việt Nam thắng Hà Lan. Chưa biết, Việt Nam có khả năng tạo ra cơn địa chấn rung chuyển thế giới hay không (hãy lưu ý Hà Lan đang là đương kim á quân World Cup) mà bản thân BĐN cũng khó có cửa giành điểm trước Mỹ mạnh vượt trội.

Xét về mặt thứ hạng FIFA, Mỹ cũng đang giữ vị trí số 1 còn BĐN xếp thứ 21. Trong làng bóng đá nữ thế giới, Mỹ chính là một tượng đài với 4 lần vô địch World Cup (nhiều nhất) và tối thiểu cũng phải xếp ... thứ 3 chung cuộc dù chưa vắng mặt một kỳ nào.

Bên kia sân, bóng đá nữ Bồ Đào Nha mới thực sự phát triển trong khoảng mấy năm trở lại đây và lần đầu được dự World Cup. Không phủ nhận thầy trò HLV Francisco Neto đã chơi đầy cố gắng trước Hà Lan ở trận ra quân và chỉ thua có 0-1. Nhưng như đã đề cập, Mỹ còn nằm ở một đẳng cấp khác.

Với vị thế thống trị của mình, đội quân của HLV Vlatko Andonovski buộc phải giữ được ngôi đầu bảng E đồng nghĩa khó có chuyện "lỏng chân" với Bồ Đào Nha. Thêm nữa nhất bảng E chỉ phải gặp nhì bảng G nhẹ gánh hơn nhiều (nhiều khả năng là Italia hoặc Nam Phi) so với việc phải đụng độ Thụy Điển (gần như chắc chắn đứng đầu bảng G) nếu chỉ xếp thứ 2 bảng E.

Vẫn biết nữ Mỹ chẳng ngán đối thủ nào trên thế giới song rõ ràng nhẹ được trận nào tốt trận đó. Vì thế, các cô gái xứ cờ hoa chắc chắn sẽ bước vào trận gặp BĐN với quyết tâm giành chiến thắng chứ khó có chuyện "cầu hòa". Cộng thêm phong độ thắng đến 16/20 trận vừa qua (4 lần không thắng là đều trước những đối thủ hàng đầu gồm Hà Lan, Anh, TBN và Đức) mà phần lớn là tỷ số cách biệt (trên 1 bàn), nữ Mỹ xem ra sẽ dễ dàng vượt qua BĐN.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 1/8

Kết quả Bồ Đào Nha vs Mỹ những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Bồ Đào Nha vs Mỹ link xem 182023 1
Đối đầu nữ Bồ Đào Nha vs nữ Mỹ
Trực tiếp World Cup Nữ Bồ Đào Nha vs Mỹ link xem 182023 2
Thành tích gần đây của nữ Bồ Đào Nha
Trực tiếp World Cup Nữ Bồ Đào Nha vs Mỹ link xem 182023 3
Thành tích gần đây của nữ Mỹ

Bảng xếp hạng bảng E World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục