Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Pháp link xem 12/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Australia vs Pháp 14h00 hôm nay 12/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Australia vs France kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Australia vs Pháp hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Australia vs Pháp sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Australia vs Pháp

  • Australia:Mackenzie Arnold (18), Ellie Carpenter (21), Clare Hunt (15), Alanna Kennedy (14), Steph Catley (7), Hayley Raso (16), Katrina-Lee Gorry (19), Kyra Cooney-Cross (23), Caitlin Foord (9), Mary Fowler (11), Emily Van Egmond (10)

  • Pháp:Pauline Peyraud-Magnin (16), Eve Perisset (22), Wendie Therese Renard (3), Elisa De Almeida (5), Sakina Karchaoui (7), Kenza Dali (15), Grace Geyoro (8), Sandie Toletti (6), Selma Bacha (13), Eugenie Le Sommer (9), Kadidiatou Diani (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Australia vs Pháp

Chủ nhà nữ Australia từng phải nhận không ít hoài nghi sau 2 trận đầu tiên tại World Cup 2023 bởi chỉ nhọc nhằn kiếm được 3 điểm từ trận thắng sát nút Ireland (trận còn lại thua Nigeria 2-3). Tuy nhiên tất cả đã dần biến mất khi các cô gái xứ chuột túi liên tiếp thắng thuyết phục Canada (ĐKVĐ Olympic) và Đan Mạch. Thậm chí trong cả 2 trận, nữ Australia không thủng lưới một lần nào.

Thực tế đây đã là lần thứ 4, Australia lọt vào tứ kết một kỳ World Cup nữ. Chỉ có điều 3 lần trước đó, họ không thể tiến xa hơn mà lý do phần nhiều do Australia không thể vượt ngưỡng về chuyên môn của bản thân (trong cả 3 lần bị loại ở tứ kết, Australia đều phải gặp đối thủ mạnh hơn gồm Thụy Điển, Brazil và Nhật Bản).

Đối thủ sắp tới của Australia cũng được đánh giá cao hơn họ. May là ngay trước thềm World Cup 2023, nữ Australia đã có màn tập dượt với chính tuyển Pháp nên ít nhiều nắm bắt được sức mạnh của đối thủ. Hơn nữa, họ còn giành thắng lợi 1-0 nên chắc chắn thầy trò Tony Gustavsson được tiếp thêm sự tự tin trước màn tái đấu.

Tuy nhiên "lợi ta thì cũng lợi người". Pháp dĩ nhiên cũng đã có trải nghiệm thực tế với Australia chứ không phải chỉ dừng lại ở mức độ "quan sát viên" từ khán đài hay qua băng hình. Xét về phong độ thì nữ Pháp thậm chí còn ấn tượng hơn khi chưa thua trận nào và ghi được tổng cộng 12 bàn, nhiều thứ 3 giải đấu tính tới trước vòng tứ kết.

HLV Renard dường như đã tìm được cho Pháp một sơ đồ hoàn hảo, đặc biệt trên mặt trận tấn công với nòng cốt là bộ đôi đang cùng khoác áo CLB Lyon: Le Sommer thi đấu ngay phía sau để hỗ trợ cho Diani (4 bàn, 3 kiến tạo ở World cup 2023).

Từ đầu World Cup 2023 tới giờ, Pháp luôn thi đấu tấn công áp đảo kể cả khi gặp Brazil được xem là ngang cơ và việc Australia trụ được hay không còn bỏ ngỏ bởi thực tế trước Canada hay Đan Mạch, họ mới là đội áp đặt được thế trận (nên không phải chịu sức ép quá lớn lên hậu phương). Dẫu vậy với việc lần đầu tiên phải nằm cửa dưới tại World Cup 2023 kể cả khi mới thắng chính Pháp thì e rằng Australia sẽ phải chuốc lấy thất bại.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 12/8

Kết quả Australia vs Pháp những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Pháp link xem 1282023 1
Đối đầu nữ Australia vs nữ Pháp
Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Pháp link xem 1282023 2
Thành tích gần đây của nữ Australia
Trực tiếp World Cup Nữ Australia vs Pháp link xem 1282023 3
Thành tích gần đây của nữ Pháp

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục