Trực tiếp Australia vs Đan Mạch link xem World Cup Nữ 2023

Link xem trực tiếp bóng đá Australia vs Đan Mạch 17h30 hôm nay 7/8 vòng 1/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Australia vs Đan Mạch kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Australia vs Đan Mạch hôm nay 7/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Australia vs Đan Mạch sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Australia vs Đan Mạch

  • Australia:Mackenzie Arnold (18), Ellie Carpenter (21), Clare Hunt (15), Alanna Kennedy (14), Steph Catley (7), Hayley Raso (16), Katrina-Lee Gorry (19), Kyra Cooney-Cross (23), Caitlin Foord (9), Emily Van Egmond (10), Mary Fowler (11)

  • Đan Mạch:Lene Christensen (1), Rikke Sevecke (4), Stine Pedersen (3), Simone Boye Sorensen (5), Katrine Veje (11), Josefine Hasbo (2), Karen Holmgaard (6), Kathrine Moller Kuhl (12), Janni Thomsen (19), Rikke Marie Madsen (17), Harder (10)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Australia vs Đan Mạch

Ngoài tư cách chủ nhà World Cup 2023, Australia còn hiện xếp thứ 10 thế giới theo BXH FIFA nên khó có thể nói các cô gái xứ chuột túi là đội bóng yếu. Thế nhưng, nữ Australia đã phải đối mặt với "cửa tử" sau 2 lượt đầu tiên khi chỉ thắng được Ireland nhờ bàn duy nhất trên chấm 11m và bất ngờ thua Nigeria.

Song trong thế "cùng đường" (buộc phải thắng bằng mọi giá), đội quân của HLV Tony Gustavsson đã chơi một trận xuất thần trước Canada (ĐKVĐ Olympic) và giành thắng lợi khó tin 4-0, qua đó đi tiếp với vị trí đầu bảng đồng thời loại chính Canada ra khỏi cuộc chơi. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, nữ Australia lọt vào vòng 1/8 World Cup và 3/4 lần trước đó, họ còn có mặt ở tứ kết.

Đối thủ sắp tới của đội chủ nhà là Đan Mạch, đội bóng đang đứng dưới họ 3 bậc trên BXH FIFA. Hồi tháng 10/2022, đôi bên đã thi đấu giao hữu và Australia thắng 3-1 ngay trên sân đối phương. Tất nhiên thi đấu chính thức khác biệt hoàn toàn so với đá giao hữu song nên nhớ trận này, nữ Australia sẽ nhận được sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà.

Trong khi đó, Đan Mạch coi như đã đi tiếp ngay sau lượt đầu tiên vì đánh bại được đối thủ cạnh tranh trực tiếp Trung Quốc. Vì thế, đại diện Bắc Âu chẳng mấy phiền lòng khi thua Anh ở lượt thứ 2 bởi trận cuối họ chỉ phải gặp Haiti quá yếu. Kết quả, các học trò của HLV Lars Sondergaard đã thắng dễ 2-0.

Đan Mạch đủ khả năng thắng đậm hơn nhưng họ đã chủ động dưỡng sức sau khi mở được tỷ số vào phút 21 bởi khi ấy, trận còn lại diễn biến có lợi cho họ (Anh dẫn trước Trung Quốc tới 3-0 sau hiệp 1). Nhưng kể cả có nhỉnh hơn đôi chút về nền tảng thể lực thì Đan Mạch vẫn không thể được "chung mâm" với đội chủ nhà và mức 1/2 dường như là đủ lớn để tin vào Australia. Cần lưu ý ở vòng bảng, một ứng viên vô địch hàng đầu như nữ Anh mà cũng chỉ sở hữu mức 3/4 mà thôi khi chạm trán Đan Mạch.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 7/8

Kết quả Australia vs Đan Mạch những trận gần đây

Trực tiếp Australia vs Đan Mạch link xem World Cup Nữ 2023 1
Đối đầu nữ Australia vs nữ Đan Mạch
Trực tiếp Australia vs Đan Mạch link xem World Cup Nữ 2023 2
Thành tích gần đây của nữ Australia
Trực tiếp Australia vs Đan Mạch link xem World Cup Nữ 2023 3
Thành tích gần đây của nữ Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục