Trực tiếp World Cup Nữ Anh vs Đan Mạch link xem 28/7/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch 15h30 hôm nay 28/7 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả England vs Denmark kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch hôm nay 28/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Anh vs Đan Mạch sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Anh vs Đan Mạch

  • Anh:Mary Earps (1), Lucy Bronze (2), Millie Bright (6), Jessica Carter (16), Alex Greenwood (5), Georgia Stanway (8), Keira Walsh (4), Ella Toone (10), Chloe Kelly (18), Alessia Russo (23), Lauren Hemp (11)

  • Đan Mạch:Lene Christensen (1), Rikke Sevecke (4), Stine Pedersen (3), Simone Boye Sorensen (5), Katrine Veje (11), Josefine Hasbo (2), Karen Holmgaard (6), Kathrine Moller Kuhl (12), Janni Thomsen (19), Harder (10), Nicoline Sorensen (14)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Anh vs Đan Mạch

Với tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu, hiển nhiên nữ Anh được đánh giá rất cao ở World Cup lần này. Chính vì thế, việc các cô gái xứ sương mù chỉ có thể thắng Haiti yếu nhất bảng với tỷ số 1-0 ở trận ra quân chẳng thể làm ai hài lòng, gồm cả bản thân đội tuyển (HLV trưởng Wiegman thẳng thắn thừa nhận Tam sư thiếu sự “lạnh lùng").

Chưa dừng lại ở đó bàn duy nhất chỉ được thực hiện trên chấm 11m. Trận vừa rồi, nữ Anh đã tung ra 19 cú dứt điểm (10 trúng đích) nhưng không một lần được chuyển hóa thành bàn thắng, càng lộ rõ vấn đề lớn ở khâu dứt điểm và sức sáng tạo trong lối chơi vốn đã phát sinh từ các trận giao hữu trước giải.

Hãy lưu ý rằng, trước ngày sang Australia dự World Cup 2023, nữ Anh chơi 4 trận giao hữu từ đầu năm 2023 và kết quả bất thắng, thậm chí ghi được vẻn vẹn ... 1 bàn duy nhất. Với việc chỉ thắng tối thiểu Haiti thì nữ Anh chẳng chiếm được lợi thế gì to tát trong cuộc đua vào vòng 1/8. Thậm chí kể cả thắng Đan Mạch ở lượt thứ 2 thì họ vẫn chưa thể đi tiếp nếu như sau đó, Trung Quốc thắng Haiti (kịch bản gần như chắc chắn sẽ xảy ra).

Bên kia chiến tuyến, nữ Đan Mạch có thắng lợi đáng khích lệ trước Trung Quốc ở trận mở màn dù phải đến phút 89 các học trò của HLV Sondergaard mới tìm được bàn thắng. Sở dĩ nói như vậy là bởi sau 16 năm (2007), Đan Mạch mới lại được góp mặt tại ngày hội bóng đá số 1 hành tinh dành cho nữ (còn Trung Quốc vẫn là thế lực đáng gờm, chỉ vắng mặt 1 lần duy nhất ở World Cup cũng như chưa từng dừng bước ở vòng bảng).

Giờ đây, chẳng quá khi cho rằng cửa vượt qua vòng bảng của Đan Mạch còn sáng hơn tuyển Anh. Chẳng cần đến mức phải có điểm bằng mọi giá từ đối thủ cùng khu vực, ngay cả một trận thua nhẹ (1 bàn) cũng là thành công với nữ Đan Mạch ở trận này. Khi đó tới lượt cuối, họ chỉ cần dốc sức thắng Haiti (càng đậm càng tốt) thì kể cả trận Anh vs Trung Quốc kết thúc ra sao, 1/2 vị trí đầu bảng D khả năng cao sẽ thuộc về các cô gái xứ cổ tích (hiệu số bàn thắng - bại là tiêu chí đầu tiên được xét đến trong trường hợp các đội bằng điểm nhau - PV).

Cộng thêm những gì đã xảy ra từ đầu World Cup 2023 tới giờ (ít chiến thắng cách biệt trên 1 bàn) và Đan Mạch cũng chẳng còn lạ gì Anh thì có lý do để tin nữ Đan Mạch nếu có thua thì cũng khó trên 1 bàn ở trận này.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 28/7

Kết quả Anh vs Đan Mạch những trận gần đây

Trực tiếp World Cup Nữ Anh vs Đan Mạch link xem 2872023 1
Đối đầu nữ Anh vs nữ Đan Mạch
Trực tiếp World Cup Nữ Anh vs Đan Mạch link xem 2872023 2
Thành tích gần đây của nữ Anh
Trực tiếp World Cup Nữ Anh vs Đan Mạch link xem 2872023 3
Thành tích gần đây của nữ Đan Mạch

Bảng xếp hạng bảng D World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục