Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem TP HCM vs SLNA trực tiếp V-League 2022 ở đâu ?

Chủ Nhật 23/10/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá TP HCM vs SLNA 19h15 hôm nay 23/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả TP Hồ Chí Minh vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp TP HCM vs SLNA hôm nay 23/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa TP HCM vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Football. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 23/10

Video SLNA vs TPHCM 2-0 Vòng 6 V-League 2022

video

Đội hình ra sân TP HCM vs SLNA

  • SLNA:Đang cập nhật...

  • TP HCM: Đang cập nhật...

Link xem truc tiep TP HCM vs SLNA vong 21 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp TP HCM vs SLNA vòng 21 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận TP HCM vs SLNA

Sau trận đấu thăng hoa trước HAGL ở vòng 18 V-League 2022, CLB TP.HCM đã sớm phải 'trở lại mặt đất' sau trận thua muối mặt 0-6 ngay trên sân nhà trước các cầu thủ Hà Nội FC. Thất bại nặng nề này cũng đẩy 'Chiến hạm đỏ' xuống xếp cuối BXH với chỉ 17 điểm sau 19 vòng đấu.

Và không còn cách nào khác, đội bóng Sài thành sẽ phải cố gắng chắt chiu từng điểm số trong những vòng đấu còn lại. Bởi nếu không rất có thể là họ sẽ là đội bóng phải cầm tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất trong năm tới.

Động lực là thế, song sẽ không dễ để CLB TP.HCM có thể mơ tới những chiến thắng nếu không xốc lại đội hình thi đấu. Từ lâu nay, 'Chiến hạm đỏ' đã không còn được đánh giá cao về đội hình thi đấu so với các đối thủ.

Dù vẫn có những sự bổ sung trước mùa giải, song quả thực những tân binh mà CLB TP.HCM mang về vẫn chưa thể để lại những dấu ấn trong lối chơi chung của toàn đội.

Tính tới thời điểm này, CLB TP.HCM đã để thua tới 10 trận. Đây cũng là 1 trong 2 đội bóng phải nhận số trận thua nhiều nhất giải, bên cạnh CLB Nam Định. Và trước một SLNA đang sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia, sẽ là không đơn giản để CLB TP.HCM có thể mơ về 3 điểm, ngay cả khi họ được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất.

Xét về thành tích đối đầu từ năm 2017 tới nay, có thể thấy hai đội bóng TP.HCM vs SLNA đang cho thấy sự cân bằng. CLB TP.HCM thắng 4 trận, SLNA thắng 3 còn hai trận đấu còn lại giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa.

Ở mùa giải năm nay SLNA đã thắng TP.HCM với tỷ số 2-0 ở lượt đi. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ đã cho thấy một sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Tuy nhiên ở trận lượt về này, người hâm mộ bóng đá Sài thành vẫn có thể hi vọng về một kết quả lạc quan của đội nhà, trong bối cảnh đối thủ của họ đang thi đấu khá phập phù ở giai đoạn gần đây.

Trước vòng đấu này, CLB SLNA mới chỉ thắng được duy nhất 1 trận/8 vòng gần nhất. Tại vòng 20 V-League vừa qua, họ thậm chí còn gây ra thất vọng lớn khi để thua đội cuối bảng Sài Gòn ngay trên sân Vinh với tỷ số 1-2. Đây được đánh giá là một kết quả gây sốc khi SLNA được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà.

Song nhìn lại quá khứ, đội bóng xứ Nghệ vẫn thường bị mang tiếng là 'đi làm kinh tế' ở cuối các mùa bóng với những thất bại rất đáng ngờ. Thế nên nếu điều đó lặp lại vào tối nay, thì đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ với NHM.

Xem thêm:

Kết quả TP HCM vs SLNA những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X