Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội vòng 6 V-League 23/24 ở đâu ?

Chủ Nhật 17/12/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Viettel vs Hà Nội diễn ra trên sân Hàng Đẫy sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play, VTV5

Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội hôm nay 17/12/2023

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Hà Nội

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Hoàng Minh, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Văn Khang, Mạnh Dũng, Bruno Cunha.

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Văn Xuân, James Wilson, Văn Nam, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Denilson, Tagueu.

Thông tin,lực lượng Viettel vs Hà Nội vòng 6 V-League 2023/2024

Dù đều được xem là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch nhưng cả Viettel và Hà Nội đều đang khởi đầu khá chậm chạp tại V-League 2023/2024.

Trong khi Thể Công Viettel chỉ có được 8 điểm sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 thất bại và đang tạm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng thì Hà Nội FC xếp hạng 10 với 6 điểm sau 2 chiến thắng và 3 thất bại.

Đây có thể xem là một bất ngờ bởi cả hai đội đều sở hữu dàn sao khá chất lượng với không ít trong đó là những tuyển thủ quốc gia. Song nếu đánh giá kĩ thì việc Viettel hay Hà Nội FC chơi không tốt trong thời gian qua đều có những nguyên nhân.

Với Viettel, trong bối cảnh các ngoại binh vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với đội bóng còn 'hạt nhân' Hoàng Đức không có phong độ ổn định, đây được xem là những nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh không duy trì được sự ổn định trong các vòng đấu đã qua.

Ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM, họ thậm chí còn gây thất vọng khi liên tiếp mắc sai lầm và để cho đối thủ ghi liền hai bàn thắng. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng áo lính ở mùa giải năm nay, qua đó khiến họ bỏ lỡ cơ hội bám sát nhóm dẫn đầu trên BXH.

Trong khi đó, với CLB Hà Nội thì lý do khiến họ chơi tệ trong giai đoạn vừa qua đến từ việc họ đã bị vắt kiệt sức khi phải thi đấu trên hai mặt trận V-League và AFC Champions League trong cùng thời điểm. Với việc các vị trí không có được phong độ ổn định, Hà Nội đã không còn là chính mình so với những mùa giải trước đó.

Truc tiep Viettel vs Ha Noi link xem kqbd V-League 2023
Trực tiếp Viettel vs Hà Nội link xem kqbd V-League 2023

Tuy nhiên tín hiệu lạc quan và cũng rất đáng mừng cho đội bóng áo tím là họ đang chơi tương đối tốt ở hai chiến thắng gần đây, đặc biệt là trong trận thắng ngoài mong đợi trước nhà cựu vương AFC Champions League, Urawa Reds.

Với những gì đã thể hiện, Văn Quyết và các đồng đội có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng ở trận tới, nhất là khi Viettel từ trước tới nay vẫn được đánh giá là 'con mồi ưa thích' của họ.

Có một thực tế là Viettel đang khá lép vế trước Hà Nội ở thành tích đối đầu trong quá khứ. Cụ thể trong 14 lần chạm mặt nhau kể từ năm 2019 tới nay thì CLB Hà Nội đã thắng 9 lần trong khi phía Viettel mới thắng 2 lần, còn 3 trận đấu khác khép lại với tỷ số hòa.

Với thành tích đối đầu hoàn toàn áp đảo đối thủ, CLB Hà Nội đang được nhận định sẽ có khả năng giành 3 điểm ở vòng đấu tới. Nếu thắng ở trận này, họ sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Quan trọng hơn là nếu thắng ở trận này, Hà Nội FC cũng thu hẹp khoảng cách điểm số xuống 4 điểm với đội đầu bảng Bình Dương. Nhưng để thực hiện được điều đó thì đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam sẽ phải chơi thật tốt trước một đối thủ cũng đang rất khát điểm lúc này như Viettel FC.

Sau những gì mà cả hai đội đã thể hiện, có thể nhận định trận derby thủ đô sắp tới sẽ diễn ra rất căng thẳng, ngang ngửa mà phần thắng có lẽ sẽ chỉ dành cho đội bóng nào biết cách tận dụng các cơ hội trong 90 phút sắp tới.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023/2024 hôm nay 17/12

Kết quả Viettel vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X