Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội link xem kqbd V-League 12/8/2023

Thứ Bảy 12/08/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Hà Nội kênh sóng nào.

Xem lại Hà Tĩnh 0-0 Thanh Hóa (Vòng 4 nhóm A V-League 2023)

video

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Hà Tĩnh 0-0 Thanh Hóa (Vòng 4 nhóm A V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs Hà Nội

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Thái Sơn, Văn Lợi, Ti Phông, Trọng Hùng, Thành Long Thái Bình, Ngọc Hà, Ngọc Tân, Bruno.

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Văn Quyết, Văn Kiên, Thành Chung, Caion, Việt Anh, Milan, Antonio, Hùng Dũng.

Thông tin,lực lượng Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023

Có thể nói, hiện tại cả hai đội đã không còn khả năng tự quyết định về ngôi vô địch. Trận thua đầy tiếc nuối 0-1 trong những phút cuối trận khiến Thanh Hóa để Viettel vượt mặt trên bảng xếp hạng. Và nếu Viettel giành chiến thắng trong hai vòng còn lại, mọi cố gắng của thầy trò HLV Popov ở mùa giải năm nay sẽ trở nên vô ích. Tương tự, thất bại 1-2 trước CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy khiến CLB Hà Nội rơi xuống vị trí thứ hai, kém 2 điểm so với đội bóng tân binh V-League 2023.

Và trong bối cảnh chỉ còn hai vòng đấu nữa để kết thúc mùa giải, Hà Nội hiện tại đang mong chờ CAHN mắc sai lầm trong các trận sắp tới, để có cơ hội giành lại ngôi đầu.

Để thực hiện điều đó, cả Thanh Hóa và Hà Nội phải thi đấu với tinh thần nỗ lực tối đa trong 90 phút tới. Trong trận này, Thanh Hóa hưởng lợi thế sân nhà, nhưng lực lượng của họ đã không còn đầy đủ như trong giai đoạn 1.

Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến Thanh Hóa không thể duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi bước vào giai đoạn 2. Và việc bộ đôi Gustavo và A Mít sẽ bị treo giò ở trận này là một sự tổn thất lớn, chắc chắn sẽ đặt Thanh Hóa vào vị trí khó khăn trước sức mạnh của Hà Nội.

Link xem truc tiep Thanh Hoa vs Ha Noi 17h00 hom nay 12/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023

Với lực lượng được đánh giá cao hơn và phong độ thi đấu ổn định, CLB Hà Nội đang kỳ vọng có thể giành 3 điểm ở trận này. Thời gian gần đây, đội bóng Thủ đô đã thể hiện sự cải thiện khi thủ quân Văn Quyết trở lại. Nếu duy trì được sự thăng hoa này, họ hoàn toàn có khả năng hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trên sân khách.

Trong trận tới, Hà Nội sẽ không có sự vắng mặt nào, trong khi Thanh Hóa phải thiếu mất trung vệ quan trọng Gustavo Santos. Do đó, đây là cơ hội để đội khách giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ Hà Nội cũng cần duy trì tinh thần tập trung, không lơ là. Điều này đặc biệt quan trọng khi trong hai lần chạm trán gần đây, họ đều không thể đánh bại đội Thanh Hóa.

Một trận đấu không dễ dàng được dự báo đối với nhà vô địch V-League 2022 trước khi bước vào vòng đấu này. Với tư cách đội áp chót, Thanh Hóa chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện lối đá phòng ngự phản công khó chịu để đối phó với Hà Nội. Tuy nhiên, nếu không tận dụng được cơ hội, có nguy cơ đội của HLV Bandovic sẽ gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới trước đội khách.

  • Thanh Hóa không có sự phục vụ của Gustavo và A Mít vì án treo giò. 

  • CLB Hà Nội có lực lượng mạnh nhất.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 12/8

Kết quả Thanh Hóa vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X