Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs TPHCM link xem kqbd V-League 2023 hôm nay 15/7

Thứ Bảy 15/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs TPHCM 18h00 hôm nay 15/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp SLNA vs TPHCM hôm nay 15/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs TPHCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại SLNA 2-1 TPHCM (Vòng 11 V.League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs TPHCM

  • SLNA: Văn Việt, Ngọc Hải, Vytas, Đình Hoàng, Bá Sang, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Cường, Đình Tiến, Soladio, Olaha.

  • CLB TP HCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Hoài An, Huy Toàn, Tấn Tài, Văn Kiên, Green, Hoàng Vũ Samson, Brendon, Quốc Gia, Mansaray. 

Thông tin tình hình lực lượng SLNA vs TPHCM vòng 13 V-League 2023

Với việc không thể lọt vào tốp 8 trên BXH, CLB SLNA buộc phải bước vào cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2 của V-League 2023. Tuy nhiên với ưu thế về điểm số cũng như việc đang sở hữu một đội hình khá chất lượng, đội bóng xứ Nghệ được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 

Ở vòng đấu này, SLNA sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đội bóng TP.HCM. Với 9 điểm nhiều hơn đội đứng cuối Bình Dương, nên chỉ cần thắng ở trận này thì đội bóng xứ Nghệ xem ra đã trụ hạng thành công. 

Hồi đầu mùa, CLB SLNA cũng từng chinh phục thành công 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ TP.HCM. Với những tín hiệu tích cực trong các trận đấu gần đây (đặc biệt là chiến thắng 1-0 trước ĐKVĐ Hà Nội ngay trên sân đối phương ở vòng 13), không có gì để nghi ngờ vào khả năng giành thắng lợi của thầy trò HLV Phan Như Thuật.

Ngược lại, chuyến làm khách tại sân Vinh được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho 'Chiến hạm đỏ' trong bối cảnh họ vẫn đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng. 

Đứng hạng 13 với 2 trận thắng, 2 hòa và 9 thua, CLB TP.HCM lập kỷ lục là đội có số trận thua nhiều nhất trong 14 đội dự V-League. Họ đồng thời cũng đang đứng ở vị trí quán quân về số lần để lọt lưới với 27 bàn. 

Sự yếu kém của hàng phòng ngự cùng hàng tấn công vẫn còn nhiều hạn chế đang là lý do khiến CLB TP.HCM không gặt hái được những kết quả ấn tượng ở mùa giải năm nay. Bởi vậy thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ cần phải chắt chiu điểm số qua từng trận đấu ở giai đoạn 2. Nếu không họ rất có thể sẽ là cái tên sẽ phải nói lời chia tay giải V-League sau mùa bóng năm nay.

Link xem truc tiep SLNA vs TPHCM 18h00 hom nay 15/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp SLNA vs TPHCM 18h00 hôm nay 15/7 V-League 2023

So với trận lượt đi, CLB TP.HCM sẽ đón chào sự trở lại của 3 chốt chặn hàng thủ là Brendon, Lê Cao Hoài An và Ngô Tùng Quốc.  Bên cạnh đó là sự góp mặt của tiền vệ phòng ngự Huỳnh Tấn Tài cũng hứa hẹn sẽ giúp cho trục giữa của 'Chiến hạm đỏ' trở nên cứng cáp hơn. 

Mặt khác, việc bổ sung thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang ở vị trí người gác đền thay cho Thanh Thắng có kinh nghiệm nhưng tầm vóc hạn chế hay Hữu Nghĩa còn chưa ổn về bản lĩnh thi đấu cũng hứa hẹn sẽ giúp CLB TP.HCM chơi phòng ngự tốt hơn so với giai đoạn 1.

Vào lúc này, cái thiếu lớn nhất của đội bóng Sài thành chỉ là một nhạc trưởng đúng nghĩa trên sân. Nếu sở hữu một cầu thủ đủ phẩm chất tổ chức, điều tiết lối chơi bên cạnh Huỳnh Tấn Tài và Võ Huy Toàn thì CLB TP.HCM hoàn toàn có thể giữ được thế trận trước các đối thủ.

Cuộc chiến trụ hạng V-League 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng giữa CLB TP.HCM, Đà Nẵng và Bình Dương. Với cách biệt điểm số chỉ là một trận thắng, mọi thứ sẽ rất khác nếu như bất cứ đội bóng nào giành 3 điểm ở trận này. 

Vì vậy CLB TP.HCM sẽ cần phải cố gắng chơi thật tốt trên sân Vinh. Bởi một kết quả có lợi tại đây chắc chắn sẽ giúp họ thêm tự tin để hướng tới mục tiêu trụ hạng đã đề ra.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 15/7

Kết quả SLNA vs TPHCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X