Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs HAGL link xem kqbd V-League hôm nay 11/8/2023

Thứ Sáu 11/08/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Xem lại Đà Nẵng 0-1 SLNA (Vòng 4 nhóm B V-League 2023)

video

Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL hôm nay 11/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Đà Nẵng 0-1 SLNA (Vòng 4 nhóm B V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs HAGL

  • SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Bá Sang, Văn Huy, Trọng Hoàng, Đình Châu, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, ĐìnhTiến, Olaha.

  • HAGL: Tuấn Linh, Diakite, Văn Sơn, Văn Triệu, Minh Vương, Tiến Anh, Ngọc Quang, Brandao, Thanh Bình, Bảo Toàn, Quốc Việt.

Thông tin,lực lượng SLNA vs HAGL vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023

Ở lượt đấu cuối giai đoạn 2 của nhóm B, CLB HAGL sẽ phải tới làm khách trước SLNA trên sân Vinh. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn cho thầy trò Kiatisuk khi mà họ đang có 'cái dớp' khi thi đấu ở đây. 

Cụ thể từ năm 2015 tới đây, "Gỗ" đã toàn thua khi phải đá trên sân nhà của CLB SLNA. Hồi đầu mùa giải, thầy trò HLV Kiatisuk cũng chính là đội bóng đã 'có công' giúp đội bóng xứ Nghệ giải tỏa cơn khát chiến thắng sau 6 vòng đấu liên tiếp chỉ toàn hòa và thua ở V-League 2023.

Với thất bại 1-3 khi đá trên sân Vinh ở giai đoạn 1, các cầu thủ HAGL rõ ràng đang bị đánh giá thấp hơn ở chuyến làm khách lần này. Tuy nhiên trong một trận cầu không còn mang quá nhiều ý nghĩa khi cả hai bên đều đã trụ hạng thành công, người hâm mộ vẫn đang kì vọng HAGL sẽ tạo ra một màn trình diễn tốt nhất để qua đó có thể chấm dứt cái dớp toàn thua khi tới thi đấu tại Vinh. 

Không chỉ gặp những khó khăn, áp lực khi phải đá sân khách, HAGL còn không có được lực lượng tốt nhất cho trận cầu này. Cụ thể trong trận đấu cuối cùng của mình ở V-League 2023, HAGL sẽ không có sự phục vụ của bộ ba sao trẻ Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Văn Triệu do họ đã lên tập trung sớm cùng U23 Việt Nam. 

Link xem truc tiep SLNA vs HAGL 17h00 hom nay 11/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL 17h00 hôm nay 11/8 V-League 2023

Trong khi đó hai cái tên khác là các hậu vệ Thanh Nhân và Quang Nho không có mặt ở chuyến làm khách tới sân Vinh, do cả hai đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở trận này. Tại mùa giải năm nay, Dụng Quang Nho đã ra sân ở 10/17 trận tại V-League cho HAGL và đều có mặt ở đội hình xuất phát. 

Còn Thanh Nhân cũng đã ra sân 14/17 trận tại V-League 2023 với 11 trận ra sân ở đội hình xuất phát. Vì thế với việc thiếu vắng bộ đôi này, 'Gỗ' chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong mặt trận phòng ngự. 

Về phía CLB SLNA, trong trận tới họ sẽ không có đủ ba ngoại binh do đã sớm chia tay bộ đôi ngoại binh Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis dù còn thời hạn thi đấu cho đội bóng đến hết tháng 8/2023. Tuy nhiên với dàn nội binh hiện tại, nếu đá đúng phong độ thì thầy trò HLV Phan Như Thuật đủ sức giành 3 điểm.

Trong cuộc đọ sức chỉ còn mang tính thủ tục, cơ hội thi đấu sẽ được trao cho các cầu thủ trẻ hoặc nhóm chân sút ít được đá chính từ đầu giải. Cũng rất khó đòi hỏi chất lượng chuyên môn được đảm bảo ở trận đấu theo kiểu này. Dù vậy đây nhiều khả năng là một cuộc đối đầu cởi mở, hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi trong 90 phút.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 11/8

Kết quả SLNA vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X