Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp SLNA vs Bình Dương link xem V-League 7/4/2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 07/04/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương 18h00 hôm nay 7/4 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp SLNA vs Bình Dương hôm nay 7/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa SLNA vs Bình Dương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại SLNA 1-1 (pen 3-4) Quảng Nam (Cúp QG 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân SLNA vs Bình Dương

  • Bình Dương:Minh Toàn, Thành Lộc, Ndiaye, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Trung Hiếu, Moses, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario..

  • SLNA:Văn Hoàng, Vytas, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Nam Hải, Trọng Hoàng, Olaha, Soladio .

Thông tin tình hình lực lượng SLNA vs Bình Dương vòng 5 V-League 2023

SLNA và Bình Dương đều đã không có được khởi đầu như kỳ vọng ở V-League năm nay. Trong khi đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 4 điểm sau 4 trận hòa thì đội khách Bình Dương thậm chí còn thi đấu tệ hơn. Lúc này Bình Dương đứng áp chót trên bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 2 điểm/4 trận.

Mặc dù sở hữu đội hình không tệ với nhiều tuyển thủ quốc gia, chưa kể là sự xuất hiện của cặp đôi ngoại binh Rimario - Moses, tuy nhiên CLB Bình Dương đã thi đấu không như kỳ vọng trong 4 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023.

Link xem SLNA vs Binh Duong truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem SLNA vs Bình Dương trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua của đội bóng đất Thủ cũng là nguyên nhân chính khiến huấn luyện viên Lư Đình Tuấn mất việc, người lên thay là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Và trong bối cảnh vừa trải qua sự xáo trộn lớn về lực lượng, e là sẽ không dễ để đội khách có thể tạo nên bất ngờ khi thi đấu tại 'chảo lửa' Vinh của SLNA.

Về phía đội bóng chủ nhà, dù chưa rơi vào tình cảnh 'bi đát' như Bình Dương nhưng rõ ràng phong độ thi đấu của SLNA lúc này cũng rất đáng để lo ngại. Nhìn lại những trận đấu vừa qua, có thể thấy SLNA đã thi đấu khá rời rạc, thiếu gắn kết. Họ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào các ngoại binh cũng như những ngôi sao nội như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng…

Ngay trước trận đấu này họ vừa đón nhận một cú sốc lớn khi để cho đội bóng 'chiếu dưới' Quảng Nam loại khỏi cuộc chơi tại Cúp QG 2023. Phải dừng bước ngay từ vòng sơ loại, đây có thể nói là một thất bại khó nuốt trôi với đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng. Và đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ phải cải thiện lối chơi của mình trước Bình Dương nếu muốn một kết quả như mong đợi.

Theo thống kê, trong 5 cuộc đối đầu gần nhất kể cả ở sân nhà lẫn sân khách, Bình Dương đều thua cả 5 trận trước SLNA. Trong màn so tài gần nhất diễn ra tại sân Vinh ở mùa bóng 2022, đội bóng đất Thủ cũng đã phải 'phơi áo' sau trận thua 0-3. Đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Và trong bối cảnh có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là sự trở lại đầy đủ của 3 ngoại binh trở lại của các ngoại binh Vytas, Olaha và Soladio, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể tự tin thực hiện mục tiêu của mình.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 7/4

Kết quả SLNA vs Bình Dương những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X