Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Khánh Hòa vs Hà Nội link xem kqbd V-League 25/6/2023

Chủ Nhật 25/06/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hà Nội 17h00 hôm nay 25/6 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hà Nội hôm nay 25/6/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Khánh Hòa vs Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Hà Nội vs Nam Định 1-0 vòng 11 V League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Khánh Hòa vs Hà Nội

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường; Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha.

  • Hà Nội: Tấn Trường; Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Văn Xuân, Hùng Dũng, Hai Long, Tuấn Hải, Xuân Tú, Văn Tùng.

Thông tin tình hình lực lượng Khánh Hòa vs Hà Nội vòng 12 V-League 2023

Có thể nói CLB Hà Nội đã trải qua vô vàn khó khăn trong thời gian vừa qua khi mất thủ quân Nguyễn Văn Quyết vì chấn thương, cũng như một số cầu thủ khác trong đó có tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vì vấn đề sức khỏe.

Và đây chính là nguyên nhân lớn nhất khiến nhà đương kim vô địch V-League thi đấu sa sút trong những vòng đấu gần đây. Bắt nguồn từ trận thua 1-3 trên sân Bình Định, Hà Nội chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm ở 3 vòng đấu kế tiếp, trước khi có được chiến thắng 'xốc lại tinh thần' trước Nam Định ở vòng 11.

Với những kết quả thi đấu không như kỳ vọng, điều này đã khiến đoàn quân của HLV Bandovic tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch. Không còn cách nào khác, họ sẽ phải tìm lại phong độ cao nhất của mình trong phần còn lại của mùa giải. Và 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đội bóng thủ đô muốn chinh phục ở trận cầu tới.

Với sự trở lại của Hùng Dũng sau ca mổ ruột thừa, điều này hứa hẹn sẽ giúp Hà Nội thi đấu hiệu quả hơn ở vòng đấu 12. Ở những vòng trước đó, Hà Nội đã không có sự phục vụ của Dũng 'chíp'. Và đây có lẽ cũng là một nguyên nhân khiến họ không gặt hái được những kết quả như kỳ vọng.

Link xem truc tiep Khanh Hoa vs Ha Noi 17h00 hom nay 25/6 V-League 2023
Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hà Nội 17h00 hôm nay 25/6 V-League 2023

Là một đội bóng có chiều sâu với nhiều nội binh đang là trụ cột ở ĐTQG, CLB Hà Nội rõ ràng đang được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Khánh Hòa. Tuy vậy, họ sẽ không được phép chơi chủ quan, xem thường đối thủ trong bối cảnh sẽ phải làm khách trên sân 19-8.

Theo giới chuyên môn nhận định, trận đấu lần này chắc chắn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng với CLB Hà Nội, khi mà đoàn quân của HLV Võ Đình Tân mới chỉ để thua đúng 1 trận khi được chơi bóng trên sân nhà ở V-League mùa giải.

Trong trận đấu mới đây nhất, họ đã xuất sắc cầm chân nhà cựu vương Viettel với tỷ số 0-0. Vì thế nếu duy trì một lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỉ luật, đội bóng phố biển hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho Hà Nội.

Cái khó vào lúc này là Khánh Hòa đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính khi nhà tài trợ chính đã bỏ đội. Trong bối cảnh đang bị nợ tiền lương, thưởng, sẽ không dễ để các cầu thủ CLB Khánh Hòa có thể có được tinh thần cao nhất trong ngày trở lại thi đấu.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 25/6

Kết quả Khánh Hòa vs Hà Nội những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X