Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp HAGL vs TPHCM link xem kqbd V-League 5/8/2023

Thứ Bảy 05/08/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp HAGL vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs TP Hồ Chí Minh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs TPHCM hôm nay 5/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs TPHCM sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video TP HCM vs Đà Nẵng 1-0 vòng 2 lượt 2 V-League 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs TPHCM

  • HAGL: Tuấn Linh (GK), Ngọc Quang, Bảo Toàn, Văn Triệu, Diakite, Quốc Việt, Tuấn Anh, Minh Vương, Paollo, Brandao, Thanh Bình. 

  • TP.HCM: Lê Giang (GK), Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Tiến, Hoàng Phúc, Tấn Tài, Huy Toàn, Văn Kiên, Samson, Mansaray, Green.

Thông tin,lực lượng HAGL vs TPHCM vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023

Ở lượt trận đấu áp chót của nhóm B, CLB HAGL sẽ có màn so tài với đối thủ CLB TP.HCM trên sân Pleiku. Với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây, HAGL đã chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay, thậm chí họ còn đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm B.

Trước những đối thủ 'ngang tầm', CLB HAGL đang cho thấy những sự nhỉnh hơn về trình độ của mình. Ngay cả khi đã chắc suất trụ hạng, đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn tiếp tục thể hiện một tinh thần máu lửa để cống hiến những trận đấu đẹp cho người hâm mộ, đặc biệt là khi được chơi tại sân nhà Pleiku. 

Và chính điều đó đang giúp họ được đánh giá cao trong việc giành thắng lợi khi chạm mặt đội bóng TP.HCM ở vòng 4 diễn ra trên sân nhà. Và trong trận đấu cuối được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này, đại diện 'Phố Núi' chắc chắn sẽ muốn hướng đến một kết quả có lợi để tri ân khán giả. 

Link xem truc tiep HAGL vs TPHCM 17h00 hom nay 5/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp HAGL vs TPHCM 17h00 hôm nay 5/8 V-League 2023

Tuy nhiên, việc đối thủ là một TP.HCM đang rất khát điểm để trụ hạng sẽ là một thử thách không hề dễ dàng đối với HAGL. Còn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, kịch bản tương tự cũng diễn ra với một HAGL đã trụ hạng thành công và một TP.HCM đang cần điểm. Chung cuộc, đội bóng thành phố mang tên Bác đã giành chiến thắng ngay tại phố núi Pleiku. 

Tại V-League 2023, CLB TP.HCM đã bộc lộ nhiều hạn chế ở cả hàng tấn công lẫn phòng ngự. Họ được đánh giá đang có hàng thủ tệ nhất giải đấu. Với 11 thất bại sau 16 trận đấu, 'Chiến hạm đỏ' cũng chính là đội bóng để thua nhiều nhất lúc này. 

Cộng với việc hàng công không đạt hiệu suất cao khi bộ ba ngoại binh Samson, Mansaray và Green đang có những chệch choạc phong độ, điều đó đã khiến đội bóng Sài thành chìm sâu trong khủng hoảng. Và nếu không thể giành điểm trong chuyến làm khách tới sân Pleiku, đại diện Sài Thành gần như sẽ đặt một chân xuống giải hạng Nhất kể từ mùa bóng năm sau.

  • HAGL: Văn Sơn bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

  • TP.HCM: Đầy đủ lực lượng.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 5/8

Kết quả HAGL vs TPHCM những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X