Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs Quảng Nam link xem trực tiếp V-League 2024 hôm nay

Thứ Sáu 23/02/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, TV360+2

Link xem trực tiếp HAGL vs Quảng Nam hôm nay 23/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân HAGL vs Quảng Nam

  • HAGL: Vũ Hải, Jairo Filho, Văn Sơn, Thanh Sơn, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Jhon Cley, Bảo Toàn, Quốc Việt.

  • Quảng Nam: Văn Công, Tăng Tiến, Pierre, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Ramos, Võ Văn Toàn, Xuân Tú, Trung Phong, Stephen, Hoàng Vũ Samson.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs Quảng Nam

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 10 V-League 2023/2024 vào cuối tuần này, đội bóng cuối bảng HAGL sẽ tiếp đón đội bóng tân binh Quảng Nam FC trên sân Pleiku, lúc 17h00 chiều ngày 23/02.

Sau những màn trình diễn khá tệ hại từ đầu mùa, đội bóng phố núi lúc này đang bị đánh giá thấp hơn về trình độ chuyên môn so với đội khách. Ở vòng trước, dù đã chơi lấn lướt hơn hẳn Hà Tĩnh song HAGL vẫn không thể tận dụng tốt các cơ hội, qua đó chấp nhận trận thua 0-1 trên sân của đối thủ.

Với thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, như vậy đây đã là thất bại thứ 6 của 'Gỗ' ở V-League mùa này. Chỉ có được vọn vẹn 5 điểm sau 9 lượt trận, CLB HAGL lúc này đang 'đội sổ' bảng xếp hạng, kém đội bóng xếp trên là Khánh Hòa 2 điểm. Không còn cách nào khác, họ sẽ phải chắt chiu điểm số, đặc biệt là các trận đấu sân nhà.

Trong khi đó, dù là đội bóng tân binh của giải đấu tuy nhiên CLB Quảng Nam đã cho thấy mình không hề bị ngợp trong lần trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Với 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa và 3 thất bại, đội bóng xứ Quảng lúc này đang tạm thời có được một 'chỗ đứng an toàn' khi xếp thứ 9 trên BXH với 10 điểm.

Dù lực lượng thi đấu của Quảng Nam có thể không bằng HAGL tuy nhiên với việc đã bất bại 5 trận trong 6 vòng đấu gần nhất ở V-League mùa này, CLB Quảng Nam đã thấy thấy họ rõ ràng không dễ bị bắt nạt. 

Chưa kể với chiến thắng ngược dòng 2-3 ngay tại Pleiku trước CLB HAGL tại giải giao hữu tứ hùng Thiên Long Tournament lần thứ 5 hồi đầu tháng 10 năm ngoái, điều này chắc chắn sẽ càng tiếp thêm những động lực, sự tự tin để thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn hướng tới màn tái đấu đội bóng phố núi với mục tiêu giành 3 điểm.

Truc tiep HAGL vs Quang Nam link xem V-League 2024
Trực tiếp HAGL vs Quảng Nam link xem V-League 2024

Nếu tính cả trận thắng giao hữu kể trên thì CLB Quảng Nam đã thắng 4, hòa 3 và mới chỉ để thua 1 trước HAGL trong 8 lần đối đầu gần nhất. Trên sân Pleiku, Quảng Nam cũng thắng 2, hòa 1 trước HAGL trong 3 trận gần nhất. Bởi vậy người hâm mộ có lý do để tin tưởng đội khách sẽ giành được một kết quả tốt trước HAGL ở vòng 10 sắp tới.

Về phía đội chủ nhà, việc được chơi ở Pleiku trước đội bóng tân binh của giải đấu cũng đang được xem là cơ hội không thể tốt hơn để họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Vũ Tiến Thành. 

Trong lần gần nhất được đá tại Pleiku, HAGL đã có chiến thắng gây sốc 2-0 trước dàn sao Hà Nội FC. Do đó nếu chơi tập trung và chắt chiu cơ hội, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm trước một Quảng Nam đang không có sự phục vụ của sao trẻ Nguyễn Đình Bắc vì án phạt nội bộ.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 23/2

Kết quả HAGL vs Quảng Nam những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X