Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Hà Nội vs SLNA link xem kqbd V-League 2023 hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 02/07/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Hà Nội vs SLNA 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs SLNA hôm nay 2/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Hà Nội vs SLNA sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại video Thanh Hoá vs Hà Nội 1-1 Vòng 23 V-League 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs SLNA

  • Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Thái Quý, Herlison Caion, Mirlan Murzaev, Tuấn Hải.

  • SLNA: Văn Việt; Ngọc Hải, Vytas Gaspuitis, Văn Cường, Đình Hoàng, Nam Hải, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng, Xuân Tiến, Olaha, Soladio.

Thông tin tình hình lực lượng Hà Nội vs SLNA vòng 13 V-League 2023

Tại vòng 13 V-League 2023, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ SLNA. Ở trận này, ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng Thủ đô khi họ đang sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn đối thủ. 

Đi kèm với đó, thành tích thi đấu gần đây của Hà Nội FC cũng tương đối tốt với hai trận toàn thắng liên tiếp. Với những kết quả này, nhà đương kim vô địch đã trở lại với sự tự tin cao nhất, mặc dù trước đó họ đã có chút chệch choạc về phong độ trong tháng 5 khi không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận đấu.

Với 6 điểm có được sau khi đánh bại các đối thủ Nam Định và Khánh Hòa ở các vòng đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Bandović đã trở lại đường đua vô địch khi có 22 điểm và chỉ còn kém đội đầu bảng - CLB Công an Hà Nội đúng 2 điểm.

Link xem truc tiep Ha Noi vs SLNA 17h00 hom nay 2/7 V-League 2023
Link xem trực tiếp Hà Nội vs SLNA 17h00 hôm nay 2/7 V-League 2023

Và với một tâm lý hưng phấn cùng sự xuất hiện trở lại của nhiều trụ cột trong đó có Đỗ Hùng Dũng và các ngoại binh mới, Hà Nội hứa hẹn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua CLB SLNA - một đội bóng vẫn thường 'yếu bóng vía' khi phải thi đấu xa nhà.

Với SLNA, nhiệm vụ giành điểm ở trận này được đánh giá là khá mong manh khi mà họ đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay, khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. 

Nếu chỉ tính thành tích trên sân khách thì đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn chơi tệ hơn khi không thắng trong 8 trận gần nhất. Đặc biệt là trong 3 trận sân khách gần nhất, đội chủ sân Vinh đều đã phải đón nhận những thất bại. 

Điều đáng lo là đội bóng xứ Nghệ đã để thua cả hai trận đấu khi phải tới thi đấu trên sân của các đội bóng thủ đô là CLB Viettel và CAHN. Và với thành tích đối đầu thắng 1, hòa 1 và để thua tới 8 trận trước CLB Hà Nội trong 10 lần đối đầu gần đây, sẽ không bất ngờ nếu đội khách SLNA sẽ phải đón nhận thêm một thất bại trước đội chủ nhà Hà Nội.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 2/7

Kết quả Hà Nội vs SLNA những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X