Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Bình Dương vs HAGL trực tiếp V-League hôm nay 8/2/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 08/02/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL 17h00 hôm nay 8/2 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL hôm nay 8/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Dương vs HAGL sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Bình Dương 1-1 HAGL Vòng 16 V.League 2022

video

Đội hình ra sân Bình Dương vs HAGL

  • HAGL:Tuấn Linh; Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo Oliveira, Thanh Bình, Tuấn Anh, Washington, Bảo Toàn, Thanh Nhân, Diakite, Quang Nho.

  • Bình Dương:Minh Toàn, Thanh Long, Moses, Rimario, Dũ Đạt, Tuấn Cảnh, Đình Khương, Tiến Linh, Hải Quân, Joao Nogueira, Trung Hiếu.

Thông tin tình hình lực lượng Bình Dương vs HAGL vòng 2 V-League 2023

Sau trận hòa 2-2 đầy tiếc nuối của các cầu thủ Becamex Bình Dương ở vòng 1 trước chủ nhà Hải Phòng FC, không có gì để nghi ngờ vào quyết tâm chiến thắng của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn khi họ được chơi trên sân nhà trong màn so tài với đội bóng phố núi HAGL.

Đây được đánh giá sẽ là trận đấu mà đội chủ nhà Bình Dương được đánh giá cao hơn. Họ không chỉ nắm lợi thế sân nhà, khán giả nhà mà xét về lực lượng, đội bóng đất Thủ cũng đang tỏ ra nhỉnh hơn.

Với sự góp mặt của vua phá lưới mùa giải trước - Rimario Gordon và “máy quét” Moses, điều này thực sự đã nâng cao chất lượng đội hình của Bình Dương lên rõ rệt. Và sẽ không bất ngờ khi họ giành 3 điểm tại Gò Đậu trong trận đấu đầu tiên được chơi trên sân nhà ở mùa giải mới.

Lịch sử đã chứng minh Bình Dương vẫn luôn có được những kết quả tốt trước HAGL khi được chơi trên sân nhà. Chỉ tính riêng trong 6 cuộc đối đầu gần nhất ở Gò Đậu, họ đã thắng tới 4 trận và hòa 2 trận trước đội bóng phố núi. Và khi Bình Dương năm nay trở nên mạnh hơn, còn HAGL suy yếu đi trông thấy, sự chênh lệch đó nhiều khả năng sẽ còn được thể hiện rõ nét hơn nữa.

Link xem Binh Duong vs HAGL truc tiep V-League 2023 o dau ?
Link xem Bình Dương vs HAGL trực tiếp V-League 2023 ở đâu ?

Về phía đội khách, sau những lùm xùm ngoài sân cỏ, HAGL đang phải đối mặt với một thực tế khắc nghiệt. Đó chính là việc họ đang không còn là chính mình sau khi chia tay một loạt hảo thủ sau mùa giải 2022.

Dễ nhận thấy là sau khi những Công Phương, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy đều đã ra đi sau khi hết hợp đồng, HAGL đã không có những sự bổ sung chất lượng, đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà những người cũ để lại. Và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến 'Gỗ' chơi tệ ở trận khai màn V-League 2023.

Không khó để nhận ra sự suy yếu của dàn sao nhà bầu Đức đã được chứng minh với trận hoà bế tắc trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng trước. Dù có lợi thế sân nhà Pleiku nhưng họ thực sự đã tỏ ra khá lúng túng trong cách triển khai bóng và tiếp cận khung thành đối thủ.

Khi không còn những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, rõ ràng những pha triển khai bóng tấn công của đội bóng phố núi đã không còn độ mượt và sự chính xác để có thể đủ sức đe dọa cầu môn đội khách Hà Tĩnh vốn cũng không được đánh giá cao.

HAGL đã tỏ rõ sự bế tắc trong tấn công trong trận hòa Hà Tĩnh vừa qua, do đó 'Gỗ' rõ ràng đang gặp những thử thách lớn trước chuyến làm khách tại Bình Dương, mà việc giành được 1 điểm ở trận này có lẽ cũng là thành công đối với thầy trò HLV Kiatisuk.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 8/2

Kết quả Bình Dương vs HAGL những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X