Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh link xem V-League hôm nay 28/2/2024

Thứ Tư 28/02/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Bình Dương vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh hôm nay 28/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Bình Dương vs Hà Tĩnh

  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Ibara, Vĩ Hào, Hải Huy, Việt Cường, Minh Trọng, Đình Khương, Hải Quân, Quang Hùng, Trung Hiếu.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Bruno Almeida, Đình Tiến, Văn Bửu, Quang Nam, Xuân Hùng, Văn Đức, Trung Học, Ngọc Thắng, Diallo.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs Hà Tĩnh

Trước vòng 11 V-League 2023/2024, CLB Becamex Bình Dương đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 2 điểm và hai đối thủ khác là CAHN và Thanh Hóa chỉ 1 điểm.

Chính vì vậy trận đấu với Hà Tĩnh lần này sẽ là cơ hội rất tốt để họ trở lại tốp 2, hoặc thậm chí là vươn lên dẫn đầu nếu Nam Định sảy chân ở vòng này trước Hà Nội FC.

Với động lực giành ngôi đầu, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ quyết tâm hết sức khi bước vào màn tranh tài với đối thủ Hà Tĩnh tại Gò Đậu lần này. 

Với lợi thế sân nhà cùng sự nhỉnh hơn về mặt lực lượng, đội bóng đất Thủ đang được kỳ vọng sẽ chinh phục thành công 3 điểm trong trận đấu tới, để qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch đầy căng thẳng với các đối thủ tại V-League 2023/24.

Ở trận tới, phía Bình Dương vẫn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải do chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng là họ sẽ có sự tăng cường ở tuyến giữa và trên hàng tấn công với các tiền đạo Atshimene Charles và tiền vệ Onoja Joseph.

Hai gương mặt này sẽ thay thế cho bộ đôi Elogo Edouard và Ibara Doniama đang gây thất vọng tại Bình Dương khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 10 vòng đấu. Nếu không có gì thay đổi, cặp ngoại binh người Nigeria sẽ ra sân cho Bình Dương trong trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tới đây. Và rất có thể khi đó sức mạnh của đội chủ nhà sẽ gia tăng thêm đáng kể. 

Truc tiep Binh Duong vs Ha Tinh link xem V-League 2024
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Tĩnh link xem V-League 2024

Về phía đội khách Hà Tĩnh, dù bị đánh giá thấp hơn so với đội chủ nhà trong trận này nhưng họ đang có tinh thần khá tốt sau 3 vòng đấu toàn thắng. Rộng hơn đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang có mạch 4 trận gần nhất bất bại. 

Sự trở lại của các trụ cột như Quang Nam, Phi Sơn, Thanh Trung đã giúp đội bóng núi Hồng cải thiện đáng kể hiệu quả lối chơi. Và sau những gì đã thể hiện, điều đó chắc chắn sẽ trở thành một điểm tựa tinh thần để họ hướng tới trận đấu tại vòng 11 với một tâm thế tốt nhất.

Có một bất ngờ là ở 7 màn đối đầu giữa hai đội tính từ năm 2020 tới nay, Hà Tĩnh mới là đội bóng chiếm thế thượng phong khi thắng 4, hòa 3. Với việc chưa một lần thắng được đối thủ này trước đây, liệu thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có xóa được cái dớp không thắng để qua đó hướng đến 3 điểm trong trận cầu sắp tới?

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/2.

Kết quả trực tuyến V-League hôm nay 28/2

Kết quả Bình Dương vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Bảng xếp hạng V-League 2028/24

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X