Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Định vs Nam Định link xem kqbd V-League 2023

Thứ Bảy 12/08/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Định vs Nam Định kênh sóng nào.

Xem lại Bình Định 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 5 nhóm A V-League 2023)

video

Link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Nam Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Bình Định 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 5 nhóm A V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Nam Định

  • Bình Định: Văn Lâm, Tiến Duy, Marlon, Thanh Thịnh, Hồng Quân, Văn Thuận, Văn Triền, Đức Chinh, Văn Thành, Đức Lợi, Tiến Đạt.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Viết Tú, Đức Huy, Andre Luiz, Văn Vũ, Ngọc Sơn, Coutinho, Hendrio.

Thông tin,lực lượng Bình Định vs Nam Định vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023

Sau những màn trình diễn không ấn tượng trong giai đoạn 2, cả hai đội Bình Định và Nam Định đều đã mất hơi để cạnh tranh ngôi vương tại V-League 2023. Đối với Bình Định, mặc dù vượt qua HAGL để vào tốp 8, nhưng thực tế mà đội dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng đã thể hiện trong cuộc đua vô địch là một thất bại đáng thất vọng.

Trong 5 vòng đấu của giai đoạn 2, Bình Định không thể giành chiến thắng nào. Họ đã phải chấp nhận thất bại trước các đối thủ Hà Nội, CLB CAHN và Thanh Hóa, trước khi hòa Viettel và Hà Tĩnh.

Với mạch không thắng trong 5 trận gần đây, Bình Định nắm chắc mong muốn rất lớn khi trở về sân nhà ở vòng 6. Và nếu có thể thể hiện phong độ tốt nhất, đội bóng Võ đang có khả năng giành 3 điểm trước một Nam Định đang lâm vào khủng hoảng.

Link xem truc tiep Binh dinh vs Nam dinh 17h00 hom nay 12/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định 17h00 hôm nay 12/8 V-League 2023

Không khác gì, Nam Định cũng không có thành tích tốt trong giai đoạn 2, với 4 trận gần đây không có niềm vui chiến thắng. Thậm chí, họ đã liên tiếp thất bại trước Hà Nội, CLB CAHN và Hải Phòng.

Và sau những phản ứng không mấy tích cực từ phía cổ động viên sau trận gặp CLB CAHN, thật khó cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt duy trì sự thoải mái trước chuyến làm khách ở vòng 6.

Trong giai đoạn 1 của mùa giải V-League năm nay, Nam Định đã có màn trình diễn xuất sắc, giành 1 điểm trên sân của Bình Định sau trận hòa 1-1. Trong trận đó, đội bóng Nam Định thậm chí đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của ngoại binh Nnamani ở phút 25. Phải đến phút 72, Bình Định mới có được bàn gỡ sau khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo Rafaelson.

Trận hòa ấy đã thể hiện rằng Nam Định hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngang ngửa với Bình Định FC. Và nếu duy trì sự tập trung, đội khách có thể tự tin đối mặt với những thách thức trên sân Quy Nhơn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 12/8

Kết quả Bình Định vs Nam Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X