Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh link xem kqbd V-League 6/8/2023

Chủ Nhật 06/08/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 6/8 V-League 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh hôm nay 6/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu V-League.

Xem lại Viettel 0-0 Bình Định (Vòng 4 nhóm A V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Bình Định vs Hà Tĩnh

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Lynch

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Ngọc Thắng, Tấn Lộc, Viết Triều, Phi Sơn, Văn Huy, Ngọc Thắng, Thanh Trung, Diallo, Pinto

Thông tin,lực lượng Bình Định vs Hà Tĩnh vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023

Với kết quả thi đấu không mấy thuyết phục trong giai đoan 2, cả Bình Định vs Hà Tĩnh lúc này đều đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch V-League 2023 với nhóm dẫn đầu. 

Trên bảng xếp hạng các đội nhóm A lúc này, hai đội đang chia nhau hai vị trí cuối cùng. Hà Tĩnh có được 21 điểm trong khi số điểm mà Bình Định giành được từ đầu mùa tới giờ mới chỉ là 20 điểm.

Đã 4 vòng đấu gần đây ở V-League, CLB Bình Định đã không biết đến mùi vị chiến thắng, trong khi con số này với Hà Tĩnh là 6. Vì thế trong màn so tài sắp tới, cả hai chắc chắn đều rất muốn có được 3 điểm để qua đó có thể lấy lại tinh thần thi đấu.

Với việc sở hữu dàn sao chất lượng hơn, lại được thi đấu trên sân nhà, CLB Topenland Bình Định đang có cơ hội giành 3 điểm trước đội khách đến từ miền Trung. Tuy nhiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cho thấy họ không phải 'dạng vừa' khi lần lượt khiến các đội bóng CAHN, Hà Nội và Thanh Hóa phải chia điểm trong các trận đấu ở giai đoạn 2. 

Link xem truc tiep Binh dinh vs Ha Tinh 18h00 hom nay 6/8 V-League 2023
Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 6/8 V-League 2023

Trước các đội bóng đang đua vô địch, tính ra Hà Tĩnh chỉ để thua mỗi Viettel FC. Điều đó đã phần nào nói nên sự khó chịu của đội bóng này. Và nếu Bình Định không cải thiện khả năng tấn công của mình thì họ chắc chắn sẽ khó có thể chinh phục thành công 3 điểm trên sân nhà. 

Mặc dù không có được kết quả tốt trước các đội đua vô địch nhưng dễ nhận thấy là CLB Bình Định lại đang chơi khá hiệu quả trên sân nhà trước các đối thủ 'cửa dưới'. Có thể thấy rõ điều này qua các trận thắng của Bình Định trước HAGL, Quảng Nam và trước chính Hà Tĩnh khi hai đội chạm mặt nhau ở cúp Quốc gia. 

Tuy vậy với việc sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rafaelson vì án treo giò, Bình Định được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tới. Và nếu họ không thể thắng ở trận này thì đây thực sự cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

  • Bình Định không có sự phục vụ của Rafaelson vì án treo giò.

  • Hà Tĩnh mất Phạm Văn Long và Trần Văn Công vì án treo giò.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến V-League 2023 hôm nay 6/8

Kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X