Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana 23h00 ngày 12/5/2024

Chủ Nhật 12/05/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Salernitana 23h00 ngày 12/5/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Salernitana vs Juventus Serie A 2023/24 kênh nào?

Link xem Juventus vs Salernitana hôm nay 12/5/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Salernitana tại vòng 36 Serie A 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Football của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana

Trận này chỉ còn ý nghĩa với một đội mà thôi bởi Salernitana đã chính thức xuống hạng còn Juventus cần thêm khoảng 3 điểm nữa để chắc chắn nằm trong Top 5 chung cuộc (được dự Champions League mùa sau). Hồi đầu năm, đôi bên từng đụng độ 2 lần liên tiếp và kết quả, Salernitana đều thua bất chấp trận nào cũng là đội mở tỷ số. Nhưng ở cuộc đối đầu thuộc giải VĐQG, Salernitana thực tế chỉ thất bại sát nút 1-2 trong thế bị mất người lúc đang dẫn trước và bàn quyết định của Juventus được ghi vào phút 90+1.

Giờ đây khi mà số phận đã an bài, việc Salernitana thể hiện ra sao (đặc biệt là khía cạnh tinh thần và động lực thi đấu) thực sự là một "bí ẩn". Song dựa trên những gì thể hiện ở trận gần nhất sau khi chính thức xuống hạng (chỉ thua sát nút Atalanta 1-2), giới nhận định bóng đá vẫn có chút niềm tin rằng đội bóng của HLV Colantuono sẽ không đến mức quá buông xuôi.

Tất nhiên với thực lực hoàn toàn vượt trội và điểm tựa sân nhà, Juventus nếu thích đủ khả năng đè bẹp Salernitana một lần nữa giống như trận đấu hồi đầu năm tại Coppa Italia cũng diễn ra trên thánh địa Allianz (6-1) nhưng hãy lưu ý rằng vào giữa tuần sau, "Lão bà" còn một trận quan trọng hơn nhiều: chung kết Coppa Italia gặp Atalanta nên HLV Allegri chắc không "gàn dở" đến mức dốc hết sức để giành lấy một thắng lợi đậm nhất có thể trước Salernitana. Thậm chí khả năng cao ông còn cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị.

Đừng quên hiệu số bàn thắng - bại không phải là tiêu chí quá quan trọng tại giải VĐQG Italia bởi theo thể lệ trong trường hợp các đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp được xét đến đầu tiên để phân thứ hạng.

Bản thân Juventus mùa này không có "thói quen" thắng to trên sân nhà ở đấu trường Serie A. Chẳng thế mà chỉ 3/10 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn. Đó chính là lý do khiến Juventus không phải là địa chỉ ưa thích của giới mộ điệu khi thi đấu tại Allianz (bởi đơn giản, Juventus đa phần được đánh giá rất cao tối thiểu -1 nên thắng tối thiểu là không đủ). Xem ra, Juventus dù vẫn sẽ thắng trận này nhưng hứa hẹn không quá 2 bàn.

Link xem truc tiep Juventus vs Salernitana (Vong 36 Serie A 2023/24)
Link xem trực tiếp Juventus vs Salernitana (Vòng 36 Serie A 2023/24)

Thông tin lực lượng Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Mattia De Sciglio, Alex Sandro, Kenan Yildiz và Danilo chấn thương. Paul Pogba, Nicolò Fagioli và Timothy Weah treo giò.
  • Salernitana: Grigoris Kastanos, Giulio Maggiore, Norbert Gyömbér, Antonio Candreva, Iron Gomis và Guillermo Ochoa chấn thương. Boulaye Dia vắng mặt. Domagoj Bradaric không chắc chắn.

Thống kê Serie A trước vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3150 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Lịch sử đối đầu giữa Juventus - Salernitana

Phong độ của Juventus gần đây nhất

Thành tích mới đây của Salernitana

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 12/5/2024

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X