Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Thùy Linh: Cơ hội đi tiếp cao hơn nếu không gặp tay vợt số 1 thế giới

Thứ Tư 28/07/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Thùy Linh cho rằng trận đấu với tay vợt số 1 thế giới giúp tự đánh giá năng lực của bản thân tại Olympic 2020.
Tại Olympic Tokyo 2020, tay vợt Nguyễn Thùy Linh gây ấn tượng khi giành hai chiến thắng trước Qi Xuefei (Pháp) và Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ). Dù vậy, tay vợt của Việt Nam vẫn không thể giành vé đi tiếp khi để thua tay vợt số 1 thế giới người Đài Loan Tai Tzu Ying ở trận thứ hai.

Thùy Linh cầu lông Olympic 2020
Thùy Linh giành chiến thắng thứ hai tại Olympic Tokyo 2020 sau khi vượt qua Sabrina Jaquet (Thụy Sĩ).
Trong môn cầu lông tại Thế vận hội lần này, mỗi bảng đấu chỉ có 1 suất vào vòng trong dành cho tay vợt nhất bảng. Dù không thể đi tiếp nhưng với hai chiến thắng, Nguyễn Thùy Linh vẫn có màn trình diễn ấn tượng tại Olympic Tokyo 2020.

Sau trận đấu cuối cùng, Thùy Linh chia sẻ: “Tôi cảm thất rất vui. Sau ba trận đấu, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, đây là cơ hội để tôi cải thiện được lối chơi tốt hơn”.

“Sau 1 năm không được thi nhiều ở quốc tế, tôi đến với đấu trường Olympic với sự tự tin. Sau khi đấu với tay vợt số 1 thế giới, tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể đánh được chứ không thua quá xa họ. Đây là cơ hội rất tốt để mình cố gắng tập luyện hơn nữa”.

Việc rơi vào cùng bảng đấu với tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu Ying khiến cơ hội đi tiếp của Thùy Linh vốn đã được dự đoán là rất khó. Dù vậy, Thùy Linh cũng đã có màn thể hiện rất tốt khi có thời điểm chơi ngang ngửa với đối phương.

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh chia sẻ sau trận gặp Tai Tzu Ying
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đã có một kỳ Olympic Tokyo 2020 ấn tượng khi giành 2 chiến thắng.


Thùy Linh cũng đánh giá nếu không nằm cùng bảng với Tai Tzu Ying thì cơ hội đi tiếp có thể cao hơn: “Nếu không gặp tay vợt số 1, tôi nghĩ mình sẽ phải cọ xát với những tay vợt mạnh khác. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội hơn so với gặp tay vợt số 1 thế giới. Ngày hôm qua, tôi đã làm rất tốt và sẽ nhìn vào đó để cố gắng tập luyện hơn”.

HLV Ngô Trung Dũng đánh giá việc Thùy Linh có được 2 chiến thắng ở Olympic Tokyo 2020 đã là thành công. Sau khi trở về tùy theo tình hình dịch bệnh, Thùy Linh có thể trở lại CLB ở Nhật Bản để tập luyện và chuẩn bị cho SEA Games.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Olympic Tokyo 2020:


Nguyễn Thùy Linh lập kỷ lục cho cầu lông nữ Việt Nam ở OlympicNguyễn Thùy Linh lập kỷ lục cho cầu lông nữ Việt Nam ở Olympic
Tay vợt nữ sinh năm 1997, Nguyễn Thùy Linh vừa lập kỷ lục cho cầu lông nữ Việt Nam ở Olympic sau chiến thắng trước tay vợt người Thụy Sĩ - Sabrina Jaquet.
Nữ Hà Lan lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử OlympicNữ Hà Lan lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Olympic
Tuyển nữ Hà Lan đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở vòng bảng môn bóng đá nữ Olympic 2020, họ ghi số bàn thắng khủng khiếp.
Nhận định Pháp vs Nhật Bản (18h30 ngày 28/7): Tranh chấp nghẹt thởNhận định Pháp vs Nhật Bản (18h30 ngày 28/7): Tranh chấp nghẹt thở
Đội chủ nhà Nhật Bản đã có khởi đầu thuận lợi ở Olympic năm nay và có thể bước vào vòng tứ kết với ngôi nhất bảng nếu có được ít nhất 1 điểm trước Pháp tại...
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ phải nhận thất bại và không vượt...
Raphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MURaphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MU
Sự có mặt của Raphael Varane nhiều khả năng sẽ khiến trung vệ Eric Bailly rời MU ở Hè 2021, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang tham dự Olympic 2020 tại Nhật...
Thùy Linh thắng ấn tượng đánh dấu ngày chia tay Olympic 2020Thùy Linh thắng ấn tượng đánh dấu ngày chia tay Olympic 2020
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đánh bại đối thủ Sabrina Jaquet 2-0 (21-8 và 21-17) ở lượt trận cuối vòng bảng cầu lông Olympic 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X