Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Tottenham vs MU link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 19/8/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 19/08/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Tottenham vs MU 23h30 hôm nay 19/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Tottenham vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tottenham vs MU hôm nay 19/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tottenham vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Tottenham vs Man United

  • Tottenham:Guglielmo Vicario (13), Emerson (12), Davinson Sanchez (6), Micky Van de Ven (37), Destiny Udogie (38), Oliver Skipp (4), Yves Bissouma (8), Dejan Kulusevski (21), James Maddison (10), Son Heung-min (7), Richarlison (9)

  • Man United:Andre Onana (24), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Mason Mount (7), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Alejandro Garnacho (49), Marcus Rashford (10)

Thông tin,lực lượng Tottenham vs Man UTD Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu, Tottenham đã chính thức thông báo việc bán tiền đạo chủ lực Harry Kane cho Bayern Munich với mức phí 120 triệu euro. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou đã phải đối diện cuộc sống mới mà thiếu vắng cầu thủ người Anh, trong chuyến làm khách tới sân của Brentford.

Các ngôi sao tấn công của Spurs đã gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra bàn thắng và họ thi đấu khá nhạt nhòa, không hiệu quả. Dù vậy, đội khách đã có 2 lần ghi bàn nhờ sự xuất sắc của cặp hậu vệ Cristian Romero và Emerson Royal. Tuy nhiên, sự yếu đuối trong khả năng phòng ngự đã khiến "Gà trống" phải chấp nhận 2 bàn thua.

Bryan Mbeumo và Yoane Wissa đã làm nên những bàn thắng cho Brentford, kết thúc trận derby London với tỷ số hòa 2-2. Với 1 điểm thu được, Tottenham xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 sau vòng đấu đầu tiên. Trong vòng đấu thứ 2, họ sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà, tuy nhiên, cuộc đối đầu với MU sẽ không dễ dàng cho đội bóng thành London.

Mùa giải trước, Tottenham đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận cuối cùng tại sân nhà trong mùa giải đó. Thành công kém trong giai đoạn cuối mùa đã khiến họ không thể nằm trong Top 7, mất cơ hội tham dự cúp châu Âu mùa giải 2023/24. Thống kê cho thấy, Tottenham luôn gặp khó khăn khi đối đầu với MU. Cụ thể, trong 10 cuộc chạm trán gần nhất, họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 7.

Ở phía đội bóng kia, MU cũng không có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ đã phải vật lộn để giành chiến thắng 1-0 trước Wolves, với bàn thắng duy nhất do trung vệ Raphael Varane ghi.

Link xem truc tiep Tottenham vs MU 23h30 hom nay 19/8 Ngoai Hang Anh 2023
Link xem trực tiếp Tottenham vs MU 23h30 hôm nay 19/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Các CĐV MU không thể hài lòng với việc đội bóng phải đối mặt với tổng cộng 23 cú sút của đối thủ. Đội chủ nhà may mắn không bị thổi penalty sau tình huống thủ môn Andre Onana va chạm với Sasa Kalajdzic trong vòng cấm.

Cả trọng tài chính Simon Hooper và trọng tài VAR Michael Salisbury đều cho rằng va chạm giữa Onana và Sasa Kalajdzic không phải là phạm lỗi, tuy nhiên HLV của Wolves, O'Neil đã nhận được lời xin lỗi từ Jon Moss (một trong những người quản lý của Cơ quan trọng tài PGMOL). Trọng tài Jon Moss cũng đã thừa nhận đó là một sai sót và "Bầy sói" nên được hưởng penalty.

Ban tổ chức Ngoại Hạng Anh đã thông báo rằng cả trọng tài chính và trọng tài VAR của trận đấu MU vs Wolves sẽ không tham gia ở vòng tiếp theo. Ngoài ra, trợ lý VAR Richard West cũng không được chỉ định. Mặc dù có sai sót từ trọng tài, kết quả tại Old Trafford không thay đổi. MU vẫn giành được 3 điểm mặc dù không dễ dàng.

Phong độ của MU trên sân khách không tốt, trong 10 trận gần nhất thi đấu xa nhà, họ chỉ thắng 3 trận, trong đó có trận hòa 2-2 trên sân của Tottenham mùa trước, khi đó Spurs còn do HLV tạm quyền Ryan Mason dẫn dắt. Đội của Ten Hag đã vượt lên dẫn trước trong trận đó, nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Trong 19 trận sân khách tại Premier League mùa trước, MU chỉ thắng 8 và thua 8, thể hiện sự cần thiết phải cải thiện phong độ trên sân khách nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Man United đã bất bại trong 5 lần đối đầu gần nhất với Tottenham, bao gồm 4 chiến thắng và 1 trận hòa, trận thất bại gần nhất của Man đỏ trước đối thủ là tại Old Trafford vào tháng 10/2020. Theo thống kê khác, MU chưa từng thua trên sân nhà của Tottenham trong 6 cuộc đụng đầu gần nhất, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, 3/4 chiến thắng trong số đó diễn ra tại Premier League. Sự thăng tiến gần đây trước Spurs đã giúp thầy trò Ten Hag tự tin hơn trong cuộc chạm trán này.

Về tình hình lực lượng, tại Tottenham, trung vệ Romero đã phải rời sân vì chấn thương đầu sau khi ghi bàn trước Brentford, nhưng HLV Postecoglou xác nhận anh đã tập luyện bình thường và có thể ra sân. Tuy nhiên, Bryan Gil (háng), Rodrigo Bentancur (đầu gối), Ryan Sessegnon (gân khoeo), Fraser Forster (lưng) và Alfie Whiteman (mắt cá chân) đều không thể ra sân vì chấn thương. Với việc Romero đã sẵn sàng, anh có thể tiếp tục đá cùng với Micky van de Ven ở trung tâm hàng thủ.

Tại MU, Lisandro Martinez gặp chấn thương mắt cá và đã rời sân sớm trong trận đấu với Wolves, tuy nhiên anh đã sẵn sàng để ra sân trước Tottenham. Nếu HLV Ten Hag quyết định không sử dụng Martinez, Victor Lindelof sẽ đá cùng Varane. Đội khách cũng thiếu vắng Rasmus Hojlund (lưng), Kobbie Mainoo (mắt cá chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Amad Diallo (đầu gối) và Tom Heaton (bắp chân) do chấn thương. Christian Eriksen sẽ cạnh tranh vị trí đá chính ở tuyến giữa với Mason Mount.

  • MU đã thắng 5 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 10 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • MU đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Tottenham chỉ thắng 1 và thua tới 7 trong 10 lần gặp MU gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 7/9 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà.
  • Ở cả 7 trận gần nhất và 6/7 trận gần đây trên sân nhà, Tottenham đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.
  • MU thủng lưới ít nhất 1 lần trong hiệp 1 ở 5/6 trận vừa qua.
  • MU chưa từng thua trên sân nhà của Tottenham ở 6 cuộc đối đầu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 19/8

Kết quả Tottenham vs Manchester United những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X