Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Southampton vs Man City link xem Ngoại Hạng Anh 8/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 08/04/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man City 23h30 hôm nay 8/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Southampton vs Man City hôm nay 8/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Southampton vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Man City - Burnley FA Cup 2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Southampton vs Man City

  • Southampton:Bazunu; Walker-Peters, Bednarek, Caleta-Car, Perraud; Armstrong, Ward-Prowse, Lavia, Elyounoussi; Mara, Walcott.

  • Man City:Ederson; Stones, Akanji, Dias, Ake; Gundogan, Rodri; Grealish, De Bruyne, Mahrez; Haaland.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Southampton vs Man City

Man City đã nối dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường của mình lên con số 7 sau khi đè bẹp Liverpool cuối tuần trước. Đoàn quân của Pep Guardiola thủng lưới trước nhưng đã nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn thắng. Pep mô tả đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất trong 7 năm mà ông làm việc tại sân Etihad.

Chiến thắng thứ 100 của HLV Pep Guardiola ở Premier League giúp Man City thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal xuống còn 5 điểm. Nhưng khoảng cách đã được tái lập thành 8 điểm chỉ sau vài giờ khi Arsenal hạ gục được Leeds United.

Cuối tuần này là cơ hội tốt để Man City thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Arsenal. Trong khi Man City chỉ đối đầu với đội bét bảng Southampton thì Arsenal vướng vào trận đại chiến với Liverpool.

Có thể tin rằng Man City sẽ giải quyết tốt trận đấu của mình trước khi rung đùi ngồi xem trận Super Sunday giữa Liverpool và Arsenal vào ngày mai. Man City là một chuyên gia trong việc bắt nạt các đội bét bảng. Họ đã thắng 10 trận gần nhất gặp gỡ các đội khởi đầu vòng đấu với vị trí bét bảng, ghi được 34 bàn và không bị thủng lưới.

Lực lượng của Man City lại đón nhận những cú hích lớn khi Erling Haaland và Phil Foden có thể ra sân thi đấu sau khi vắng mặt ở trận gặp Liverpool. Nhưng dù có tung đội hình phụ thì Man City vẫn được đánh giá cao vượt trội so với một Southampton đang ngụp lặn và có nguy cơ phải chia tay Premier League sau mùa giải này.

Cuối tuần trước, Southampton đã thất bại trong trận cầu quan trọng với West Ham. Giờ thì Soton đã bị dí chặt vào vị trí bét bảng và cần phải có những nỗ lực cực kỳ lớn thì mới có thể tránh việc xuống hạng ở mùa giải này.

Link xem Southampton vs Man City truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Southampton vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Khoảng cách giữa đoàn quân của Ruben Selles với vị trí an toàn là 4 điểm. Dù sao, Soton vẫn có thể hy vọng khi hiệu số của họ vẫn còn tốt hơn Nottingham Forest và Bournemouth. Cũng vì thế mà việc tránh một thất bại đậm trước Man City trở nên vô cùng quan trọng.

Southampton bắt buộc phải dốc hết sức phòng ngự. Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Ruben Selles chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu ở Premier League. Đội bóng này cũng đã tịt ngòi ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất dưới sự dẫn dắt của Selles.

Hàng công kém cỏi của Southampton là điều dễ nhận thấy. Họ mới chỉ ghi được 23 bàn thắng ở mùa giải này. Đây là thành tích tệ nhất giải, bên cạnh Wolves và Everton.

Chấn thương của cặp tiền đạo Mohammed Salisu và Che Adams khiến cho Southampton mất đi những mũi công khả dĩ đem về bàn thắng. Những cầu thủ có khả năng tấn công tốt khác là Valentino Livramento và Juan Larios cũng chưa thể trở lại. Do vậy, khó có sự khác biệt nào xuất hiện và việc Southampton ghi được bàn vào lưới Man City có thể coi là một giấc mơ.

Southampton chỉ thắng 2 trong 14 trận đối đầu với Man City dưới thời Pep Guardiola. Đụng phải một đối thủ vượt trội về chất lượng nhân sự cũng như lối chơi, điều duy nhất mà Southampton có thể làm là chịu trận và hy vọng lợi thế sân nhà St. Mary’s sẽ giúp họ không phải đón nhận một kết quả thê thảm.

- Southampton đã thắng Man City ở tứ kết Carabao Cup hồi tháng 1.

- Soton chỉ thắng 2 trong 16 trận đối đầu với Man City của Pep Guardiola.

- Southampton đã thua 18 trận ở mùa giải này và chỉ còn kém kỷ lục của câu lạc bộ đúng 1 trận nữa: thua 19 trận vào các mùa 1998/99 và 2020/21.

- Soton chỉ giành 11 điểm trong 15 trận kể từ khi Ralph Hasenhuttl bị sa thải.

- Soton có thành tích sân nhà tệ nhất giải đấu, với chỉ 2 chiến thắng trong 14 trận đã đấu.

- Southampton là đội ghi ít bàn nhất mùa này với chỉ 23 bàn thắng.

- Southampton không thắng trong 6 trận gần nhất bị dẫn trước, hòa 1 và thua 5.

- Man City thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên mùa này.

- Dưới thời Pep Guardiola, Man City thắng cả 9 trận đối đầu với các đội bét bảng khi bắt đầu vòng đấu, ghi tổng cộng 34 bàn và không thủng lưới.

- Man City có thể giữ sạch lưới liên tiếp trên sân khách lần đầu tiên mùa này.

- De Bruyne chỉ cần 1 kiến tạo nữa là trở thành cầu thủ thứ 5 đạt 100 kiến tạo ở Premier League.

- Julian Alvarez đã ghi 6 bàn trong 7 trận xuất phát ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 8/4

Kết quả Southampton vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Southampton vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X