Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Chelsea link xem trực tiếp ngoại hạng Anh 18/2/24 hôm nay

Thứ Bảy 17/02/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Manchester City vs Chelsea sẽ diễn ra trên sân Etihad truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1.

Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea hôm nay 18/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Chelsea

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), John Stones (5), Rúben Dias (3), Nathan Aké (6), Rodri (16), Matheus Nunes (27), Phil Foden (47), Kevin De Bruyne (17), Jérémy Doku (11), Erling Haaland (9)

  • Chelsea:Robert Sánchez (1), Malo Gusto (27), Axel Disasi (2), Levi Colwill (26), Ben Chilwell (21), Moisés Caicedo (25), Enzo Fernández (8), Cole Palmer (20), Conor Gallagher (23), Christopher Nkunku (18), Nicolas Jackson (15)

Thông tin,lực lượng Man City vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Man City đang đạt điểm rơi phong độ tốt. Thầy trò Pep Guardiola đang có chuỗi thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ chuỗi 21 trận thắng giữa tháng 12 năm 2020 và tháng 3 năm 2021.

Man City đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Tuy nhiên, Man City sẽ vươn lên dẫn đầu nếu như thắng trận đá bù.

Cuối tuần qua, The Citizens hạ Everton với tỉ số 2-0. Sau đó, họ đánh bại được Copenhagen ở Champions League với tỉ số 3-1. De Bruyne là cầu thủ sáng nhất của Man City ở trận gặp Copenhagen, khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

De Bruyne không mất nhiều thời gian để bắt nhịp lại với bóng đá đỉnh cao sau 5 tháng dưỡng thương. Tiền vệ người Bỉ đã kiến tạo bàn thắng ở cả 4 trận đấu của Man City tại Premier League trong năm 2024, dù chỉ xuất phát 2 trận trong số đó.

Trước Everton, De Bruyne kiến tạo bàn thắng thứ hai của Erling Haaland với đường chuyền chuẩn xác. Đó là pha kiến tạo thứ 12 của De Bruyne cho Haaland trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trước. Đây là thành tích kiến tạo tốt nhất của một cặp cầu thủ ở Premier League. Và bộ đôi siêu sao này được kỳ vọng sẽ hủy diệt Premier League và mang lại lợi thế cho Man City trong cuộc đua vô địch mùa này.

Ngăn chặn Man City lúc này là một thử thách khổng lồ. Dù vậy, Chelsea cũng đang có được tinh thần tốt để hướng đến trận đấu này sau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trước Aston Villa ở FA Cup và Crystal Palace tại Premier League.

Xem truc tiep Man City vs Chelsea Ngoai Hang Anh 18/2/24
Xem trực tiếp Man City vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 18/2/24

Hôm đầu tuần, Chelsea đã bị Crystal Palace dẫn trước ở giờ nghỉ. Tuy nhiên, sự trở lại  của Christopher Nkunku ở giữa hiệp giúp cho cách chơi tấn công của Chelsea trở nên sáng sủa. Chung cuộc, The Blues lội ngược dòng và thắng 3-1 nhờ cú đúp của Conor Gallagher và 1 bàn ấn định tỉ số của Enzo Fernandez ở phút bù giờ.

Mặc dù vậy, chiến thắng trước Palace cũng chỉ giúp Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Top 4 đã nằm ngoài tầm với và bây giờ thì The Blues chỉ có thể mơ mộng về một vị trí trong top 7 để dự cúp châu Âu mùa sau.

Cựu cầu thủ Man City là Cole Palmer đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea. Anh đóng góp 2 pha kiến tạo ở trận đấu với Palace, nâng tổng số đóng góp bàn thắng lên con số 16, với 10 bàn và 6 pha kiến tạo. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cole Palmer chính là bàn thắng quân bình tỉ số 4-4 cho Chelsea ở trận lượt đi với Man City.

Trận đấu tới cũng có ý nghĩa đặc biệt với Mauricio Pochettino. Ông có thể trở thành HLV thứ 2 đánh bại được Pep Guardiola cùng 4 đội bóng khác nhau (Espanyol, Tottenham và PSG trước đây). Jose Mourinho là người đang lập kỷ lục thắng Pep Guardiola với nhiều đội bóng nhất (khi dẫn dắt Inter, Real Madrid, Man United và Tottenham).

Tuy nhiên, Pochettino thua nhiều hơn thắng khi đối đầu với Pep Guardiola. Ông đã thua 13 lần khi gặp Pep Guardiola, nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác.

Tình hình chấn thương của Chelsea ở thời điểm này cũng không quá khả quan. Thiago Silva dường như đã gặp chấn thương háng ở trận đấu với Palace. Nhiều khả năng Silva sẽ được cho nghỉ bởi trận chung kết League Cup với Liverpool đang đến gần. Thủ môn số một Robert Sanchez đang tiến gần ngày trở lại. Dù thế, Reece James, Benoit Badiashile và Marc Cucurella là những ca chấn thương dài hạn.

Trận hòa 4-4 ở lượt đi đã khép lại chuỗi 16 trận đối đầu liên tiếp giữa Man City và Chelsea không có kết quả bất phân thắng bại. Nhưng rõ ràng Chelsea vẫn nằm ở thế cửa dưới trong trận đấu tại Etihad sắp tới. Chelsea chỉ giữ sạch lưới 1 trong 19 trận gần nhất đối đầu Man City. Ở bên kia chiến tuyến, Man City thắng 6 trong 8 trận gần nhất đối đầu Chelsea. Ở mùa giải năm ngoái, Julian Alvarez đã ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại Chelsea và cùng Man City ăn mừng chức vô địch Premier League ngay sau trận.

Phong độ sân nhà của Man City trong thời gian gần đây thì xuất sắc miễn bàn. Họ đã bất bại 22 trận gần nhất ở Premier League, thắng 18 và hòa 4. Man City cũng đã ghi bàn trong 44 trận gần nhất tại Etihad. Thực sự khó có thể tin vào một kịch bản mà đội đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 như Chelsea có thể gây bất ngờ trước thầy trò Pep Guardiola.

  • Man City: Josko Gvardiol chấn thương. Bernardo Silva, Jack Grealish bị đau nhẹ. Mateo Kovacic đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc ra sân.
  • Chelsea: The Blues vẫn vắng ít nhất 8 cầu thủ.

- Man City không thua trong 7 trận gần nhất gặp Chelsea.

- 6/8 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Man City đang có chuỗi 11 trận thắng, bất bại 14 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Man City có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Man City mở tỉ số ở 7/8 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Chelsea không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- Pep Guardiola thắng 13, hòa 6 và thua 4 khi đối đầu với Mauricio Pochettino.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này là 75%.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,38 thẻ vàng mỗi trận.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 20218/24 hôm nay 18/2

Kết quả Man City vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 20218/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X