Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Burnley link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh 10/2/24

Thứ Bảy 10/02/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Liverpool vs Burnley sẽ diễn ra trên sân Anfield truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1,ON Football

Link xem trực tiếp Liverpool vs Burnley hôm nay 10/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Liverpool vs Burnley

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Jarell Quansah (78), Virgil van Dijk (4), Andy Robertson (26), Alexis Mac Allister (10), Wataru Endo (3), Curtis Jones (17), Diogo Jota (20), Darwin Núñez (9), Luis Díaz (7)

  • Burnley:James Trafford (1), Lorenz Assignon (20), Dara O'Shea (2), Maxime Esteve (33), Vitinho (22), Jóhann Gudmundsson (7), Sander Berge (16), Josh Brownhill (8), Wilson Odobert (47), Lyle Foster (17), David Datro Fofana (23)

Thông tin,lực lượng Liverpool vs Burnley Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Cuối cùng thì chuỗi 15 trận bất bại của Liverpool ở Ngoại hạng Anh kéo dài từ thất bại 1-2 trên sân của Tottenham vào cuối tháng 9 năm ngoái đã phải dừng lại, Lữ đoàn đỏ tiếp tục gục ngã trước một đội bóng thành London khác, lần này là Arsenal. Đội nóng của Klopp thua với tỷ số 1-3, nhưng cả 4 bàn thắng đều được ghi do công của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Bukayo Saka khai thông thế bế tắc, trước khi Gabriel Magalhaes phản lưới nhà mang về bàn gỡ cho Liverpool. Trong hiệp 2, những sai lầm của Alisson đã khiến đội khách phải trả giá. Đầu tiên anh kết hợp không tốt với Virgil van Dijk dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Gabriel Martinelli, sau đó thủ thành người Brazil còn để Leandro Trossard dứt điểm qua háng, qua đó mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Không chỉ trắng tay rời sân Emirates, Liverpool còn mất trung vệ Ibrahima Konate ở trận đấu tiếp theo. Ngôi sao người Pháp nhận 2 thẻ vàng trước Arsenal. Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp không hài lòng với quyết định đuổi Konate, nhưng ông cũng thừa nhận rằng Liverpool đã không cho thấy những gì tốt nhất ở trận đấu này. 

Mặc dù để thua Arsenal nhưng Liverpool vẫn đang dẫn đầu ở Premier League. Với việc Man City ngược dòng đánh bại Brentford 3-1 trên sân khách, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang là cuộc đua tam mã giữa Liverpool, Arsenal và Man City. The Kop hơn 2 đội bóng xếp sau khoảng cách 2 điểm, nhưng nên nhớ rằng họ chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận. Nếu đội bóng của Pep Guardiola thắng ở trận đá bù, họ mới là đội dẫn đầu trên BXH. 

Xem truc tiep Liverpool vs Burnley Ngoai Hang Anh 10/2/24
Xem trực tiếp Liverpool vs Burnley Ngoại Hạng Anh 10/2/24

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ được trở về sân nhà tiếp Burnley. Nhận định Liverpool vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Kop đang hướng đến một chiến thắng đậm để quên đi thất bại trước Arsenal. Đội bóng thành phố Cảng đã bất bại trong 23 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, nhưng 6 trận gần nhất họ không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, điều đó mang đến cho Burnley một chút hy vọng.

Vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2021/22, Steven Gerrard đã suýt gây bất ngờ ở Etihad khi còn dẫn dắt Aston Villa. Theo đó, ông và các học trò dẫn trước Man City 2-0 sau 69 phút, nhưng cuối cùng Man xanh vẫn ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Chính chiến thắng này giúp nửa xanh thành Manchester vượt qua Liverpool để lên ngôi vô địch, họ về đích đầu tiên với 1 điểm nhiều hơn đội bóng thành phố Cảng.

Bây giờ Vincent Kompany, một trong những huyền thoại của Man City chắc chắn muốn tiếp sức giúp đội bóng cũ vượt lên trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Ngoài việc giúp Man xanh tăng cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch, Burnley cũng cần phải nỗ lực để giành điểm, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng. Ở trận đấu gần nhất đội chủ sân Turf Moor để Fulham dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà, nhưng cú đúp của tân binh mượn từ Chelsea, David Datro Fofana ở những phút cuối trận đã giúp Fulham có được trận hòa với tỷ số 2-2. 

Mặc dù giành lại 1 điểm trước Fulham, nhưng Burnley vẫn đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thua và 2 trận hòa. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, họ mới giành 13 điểm sau 23 trận đã đấu, hơn vị trí cuối bảng của Sheffield 3 điểm và kém vị trí an toàn của Luton khoảng cách 7 điểm.

Cơ hội trụ hạng của Burnley về mặt lý thuyết là vẫn còn, nhưng không cao. Lý do là bởi đội hình của họ không có quá nhiều ngôi sao, chiều sâu cũng rất hạn chế. Có một điều an ủi với đội bóng của Kompany, đó là việc Burnley ghi bàn trong cả 4 trận sân khách gần nhất ở Premier League, nhưng họ lại bị đánh bại trong cả 4 trận gần nhất tại Premier League trước Liverpool. Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 tại Turf Moor.

Về mặt lực lượng, trung vệ Konate của Liverpool sẽ bị cấm thi đấu một trận sau khi nhận thẻ đỏ trước Arsenal, với việc cầu thủ người Pháp không thể ra sân trước Burnley, Jarell Quansah sẽ sải bước bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự. Darwin Nunez, Alexis Mac Allister và Thiago Alcantara đều sẵn sàng đá chính nhưng Dominik Szoboszlai vắng mặt vì vấn đề ở đùi, và không rõ liệu Conor Bradley có sẽ tham gia hay không, lý do là bởi cha của anh mới qua đời vào tuần trước.  Stefan Bajcetic (bắp chân), Mohamed Salah (đùi), Kostas Tsimikas (xương đòn) và Joel Matip (đầu gối) vẫn vắng mặt, nhưng Wataru Endo sẽ trở lại sau khi Nhật Bản bị loại khỏi Asian Cup.

Bên phía Burnley, Luca Koleosho (đầu gối) và Nathan Redmond (đùi) vẫn vắng mặt dài hạn, Jordan Beyer (đùi) và Hannes Delcroix cũng nằm trong danh sách không thể ra sân. Tân binh mượn từ Chelsea Datro Fofana đã ghi bàn trong 2 trận đầu tiên cho Burnley, anh chắc chắn sẽ đá chính và Lyle Foster hoặc Zeki Amdouni sẽ phải nhường chỗ cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

  • Liverpool đã thắng 8 trong 10 trận gần nhất gặp Burnley trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận ở 6/8 trận gần nhất gặp Burnley trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất gặp Burnley trên mọi đấu trường.
  • Liverpool bất bại trong 23 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất của Liverpool trên sân Anfield ở mọi đấu trường. 
  • Burnley ghi bàn trong cả 4 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 20210/24 hôm nay 10/2

Kết quả Liverpool vs Burnley những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 20210/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X