Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 9/4/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 09/04/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 22h30 hôm nay 9/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal hôm nay 9/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Liverpool vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Mikel Arteta lột xác Arsenal - Bậc thầy của nghệ thuật 'đắc nhân tâm'

video

Đội hình ra sân Liverpool vs Arsenal

  • Liverpool:1 A. Ramsdale, 16 R. Holding, 6 Gabriel Magalhães, 4 B. White, 34 G. Xhaka, 5 T. Partey, 35 O. Zinchenko, 8 M. Ødegaard, 7 B. Saka, 9 Gabriel Jesus, 11 Gabriel Martinelli

  • Arsenal:1 Alisson, 4 V. van Dijk, 26 A. Robertson, 66 T. Alexander-Arnold, 5 I. Konaté, 14 J. Henderson, 3 Fabinho, 17 C. Jones, 11 Mohamed Salah, 20 Diogo Jota, 18 C. Gakpo

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Liverpool vs Arsenal

Liverpool vừa tiếp tục phải đón nhận thêm một kết quả thất vọng ở mùa giải năm nay là trận hòa 0-0 trước Chelsea. Tuy nhiên, đó là một trận đấu mà Liverpool đã may mắn cầm hòa được The Blues, bởi đội chủ sân Stamford Bridge có hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

HLV Klopp vẫn có thể tự tin giữ ghế tại Liverpool nhờ những thành tích tốt trong quá khứ. Nhưng rõ ràng phong độ của The Kop ở thời điểm này thực sự đáng báo động. Họ đã thua 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là phong độ của một đội đua trụ hạng chứ không phải một đội đang tìm kiếm tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn với Liverpool. Tất cả các đối thủ đua top 4 là Man United, Newcastle và Tottenham đều thắng ở loạt trận hôm thứ Bảy. Điều này đồng nghĩa với việc khoảng cách tới vị trí thứ 4 đã bị nới rộng lên thành 13 điểm. Liverpool cũng đang kém đội xếp thứ 5 là Tottenham tới 10 điểm nhưng nắm trong tay lợi thế chơi ít hơn 2 trận.

Trong chuỗi trận không thắng đáng ngán ngẩm vừa qua, Liverpool chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Dù vậy, tất cả các trận đấu đó đều đến trên sân khách. Anfield vẫn là một điểm tựa và là một pháo đài kiên cố với Liverpool trong mùa giải khó khăn này.

Chỉ có Arsenal, Man United và Man City là đạt thành tích tốt hơn trên sân nhà so với Liverpool của Klopp mùa này. The Kop cũng đang đạt phong độ tốt trên sân nhà khi kiếm được 16 điểm trong 6 trận gần nhất tại Anfield, giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp. Ngay cả Man United cũng đã bị đè bẹp với tỉ số 7-0 tại Merseyside.

Lực lượng của Liverpool ở trận đấu tới lại đón nhận những cú hích. Alexander-Arnold, Andy Robertson, Van Dijk và Salah có thể trở lại đội hình xuất phát. Thiago Alcantara và Luis Diaz cũng có thể xuất hiện trên ghế dự bị. Cả khâu tấn công lẫn phòng ngự đều được cải thiện và Liverpool sẽ tự tin hơn nhiều khi tiếp đón đội đầu bảng Arsenal.

Dĩ nhiên là Arsenal cũng sẽ mang đến một thử thách khó cho chính Liverpool. Sự trở lại của Gabriel Jesus đã mang đến một luồng gió mới cho Arsenal. Cuối tuần qua, đội bóng thành London đã đè bẹp Leeds với tỉ số 4-1 nhờ cú đúp của Jesus. Ngay trước đó, Arsenal cũng bắn hạ Palace trên sân nhà với cùng tỉ số 4-1.

Arsenal sẽ kết thúc mùa giải này với điểm số tốt nhất kể từ mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, chức vô địch vẫn chưa chắc nằm trong tay của thầy trò Arteta trước sự bám đuổi quyết liệt của Man City. Hôm qua, The Citizens đã vượt qua Southampton với tỉ số 4-1 để tạm thời thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 5 điểm.

Kể từ sau khi để thua Man City trong trận đối đầu, Arsenal đã phản ứng đúng theo phong cách của một nhà vô địch. Họ thắng liền 7 trận trước khi bước vào trận gặp Liverpool. Arsenal đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân khách và họ cũng là đội khách chơi tốt nhất ở mùa giải năm nay khi giành được 34 điểm trong 14 trận đấu.

Đoàn quân của Arteta cũng ghi được ít nhất 3 bàn trong 5 trận thắng gần nhất ở Premier League. Trong lịch sử Premier League chưa có đội nào ghi được 3 bàn trong 6 trận liên tiếp. Nhưng Arsenal hoàn toàn đủ khả năng để làm điều này, như cái cách mà họ vượt qua Liverpool với tỉ số sát nút 3-2 ở lượt đi tại Emirates.

Trước trận đấu, HLV Arteta đã giấu khả năng ra sân của một số cầu thủ Arsenal, trong đó có trung vệ William Saliba. Đây cũng là vị trí duy nhất trong đội hình chính của Arsenal gặp vấn đề. Rob Holding đã được lựa chọn thay thế trong 2 trận gần đây nhưng vẫn khiến Arsenal bị thủng lưới.

Trên hàng công, HLV Arteta cũng có một cơn đau đầu dễ chịu khi nhiều cầu thủ đạt phong độ cao. Ở thời điểm này, bộ ba đá chính nhiều khả năng vẫn là Saka, Jesus và Martinelli. Nhưng trên ghế dự bị của Arsenal vẫn luôn có Trossard sẵn sàng vào sân để tạo khác biệt.

Dù thế, hàng công Arsenal vẫn thường gặp vấn đề khi hành quân đến Anfield. Liverpool đã bất bại trong 9 trận sân nhà gần nhất gặp Arsenal, thắng 6 trận gần đây với tổng tỉ số 22-4. Lời nguyền Anfield sẽ là một thứ dễ cản bước Arsenal trong cuộc đua vô địch năm nay.

- Liverpool thắng 6 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Arsenal.

- Arsenal không thắng trong 9 trận sân khách ở Premier League trước Liverpool.

- Đây là lần thứ 9 mà Arsenal đối đầu với Liverpool khi đứng đầu bảng xếp hạng. 8 trận trước đó đem về tổng cộng 33 bàn thắng.

- Liverpool không thắng trong 3 trận gần nhất, tịt ngòi 2 trận trong số đó.

- Liverpool đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.

- Liverpool có thể không thắng 5 trận liền, chuỗi dài nhất dưới thời Klopp.

- Liverpool không thủng lưới trong 7 giờ 26 phút thi đấu tại Anfield ở Premier League.

- Jurgen Klopp có thể trở thành HLV đầu tiên thắng 7 trận sân nhà liên tiếp trước Arsenal tại giải VĐQG Anh.

- Mohamed Salah đóng góp vào 7 bàn thắng ở 5 trận gần nhất gặp Arsenal tại Anfield.

- Arsenal đã thắng 7 trận gần nhất, cũng là chuỗi thắng dài nhất ở Premier League hiện tại.

- Arsenal có thể thắng 8 trận liền ở Premier League lần đầu tiên từ năm 2015.

- Arsenal thắng 14 trận sân khách mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

- 9 trong 12 trận giữ sạch lưới của Arsenal mùa này đến trên sân khách.

- Aaron Ramsdale có thể trở thành thủ môn thứ 3 đạt được 10 trận giữ sạch lưới trên sân khách trong một mùa giải ở Premier League, ngang bằng Petr Cech và Ederson.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 9/4

Kết quả Liverpool vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Liverpool vs Arsenal

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X