Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Leicester vs MU vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu

Thứ Sáu 02/09/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs MU 2h00 hôm nay 2/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Leicester vs MU hôm nay 2/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Leicester vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 2/9

Video Casemiro trả lời phỏng vấn

video

Đội hình dự kiến ra sân Leicester vs MU

  • Leicester:Danny Ward (1), Timothy Castagne (27), Daniel Amartey (18), Jonny Evans (6), Boubakary Soumare (42), Kiernan Dewsbury-Hall (22), Ayoze Perez (17), Dennis Praet (26), Harvey Barnes (7), Jamie Vardy (9)

  • MU: David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Tyrell Malacia (12), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Anthony Elanga (36), Marcus Rashford (10)

Link xem truc tiep Leicester vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Leicester vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Leicester vs MU

  • Leicester: James Maddison có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo. Ryan Bertrand và Ricardo Pereira vẫn là những ca vắng mặt dài hạn với đoàn quân của Brendan Rodgers.
  • MU: Tân binh Antony không kịp đăng ký để ra sân trước Leicester. Anthony Martial vẫn vắng mặt vì chấn thương gót chân trong khi Victor Lindelof cũng chưa thể ra sân vì mới trở lại tập luyện.

Man United khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hại hơn với những trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford. Nhưng bầu không khí ở sân Old Trafford tạm thời trở nên tích cực hơn với những chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Southampton.

Man United trình diễn một bộ mặt sáng sủa trước Liverpool và giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Southampton lại không có nhiều dấu ấn đáng chú ý.

Tại sân St. Mary’s, đội chủ nhà Southampton mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Trên thực tế, Soton là đội dứt điểm nhiều hơn MU và thiếu may mắn khi không có được một bàn thắng.

Hàng công của MU vẫn thể hiện sự bế tắc như mọi khi. Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất cho Man United nhưng màn trình diễn tổng thể thì lại tậm tịt. Elanga chưa có đẳng cấp của một cầu thủ đá chính cho MU nhưng HLV Ten Hag không có lựa chọn nào khác. Antony đã được chiêu mộ nhưng không kịp đăng ký để ra sân trước Leicester.

Anthony Martial chấn thương nên nhiều khả năng Rashford vẫn phải đảm nhiệm vai trò đá cắm ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, những màn trình diễn của số 10 vẫn chưa đủ thuyết phục. Ronaldo thì hầu như chắc chắn dự bị sau màn thể hiện thiếu thuyết phục trước Southampton. Cầu thủ người Bồ có một tình huống bứt tốc trước hậu vệ Southampton và có cơ hội ghi bàn nhưng gánh nặng tuổi tác khiến anh làm hỏng pha phản công của MU.

Man United lên bóng vẫn còn chậm chạp và thiếu những khả năng đẩy nhanh tốc độ trận đấu để ép đối thủ mắc sai lầm. Chính vì thế, nếu vận may không còn ở bên, Man United hoàn toàn có thể mất điểm trước bất kỳ đối thủ nào ở Premier League.

Leicester là một đối thủ dễ chịu với Man United ở thời điểm hiện tại. “Bầy cáo” đã thua 3 trận liên tiếp ở Premier League và đang đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng.

Cuối tuần qua, Leicester được chơi hơn người trước Chelsea từ rất sớm nhưng vẫn phải nhận phần thua chung cuộc. Tiền đạo Jamie Vardy cho thấy dấu hiệu tuổi tác khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn để mang về điểm số cho Leicester.

Nhưng có một tin vui với Leicester khi James Maddison sẽ trở lại. Tiền vệ sáng tạo này hứa hẹn tăng cường khả năng tấn công của Leicester.

Dù vậy, một vấn đề nan giải hơn cần Leicester cải thiện là hàng phòng ngự. Họ đã thủng lưới tới 10 bàn chỉ trong vỏn vẹn 4 trận đấu. Thủ môn Kasper Schmeichel và trung vệ Wesley Fofana đều đã rời đi. Tuy nhiên, Leicester lại không có được những sự thay thế xứng đáng trong một mùa hè ảm đạm. Điều này có thể làm hại Leicester và khiến đội bóng này dễ có một vị trí xung quanh nhóm cầm đèn đỏ cho đến mùa đông.

  • Leicester bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Man United trên mọi đấu trường (thắng 3 hòa 2).
  • Tuy nhiên, Man United đã ghi bàn ở 26 trận đấu gần nhất tại Premier League gặp Leicester.
  • Man United có thể thắng 2 trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm ngoái.
  • Man United cũng có thể thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 12.
  • Marcus Rashford đã ghi 6 bàn thắng trước Leicester, trong đó có 3 bàn trong 4 trận ra sân ở King Power.
  • Cristiano Ronaldo có thể ra sân 3 trận liên tiếp từ ghế dự bị lần đầu tiên kể từ tháng 12/2005.
  • Leicester không thắng trong 4 trận mở màn ở Premier League lần đầu tiên từ mùa giải 2003/04, khi họ bị xuống hạng.
  • Leicester có thể trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở mùa giải mới lần đầu tiên kể từ năm 1994.
  • Brendan Rodgers có thể thua 4 trận liên tiếp lần thứ 2 trong sự nghiệp, sau chuỗi trận ở Swansea năm 2012.
  • Bàn thắng tiếp theo sẽ là pha lập công thứ 100 của Jamie Vardy sau khi bước sang tuổi 30.

Xem thêm:

Kết quả Leicester vs MU những trận gần đây.




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X