Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Everton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Hai 10/10/2022 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Everton vs MU 1h00 hôm nay 10/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Everton vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Everton vs MU hôm nay 10/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Everton vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 10/10

Video Omonia Nicosia vs MU Europa League 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Everton vs MU

  • Everton:Jordan Pickford (1), Seamus Coleman (23), Conor Coady (30), James Tarkowski (2), Vitaliy Mykolenko (19), Amadou Mvom Onana (8), Idrissa Gueye (27), Alex Iwobi (17), Anthony Gordon (10), Neal Maupay (20), Demarai Gray (11)

  • MU: David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Victor Lindelof (2), Lisandro Martinez (6), Luke Shaw (23), Scott Mctominay (39), Christian Eriksen (14), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Anthony Martial (9)

Link xem truc tiep Everton vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Everton vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Everton vs MU

  • Everton: Mina, Holgate, Godfrey, Townsend, Patterson (chấn thương)
  • MU: Varane (khả năng ra sân 50/50); Maguire, Van de Beek, Dubravka, Wan-Bissaka (chấn thương)

Chuỗi trận ấn tượng của MU đã phải dừng lại sau loạt trận của ĐTQG. Theo đó, Quỷ đỏ để thua 3-6 trước Man City trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, đó là trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford để đối thủ dẫn trước 4-0 sau 45 phút đầu tiên.

Dù rất cố gắng trong hiệp 2 nhưng đội khách vẫn phải rời Etihad với hai bàn tay trắng. Trận đấu tại Etihad cho thấy hai đội bóng thành Manchester vẫn có một khoảng cách khá lớn.

Khi mà hy vọng đua vô địch là rất thấp, mục tiêu của MU có lẽ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League. Ở trận đấu gần nhất, MU được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng tí hon Omonia Nicosia ở đấu trường Europa League, nhưng họ gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 1-0 sau hiệp 1.

Phải đến khi Erik ten Hag tạo ra những sự thay đổi về nhân sự trong hiệp thi đấu thứ 2, đội khách mới có thể ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Dù giành 3 điểm trước Omonia Nicosia, song MU vẫn phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Tyrell Malacia sau khoảng thời gian đầu chơi ấn tượng đã bắt đầu bộc lộ những điểm hạn chế, trong khi đó Raphael Varane và Harry Maguire đang dính chấn thương.

Lisandro Martinez và Victor Lindelof đã 50 phút sát cánh trước Man City và 90 phút trước Omonia Nicosia, nhưng không mang lại sự chắc chắn cần thiết.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Man đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, và để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu họ sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm.

Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Erik ten Hag. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton tại Goodison Park.

Nếu như MU đang có dấu hiệu sa sút thì đối thủ của họ lại đang có phong độ khá tốt. Sau khởi đầu thất vọng, đội chủ sân Goodison Park đã tìm lại sự tự tin cần thiết.

Đội bóng thành phố cảng đang có mạch 7 trận bất bại tại mọi đấu trường tham dự. Đáng  chú ý, thầy trò HLV Frank Lampard từng cầm hòa Liverpool 0-0, họ cũng gây ấn tượng khi đánh bại West Ham, đội bóng được đánh giá cao hơn.

Tính ra 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Everton bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. 2 vòng đấu gần nhất đội bóng của Lampard giành trọn vẹn 6 điểm.

Những kết quả tốt đưa họ lên vị trí thứ 11 trên BXH với 10 điểm, chỉ ít hơn MU 2 điểm. Một chiến thắng trước MU sẽ đưa Everton vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng. Mùa trước, Everton bất bại trước MU trong cả 2 lượt trận, đây là động lực rất lớn để họ tin tưởng vào một kết quả có lợi.

Được chơi trên sân nhà là động lực rất lớn để Everton hy vọng vào một kết quả tốt. Nhận định Everton vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, song đội chủ sân Goodison Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm với phong độ rất cao hiện tại.

  • Everton bất bại 6 trận gần nhất tại Premier League
  • Có dưới 2,5 bàn ở 10/12 trận gần nhất Everton chơi trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Everton ghi 1 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • 3/5 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường đều nổ Tài
  • 2 trận gần nhất Everton gặp MU đều dưới 2 bàn

Xem thêm:

Kết quả Everton vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Hoàng Đức lập công, Viettel đánh bại Hà Nội ở derby thủ đô

Hoàng Đức lập công, Viettel đánh bại Hà Nội ở derby thủ đô

Hoàng Đức lập công, Viettel đánh bại Hà Nội ở derby thủ đô

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X