Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Chelsea link xem ngoại hạng Anh hôm nay 13/2/24

Thứ Hai 12/02/2024 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Crystal Palace vs Chelsea sẽ diễn ra trên sân Selhurst Park truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1, ON Football

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea hôm nay 13/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Crystal Palace vs Chelsea

  • Crystal Palace:Dean Henderson (30), Daniel Munoz (12), Joachim Andersen (16), Chris Richards (26), Tyrick Mitchell (3), Jefferson Lerma (8), Adam Wharton (20), Will Hughes (19), Jordan Ayew (9), Jean-Philippe Mateta (14), Jeffrey Schlupp (15)

  • Chelsea:Djordje Petrović (28), Malo Gusto (27), Axel Disasi (2), Thiago Silva (6), Ben Chilwell (21), Moisés Caicedo (25), Enzo Fernández (8), Noni Madueke (11), Conor Gallagher (23), Nicolas Jackson (15), Cole Palmer (20)

Thông tin,lực lượng Crystal Palace vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Chuỗi 2 chiến thắng trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường khiến nhiều cổ động viên Crystal Palace kêu gọi sa thải HLV Roy Hodgson. Có thể nói là chiến lược gia người Anh đang đi trên dây trước trận derby London với Chelsea.

Nếu Hodgson nghĩ rằng trận thắng 3-2 trước Sheffield United sẽ cứu rỗi tương lai thì ông đã nhầm. Palace bị Brighton hủy diệt với tỉ số 4-1 chỉ 4 ngày sau đó. Vấn đề lớn hơn một thất bại là ngôi sao Michael Olise chỉ chơi được 11 phút đầu hiệp hai và gặp phải chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Palace cũng đã mất một ngôi sao tấn công khác là Eberechi Eze ở trận gặp Sheffield United. Với việc bộ đôi tấn công hàng đầu phải nghỉ thi đấu, Palace hứa hẹn càng gặp nhiều rắc rối hơn trong thời gian tới. Palace chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu mà cả Olise và Eze đều không có tên trong đội hình xuất phát. Olise và Eze đã ghi tổng cộng 42,3% số lượng bàn thắng của Palace ở Premier League mùa này.

Tin xấu không dừng lại ở đó. Marc Guehi cũng phải ngồi ngoài vì gặp chấn thương đầu gối. Đây sẽ là một đòn giáng với hàng phòng ngự Palace, vốn cũng đang trải qua chuỗi 12 trận không giữ sạch lưới ở Premier League, thủng lưới tới 27 bàn. Đây là chuỗi thủng lưới dài nhất của Palace kể từ chuỗi 15 trận năm 2020.

Trong khi Palace đang gặp nhiều vấn đề thì tình hình ở Chelsea cũng không khá hơn. Đoàn quân của Pochettino đã rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng và rất cần một chiến thắng để hồi sinh mùa giải.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự kém cỏi đang làm hại The Blues. Sau trận thua 1-4 trước Liverpool, Chelsea lại để thua 2-4 trước Wolves tại sân Stamford Bridge. Cole Palmer ghi được bàn mở tỉ số nhưng cuối cùng Chelsea lại thua ngược vô cùng bạc nhược.

Xem truc tiep Crystal Palace vs Chelsea Ngoai Hang Anh 13/2/24
Xem trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 13/2/24

Chelsea đã chơi tốt hơn ở trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa. Tuy nhiên, đấu trường Premier League mới là nơi mà Chelsea cần cải thiện những kết quả. Chelsea sẽ bước vào trận đấu tới với tư cách đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đây là lần thứ 12 mà họ rơi vào vị thế này ở mùa giải năm nay. Nhưng điều này cũng mang lại vận may cho Chelsea khi họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất với tư cách đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea chỉ thắng 2 trong 12 trận đấu khi có vị trí trong top 10.

Pochettino rất yêu thích đối đầu với Palace. Ông đã thắng 12 trong 14 trận đối đầu với Palace trên ghế HLV, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Trong khi đó, Roy Hodgson thua cả 6 trận đối đầu với Pochettino ở Premier League.

Để Chelsea có thể cải thiện kết quả, Christopher Nkunku cần phải trở lại với đội hình xuất phát. Dù số trận ra sân ít ỏi nhưng Nkunku đã ghi được 2 bàn thắng ở Premier League. Trên thực tế, Chelsea chỉ cần dứt điểm sắc bén hơn là họ có thể thu về rất nhiều điểm số.

Xét thành tích đối đầu, Chelsea hoàn toàn nhỉnh hơn. Palace đang có chuỗi thua 12 trận liên tiếp khi gặp gỡ Chelsea. Với những vấn đề về lực lượng, nguy cơ Palace phải hứng chịu thêm một thất bại là tương đối lớn.

  • Crystal Palace: Michael Olise, Marc Guehi và Eberechi Eze là những trụ cột vắng mặt của đội chủ nhà. Cheick Doucoure, Rob Holding và Jesurun Rak-Sakyi cũng chưa kịp bình phục chấn thương.
  • Chelsea: Có ít nhất 8 cầu thủ của The Blues chấn thương, nổi bật nhất là Levi Colwill và Marc Cucurella.

- Chelsea thắng liên tiếp 13 trận gần nhất đối đầu Palace.

- Palace không giữ sạch lưới ở 20 trận gần nhất gặp Chelsea.

- Chelsea mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần đây.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Palace không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Palace thủng lưới trước ở 6/7 trận gần nhất.

- Chelsea thủng lưới ở 3 trận liên tiếp gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Chelsea có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Chelsea ở trận đấu tới là 57%.

- Trọng tài Michael Oliver rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,66 thẻ vàng mỗi trận.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 20213/24 hôm nay 13/2

Kết quả Crystal Palace vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 20213/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Hoàng Đức lập công

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X