Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Chelsea vs Southampton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 18/2/2023

Thứ Bảy 18/02/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Southampton 22h00 hôm nay 18/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Southampton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Southampton hôm nay 18/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Southampton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Southampton

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Reece James (24), Thiago Silva (6), Kalidou Koulibaly (26), Marc Cucurella (32), Ruben Loftus-Cheek (12), Enzo Fernandez (5), Hakim Ziyech (22), Joao Felix (11), Mykhailo Mudryk (15), Kai Havertz (29)

  • Southampton:Gavin Bazunu (31), James Bree (14), Jan Bednarek (35), Mohammed Salisu (22), Romain Perraud (15), Carlos Jonas Alcaraz (26), Romeo Lavia (45), Ainsley Maitland-Niles (3), James Ward-Prowse (8), Kamal-Deen Sulemana (20), Paul Onuachu (12)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Southampton

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, The Blues phơi áo trên đất Đức với tỷ số 0-1 trước Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Đó đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà đội bóng thành London không thắng trên mọi mặt trận, trước đó họ có 3 trận hòa liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận hòa trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Fulham và West Ham.

Tính ra Chelsea chỉ thắng có 2 trong số 13 trận gần đây nhất, một thành tích rất tệ với một CLB đã đầu tư gần 600 triệu bảng nâng cấp đội hình kể từ Hè 2022. Thất vọng là có song đây không phải lúc thầy trò HLV Potter được phép gục ngã bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để nuôi hy vọng đi tiếp tại sân chơi Champions League. Và để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Dortmund, Chelsea cần phải giành chiến thắng trước Southampton ở vòng 24 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Stamford Bridge.

Hàng công Chelsea đang chơi rất tệ. 9 trận gần nhất không một trận đấu nào họ có thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Thậm chí 4 trận gần đây họ ghi có 1 bàn. Trước hàng thủ tệ hại của Southampton là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues có thể mang về nhiều bàn thắng, qua đó có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Dortmund. Tại sân chơi quốc nội, Chelsea đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Newcastle đến 10 điểm. Đó là cách biệt rất khó có thể san lấp, nhưng The Blues cần phải cải thiện thành tích, qua đó lọt vào nhóm 7 đội dẫn đầu để có thể tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Nhận định Chelsea vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues trở lại mạch chiến thắng. Theo đó đối thủ của họ đang rơi vào khủng hoảng. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân ST Mary để thua tới 5 lần. Ở trận đấu gần nhất, Southampton được chơi trên sân nhà tiếp Wolves. Mặc dù được chơi hơn người nhưng họ gây thất vọng khi để thua 1-2.

Và ngay sau thất bại này, HLV Nathan Jones chính thức bị sa thải. Trong số 8 trận mà ông dẫn dắt Southampton ở Premier League thì đội bóng này phải nhận tới 7 thất bại. Tại Ngoại hạng Anh, Southampton là đội bóng xếp cuối bảng với chỉ 4 trận thắng, hòa 3 và thua tới 15 lần sau 22 trận.

Southampton hiện đang có 15 điểm, kém vị trí an toàn của Leeds United khoảng cách 4 điểm. Đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp, nhưng với đội hình có chiều sâu không tốt và các trụ cột đều sa sút như Southampton ở thời điểm hiện tại, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Giới chuyên môn nhận định đội chủ sân ST Mary là CLB có khả năng phải xuống hạng cao nhất ở mùa giải năm nay.

Đang rất khát điểm, nhưng làm khách trên sân của Chelsea là một thử thách quá khó với Southampton. Ở trận lượt đi họ đã gây sốc khi đánh bại The Blues 2-1 trên sân nhà, nhưng ở thời điểm hiện tại để lặp lại điều đó gần như không thể. Thậm chí 1 điểm trên sân Stamford Bridge đã là thành công với đội khách, nhưng chắc chắn thầy trò Graham Potter sẽ không để điều đó xảy ra. Cựu HLV Brighton hiểu rằng nếu không thể thắng Southampton, ông sẽ đối mặt với án sa thải.

Sẽ không bất ngờ nếu Chelsea chơi tấn công ngay từ đầu, tạo ra sức ép khủng khiếp và mang về những bàn thắng. Southampton đã phải nhận 40 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, họ là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu (chỉ tốt hơn Bournemouth – 44 bàn thua), và thật khó để đội bóng này có thể giữ sạch lưới trên sân Stamford Bridge.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 18/2

Kết quả Chelsea vs Southampton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Southampton

Bảng xếp hạng Premier League 20218/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X