Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Brentford vs Liverpool link xem trực tiếp ngoại hạng Anh 17/2/24

Thứ Bảy 17/02/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Brentford vs Liverpool sẽ diễn ra trên sân Brentford Community truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1.

Link xem trực tiếp Brentford vs Liverpool hôm nay 17/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Brentford vs Liverpool

  • Brentford:Mark Flekken (1), Nathan Collins (22), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Mads Roerslev (30), Mathias Jensen (8), Christian Nørgaard (6), Vitaly Janelt (27), Sergio Reguilón (12), Neal Maupay (7), Ivan Toney (17)

  • Liverpool:Caoimhin Kelleher (62), Conor Bradley (84), Ibrahima Konaté (5), Virgil van Dijk (4), Andy Robertson (26), Alexis Mac Allister (10), Wataru Endo (3), Curtis Jones (17), Mohamed Salah (11), Darwin Núñez (9), Diogo Jota (20)

Thông tin,lực lượng Brentford vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Ở trận đấu gần nhất, Brentford đã đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 trên sân khách. Christian Norgaard đã đưa Bầy ong vượt lên dẫn trước, và sau khi bàn gỡ hòa của Craig Dawson không được công nhận vì lỗi việt vị, Ivan Toney đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. 3 điểm có được giúp Brentford vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. 

Như vậy là thầy trò Thomas Frank đã chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp ở Premier League trước Man City và Tottenham. Do kém vị trí dự cúp châu Âu khá xa, vậy nên mục tiêu của Bầy ong trong phần còn lại của mùa giải là trụ hạng. Chiến thắng trước Wolves cũng giúp Brentford kết thúc chuỗi 14 trận không giữ sạch lưới kéo dài từ tháng 10. Mục tiêu tiếp theo của họ có lẽ là cải thiện khả năng phòng thủ trên sân nhà, nơi họ chỉ giữ sạch lưới ở 1 trong 25 trận gần nhất ở Premier League.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, Brentford sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đội đầu bảng Liverpool. Nhận định Brentford vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi tại tổ ấm của mình, Toney và các đồng đội quyết tâm giành điểm. Theo thống kê, trong 2 lần tiếp đón Liverpool gần nhất tại Gtech Community ở Ngoại hạng Anh, Brentford bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái trên sân của Brentford, họ đã đánh bại Liverpool 3-1. Mùa trước nữa hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3. 

Xem truc tiep Brentford vs Liverpool Ngoai Hang Anh 17/2/24
Xem trực tiếp Brentford vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 17/2/24

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đã nhanh chóng đứng dậy sau trận thua 1-3 trên sân của Arsenal. Thầy trò Klopp tiếp tục duy trì phong độ cực cao trên sân nhà Anfield, họ đánh bại Burnley với tỷ số 3-1. Gần 60.000 khán giả đã chứng kiến thầy trò Jurgen Klopp đánh bại đội bóng của Kompany. Diogo Jota và Dara O'Shea lập công, khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-1. Trong hiệp 2, Luis Diaz và Darwin Nunez đều lập công giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn. 

Liverpool đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 sau khi Man City đánh bại Everton ở trận đấu trước đó, nhưng 3 điểm có được trước Burnley giúp The Kop nhanh chóng đòi lại ngôi đầu bảng. Thầy trò Klopp hiện vẫn hơn 2 đội xếp sau là Man City và Arsenal khoảng cách 2 điểm, nhưng đội chủ sân Anfield đá nhiều hơn Man xanh 1 trận.

Để hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Liverpool cần phải cải thiện phong độ trong những chuyến làm khách. Cụ thể, 14 trong số 18 điểm mà Lữ đoàn đỏ đánh mất mùa này đều đến từ những chuyến làm khách của họ, nhưng hàng công của đội bóng thành phố Cảng đã ghi bàn trong tất cả các chuyến làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Cuộc chạm trán Anfield vào tháng 11 giữa Liverpool và Brentford đã chứng kiến đội đầu bảng giành chiến thắng 3-0. Theo thống kê, Brentford chưa từng thắng Liverpool tại Anfield ở kỷ nguyên Premier League, và The Kop cũng chưa từng thắng trên sân của đối thủ kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có tên là Premier League. Theo đó, kể từ khi Brentford lên chơi ở Ngoại hạng Anh vào năm 2021, Liverpool chỉ có 1 điểm trong 2 lần làm khách tại Gtech Community. 

Về mặt lực lượng, Mathias Jensen dính chấn thương trước Wolves, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước Liverpool. Yoane Wissa và Frank Onyeka trở lại từ Cúp các quốc gia châu Phi, nhưng Rico Henry (đầu gối), Bryan Mbeumo (mắt cá chân), Kevin Schade (háng) và Aaron Hickey (đùi) vẫn vắng mặt vì chấn thương. Josh Dasilva dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi tập luyện và dự kiến sẽ bỏ lỡ phần còn lại của sau ca phẫu thuật.

Bên kia chiến tuyến, Mohamed Salah hiện đã trở lại tập luyện đầy đủ sau chấn thương cơ, anh nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị. Ngoài Salah, cả Alisson Becker và Joe Gomez đều đã khỏi ốm, trong khi Ibrahima Konate trở lại sau treo giò, Conor Bradley cũng được phát hiện đang tập luyện sau khi vắng mặt hai trận đấu do cha anh qua đời. Đội khách không có Trent Alexander-Arnold do chấn thương đầu gối trong trận thắng Burnley, và vấn đề mới nhất khiến anh phải ngồi ngoài cho đến sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh  vào ngày 25 tháng 2. Joel Matip (đầu gối), Ben Doak (đầu gối), Stefan Bajcetic (bắp chân), Thiago Alcantara (hông) và Dominik Szoboszlai (đùi) cũng đều ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

  • Liverpool bất bại 33 trên 35 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Liverpool ở Premier League.
  • Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Liverpool ghi bàn trong tất cả các trận trên sân khách ở Premier League mùa này.
  • Brentford chỉ giữ sạch lưới 1 trong 25 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Brentford bất bại trước Liverpool trong 2 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.
  • Trong 7 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng trong nhóm Big Six ở Premier League, Brentford nhận tới 6 thất bại.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 20217/24 hôm nay 17/2

Kết quả Brentford vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 20217/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X