Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Chelsea link xem Ngoại Hạng Anh 17/9/2023

Chủ Nhật 17/09/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea 20h00 hôm nay 17/9 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Bournemouth vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea hôm nay 17/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bournemouth vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Bournemouth vs Chelsea

  • Bournemouth: Neto (1), Max Aarons (37), Illia Zabarnyi (27), Marcos Senesi (25), Milos Kerkez (3), Philip Billing (29), Lewis Cook (4), Antoine Semenyo (24), Ryan Christie (10), Justin Kluivert (19), Dominic Solanke (9)

  • Chelsea:Robert Sanchez (1), Axel Disasi (2), Thiago Silva (6), Levi Colwill (26), Malo Gusto (27), Enzo Fernandez (8), Moisés Caicedo (25), Ben Chilwell (21), Raheem Sterling (7), Cole Palmer (80), Nicolas Jackson (15)

Thông tin,lực lượng Bournemouth vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Các cổ động viên Chelsea kỳ vọng vào một sự thay đổi dưới triều đại Mauricio Pochettino đã bị kéo trở lại mặt đất nhanh chóng. 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League năm nay đồng nghĩa rằng Chelsea lại đứng dưới áp lực vô cùng lớn.

Cơn khủng hoảng tại sân Stamford Bridge càng trầm trọng thêm khi họ để thua trước Nottingham Forest trước loạt trận quốc tế. Hiện tại, Chelsea đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Chelsea chỉ thắng 2 trong 16 trận gần nhất ở Premier League, thua 9 trận trong số đó. The Blues chỉ giành được 11 điểm kể từ ngày 18/3, thấp nhất trong số các đội bóng ở Premier League.

Chelsea đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong một mùa giải Ngoại Hạng Anh kể từ mùa 2015/16, khi họ cũng có 4 điểm sau 4 vòng đấu và chung cuộc về đích ở vị trí thứ 10 dưới thời Jose Mourinho. Todd Boehly đã sa thải Thomas Tuchel năm ngoái khi Chelsea chỉ giành 10 điểm sau 6 vòng đầu tiên. Giờ thì Pochettino cần phải giành 2 chiến thắng liên tiếp mới có thể chạm tới được thành tích của Tuchel năm ngoái.

Link xem truc tiep Bournemouth vs Chelsea Ngoai Hang Anh 17/9/2023 o dau ?
Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 17/9/2023 ở đâu ?

Đó sẽ là một thách thức lớn khi chính Pochettino đang trải qua một chuỗi trận sân khách thảm họa. Chiến lược gia người Argentina không thắng trong 13 trận sân khách gần nhất ở Premier League, kéo dài từ tháng 2/2019 khi ông còn dẫn dắt Tottenham.

Raheem Sterling khởi đầu mùa giải với phong độ khá nhưng các tiền đạo khác của Chelsea cần phải chơi tốt hơn nữa. Nicolas Jackson đã thể hiện nỗ lực rất đáng khen ngợi, nhưng anh chỉ dứt điểm thành công có 1 trong 7 cơ hội ngon ăn đến với mình.

Đối đầu với Chelsea là một Bournemouth khủng hoảng không kém. Đây là 1 trong 5 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu trước, Bournemouth đã tiến rất gần chiến thắng khi dẫn trước Brentford. Tuy vậy, bàn gỡ cuối trận của Bryan Mbeumo khiến Bournemouth đành ngậm ngùi nhận 1 điểm và tiếp tục công cuộc tìm kiếm trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Dù vậy, Bournemouth vẫn đang trong quá trình thích nghi với chiến thuật của HLV Andoni Iraola. Đã có những dấu hiệu cho thấy sự cải thiện, khi họ đã tung ra 9 cú sút từ việc đoạt bóng bên phần sân đối phương, chỉ thua kém mỗi Brighton. Mùa trước, Rayo Vallecano của Iraola là đội dẫn đầu thông số này ở La Liga với 68 cú sút.

Chiến thuật là một chuyện, độ hiệu quả của các tiền đạo cũng quyết định nhiều tới thành tích của Bournemouth. Dominic Solanke sẽ là cái tên gánh vác trọng trách tấn công của The Cherries. Cầu thủ người Anh đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Bournemouth kể từ đầu mùa giải năm ngoái và mới được thưởng hợp đồng 4 năm trong tuần qua.

Gần đây Bournemouth đã trở thành một đội bóng kị rơ với Chelsea. Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea thắng cả hai lượt trận trước Bournemouth. Tuy nhiên, trước đó The Blues chỉ thắng 1 trong 5 trận đối đầu với Bmouth, thua tới 3 trận. Trên thực tế, Bournemouth chỉ thắng trước Leicester và Everton (5) nhiều hơn Chelsea (4), với 3 chiến thắng trong số đó đến ngay tại pháo đài Stamford Bridge.

Cách chơi cống hiến của Bournemouth có thể giúp đội bóng này gây khó dễ cho Chelsea. Tuy thế, cặp tiền vệ bom tấn Enzo Fernandez và Moises Caicedo có thể quán xuyến tuyến giữa cho Chelsea ở trận đấu tới và đây là một yếu tố quan trọng để đem về chiến thắng chung cuộc.

- Bournemouth đã thua 4 trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Chelsea.

- Chelsea thắng cả hai lượt trận trước Bournemouth mùa trước.

- Chelsea thua 3 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

- Chelsea có thể thua 2 trận sân khách đầu tiên của mùa giải lần đầu kể từ năm 1990.

- Raheem Sterling đã ghi được 9 bàn khi gặp gỡ Bournemouth và đây là thành tích tốt nhất ở Premier League, ngang với Mohamed Salah.

- Mauricio Pochettino đang có chuỗi không thắng 13 trận sân khách liên tiếp ở Premier League.

- Bournemout mới chỉ giành 2 điểm trong 8 trận đấu gần nhất ở Premier League.

- Bournemouth có thể cân bằng kỷ lục câu lạc bộ là chuỗi 9 trận liền không thắng ở Premier League.

- Andoni Iraola có thể trở thành HLV Tây Ban Nha thứ 2 không thể thắng trong 5 trận đầu tiên làm việc ở Premier League, sau Pepe Mel của West Brom năm 2014.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 17/9

Kết quả Bournemouth vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X