Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa vs MU link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh 11/2/24

Chủ Nhật 11/02/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Aston Villa vs Manchester United sẽ diễn ra trên sân Villa Park truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs MU hôm nay 11/2/2024

Đội hình dự kiến ra sân Aston Villa vs Man UTD

  • Aston Villa:Emiliano Martínez (1), Matty Cash (2), Diego Carlos (3), Clément Lenglet (17), Àlex Moreno (15), Douglas Luiz (6), Boubacar Kamara (44), Leon Bailey (31), Moussa Diaby (19), John McGinn (7), Ollie Watkins (11)

  • MU:André Onana (24), Diogo Dalot (20), Harry Maguire (5), Raphaël Varane (19), Luke Shaw (23), Kobbie Mainoo (37), Casemiro (18), Alejandro Garnacho (17), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Rasmus Højlund (11)

Thông tin,lực lượng Aston Villa vs Man United Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp của Aston Villa ở Premier League đã bị chặn đứng sau trận hòa 1-1 trước tân binh Sheffield United, thậm chí đó là trận đấu mà thầy trò Unai Emery cần đến bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mói có thể giữ lại 1 điểm. Việc đứt mạch thắng trên sân nhà dường như ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Aston Villa. Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh tại Villa Park, Ollie Watkins và các đồng đội để thua 1-3 trước Newcastle.

Mới nhất, Aston Villa tiếp tục thua tại Villa Park, lần này trước Chelsea ở trận đá lại vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà Chelsea đã dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của Conor Gallagher, Nicolas Jackson và Enzo Fernandez, đội chủ nhà chỉ có bàn danh dự do công của Moussa Diaby. Những kết quả không tốt trên sân nhà gần đây khiến thầy trò Emery bị loại ở FA Cup, ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 4, nhưng chỉ hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham. 

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Aston Villa được chơi trên sân nhà tiếp MU. Nhận định Aston Villa vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ đã ghi bàn trong 32 trận gần nhất tại Villa Park trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi, Aston Villa dẫn trước MU 2-0 tại Old Trafford, nhưng sau đó thua ngược 2-3. Tính ra trong 6 lần đối đầu gần nhất, đội chủ sân Villa Park chỉ thắng 1 nhưng thua tới 3 trước nửa đỏ thành Manchester.

Bên kia chiến tuyến, MU vừa rửa hận thành công trước West Ham. Sau khi để thua tại sân vận động London vào tháng 12 năm ngoái, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ 3-0 ở trận đấu lượt về trên sân Old Trafford. Rasmus Hojlund mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Alejandro Garnacho lập cú đúp giúp Man đỏ giành 3 điểm trọn vẹn. Bộ đôi này cùng với ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo đang chơi tuyệt hay, giúp MU bay cao từ đầu năm 2024.

Theo thống kê, MU đã thắng 4 trong 5 trận đấu ở Premier League và FA Cup từ đầu năm 2024, trận duy nhất họ không thắng từ đầu năm là trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Tottenham. Với phong độ tốt gần đây, MU đã vượt qua đoàn quân của David Moyes để đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Aston Villa vẫn đang lên tới 8 điểm. 

Xem truc tiep Aston Villa vs MU Ngoai Hang Anh 11/2/24
Xem trực tiếp Aston Villa vs MU Ngoại Hạng Anh 11/2/24

Hàng công MU mới ghi có 31 bàn sau 23 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là con số tệ nhất mà Quỷ đỏ có được sau 23 vòng đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag đang cải thiện khả năng ghi bàn, bằng chứng là họ đã ghi 11 bàn trong 3 trận gần nhất, và 19 bàn trong 7 trận gần đây. 

Về mặt lực lượng, sau khi không đủ điều kiện ra sân trước Chelsea ở FA Cup, Morgan Rogers đã sẵn sàng thi đấu trước MU, ngoài ra Nicolo Zaniolo và Pau Torres cũng trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Ezri Konsa sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì vấn đề về đầu gối, Tyrone Mings và Emiliano Buendia phải nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi tiền đạo Jhon Duran cũng đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gân khoeo.

Về phía MU, Lisandro Martinez dính chấn thương đầu gối trong trận gặp West Ham, và cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt ít nhất 8 tuần. Martinez nằm trong danh sách những cầu thủ vắng mặt liên quan đến chấn thương của MU, bên cạnh Anthony Martial (háng), Tyrell Malacia (đầu gối) và Mason Mount (bắp chân). Aaron Wan-Bissaka rời buổi tập hôm thứ 5 với một vấn đề chưa xác định và cũng sẽ bỏ lỡ chuyến đi tới Villa Park. Raphael Varane sẽ thay thế Martinez chơi bên cạnh Maguire ở trung tâm hàng thủ, trong khi Hojlund nỗ lực trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử MU ghi bàn ở Premier League 5 trận liên tiếp. 

  • Man UTD bất bại 34 trong 38 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Man UTD thắng 3 trận gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Aston Villa thua 2 trận gần nhất tại Villa Park trên mọi mặt trận. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây nhất của Man UTD ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 5 trong 6 trận gần nhất giữa Aston Villa và Man UTD trên mọi đấu trường.
  • Trong 174 lần đụng độ trong quá khứ, Man UTD thắng 92 và chỉ thua 41 trước Aston Villa. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 20211/24 hôm nay 11/2

Kết quả Aston Villa vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 20211/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X