Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Aston Villa trực tiếp vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Năm 01/09/2022 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 1h30 hôm nay 1/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Aston Villa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa hôm nay 1/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Aston Villa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 1/9

Video Arsenal 6-0 Sevilla giao hữu hè 2022

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Aston Villa

  • Arsenal:Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Tierney; Xhaka, Lokonga; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.

  • Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Mings, Digne; McGinn, Kamara, Ramsey; Bailey, Watkins, Coutinho.

Link xem truc tiep Arsenal vs Aston Villa bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Aston Villa

  • Arsenal: Thomas Partey và Oleksandr Zinchenko một lần nữa vắng mặt. Reiss Nelson chắc chắn vắng mặt vì vấn đề ở đùi. Mohamed Elneny gặp vấn đề gân khoeo.
  • Aston Villa: Diego Carlos chấn thương gót chân dài hạn. Tyrone Mings có thể trở lại sau cơn ốm.

Arsenal đã có một màn trình diễn tấn công ấn tượng trước Fulham nhưng thiếu may mắn. Thậm chí, sai lầm của Gabriel Magalhaes còn khiến Arsenal bị dẫn trước đầu hiệp hai.

Đến lúc bị đẩy vào tình thế khó khăn, bản lĩnh của Arsenal đã trỗi dậy. Đội trưởng Martin Odegaard tỏa sáng để gỡ hòa trước khi chính Gabriel Magalhaes lập công chuộc tội với bàn thắng quyết định cuối trận đấu.

Chiến thắng này giúp Arsenal duy trì mạch trận toàn thắng ở Premier League. Thầy trò Arteta đã thắng cả 4 trận đấu, ghi 11 bàn và chỉ thủng lưới 3. Arsenal giành được vị trí nhất bảng vô cùng xứng đáng với 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Tuy nhiên, bây giờ thì những thử thách khó khăn mới thực sự đến với Arsenal. Những chấn thương bắt đầu dày lên và nó nhắm vào đúng một vị trí quan trọng là tiền vệ trụ. Thomas Partey gặp vấn đề về đùi trong khi Mohamed Elneny cũng đã chấn thương sau trận đấu với Fulham. Oleksandr Zinchenko cũng gặp chút vấn đề về đầu gối và chưa chắc ra sân trước Aston Villa. Vì thế, Arsenal đang thiếu lựa chọn ở tuyến giữa.

Granit Xhaka và Albert Lokonga là những tiền vệ còn lại trong đội hình Arsenal. Điều này có thể buộc HLV Arteta phải sử dụng sơ đồ có 2 tiền vệ trung tâm cộng thêm sự hỗ trợ từ Martin Odegaard.

Ở những vị trí khác trên sân, Arsenal không gặp vấn đề nào. Hàng thủ của Arsenal vẫn dày dặn với những lựa chọn đa dạng. Trong khi đó, Jesus, Martinelli và Saka đang thăng hoa trên hàng công. Cũng nhờ vậy mà Arsenal vẫn có đủ tiềm lực để vượt qua thử thách Aston Villa.

Một bài toán khác cần HLV Arteta phải giải quyết là xoay tua đội hình. Vào cuối tuần này, Arsenal phải đến làm khách của Man United. Việc sử dụng những cầu thủ một cách hợp lý là điều quan trọng nếu Arsenal muốn giành điểm số tối đa trong cả hai trận đấu.

Trong khi Arsenal đang thăng hoa thì Aston Villa lại trải qua một giai đoạn u tối. Họ bước vào trận gặp Arsenal sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Crystal Palace và West Ham. Dù là đội kiểm soát bóng tốt hơn trước West Ham nhưng Villa vẫn phải nhận phần thua.

Đã có HLV đầu tiên ở Premier League mất việc là Scott Parker. Chiến lược gia người Anh bị Bournemouth sa thải sau trận thua thảm họa 0-9 trước Liverpool. Và Steven Gerrard có thể là người tiếp theo.

Ngọn lửa đang dần lan đến chiếc ghế của huyền thoại người Anh. Aston Villa lại phải đối đầu với Arsenal rồi Man City trong 2 vòng đấu liên tiếp. Nếu không thể giúp Villa có điểm số, kết cục của Gerrard có lẽ không khác gì Parker.

Có một số tin tốt với Aston Villa khi bước vào trận cầu sinh tử với Arsenal. Trung vệ Tyrone Mings đã trở lại sau cơn ốm và tập luyện bình thường từ thứ Ba. Philippe Coutinho tập tễnh rời sân trước West Ham nhưng chỉ bị chuột rút. Có thể nói, đội hình của Aston Villa bây giờ là tốt nhất để có thể hướng tới mục tiêu kiếm điểm tại Emirates.

  • Arsenal thắng cả 2 trận gặp Aston Villa mùa trước.
  • Chỉ 1 trong 18 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa.
  • Arsenal có cơ hội giành chiến thắng thứ 50 trước Aston Villa ở giải vô địch quốc gia.
  • Chỉ Chelsea và Man City giành chiến thắng trên sân khách ở Aston Villa nhiều hơn Arsenal.
  • Arsenal có lần thứ 4 thắng 4 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia. 3 lần trong số đó đã kết thúc bằng chức vô địch.
  • Arsenal đã cân bằng thành tích 5 trận thắng liên tiếp ở Premier League dưới thời Arteta. Sau kỷ nguyên Wenger, chỉ có Unai Emery là đạt thành tích tốt hơn với chuỗi 7 trận thắng cách đây 4 năm.
  • Aston Villa thua 15 trận ở Premier League kể từ khi Steven Gerrard lên nắm quyền năm ngoái. Chỉ có Everton là có thành tích tệ hơn thế với 19 trận thua.
  • Aston Villa chỉ thắng 3 trong 15 trận gần nhất ở Premier League, thua tới 9 trận.
  • Kể từ đầu mùa giải trước, Aston Villa không giữ sạch lưới trong 14 trận đối đầu với các đội bóng thành London và thua 11 trận, thủng lưới 31 bàn.

Xem thêm:

Kết quả Arsenal vs Aston Villa những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X