Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp MU vs Real Madrid link xem giao hữu hè 2023 ở đâu ?

Thứ Năm 27/07/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Madrid 7h30 hôm nay 27/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Real Madrid kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Real Madrid hôm nay 27/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Real Madrid sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sports News. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Real Madrid

  • Real Madrid (4-4-2): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Kroos; Valverde, Modric; Bellingham; Joselu, Vinicius
  • MU (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Real Madrid

Man United một lần nữa chứng tỏ danh xưng “Vua giao hữu” vào mùa hè này. “Quỷ đỏ” khởi đầu giai đoạn giao hữu hè vô cùng sáng sủa khi thắng 3 trận liên tiếp trước Leeds, Lyon và Arsenal.

Sau khi giành những thắng lợi có phần khó nhọc trước Leeds và Lyon, Man United đương đầu với một thử thách nặng ký là Arsenal trong trận giao hữu đầu tiên tại Mỹ. Trước đó, Arsenal đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đè bẹp MLS All-Stars với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, MU vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Sau trận đấu, Man United lại tiếp tục thắng 5-3 ở loạt luân lưu biểu diễn.

Ten Hag đã khuyến khích Man United biến thành một cỗ máy pressing. Lối chơi mà MU xây dựng lúc này cũng bắt đầu nghiêng một chút về mặt kiểm soát bóng. Và lối chơi này sẽ được kích hoạt một cách hoàn hảo với sự xuất hiện của thủ môn Andre Onana.

Man United đã chi 55 triệu Euro để chiêu mộ Onana từ Inter ở kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Ten Hag quyết định loại bỏ công thần De Gea. Đây là lần đầu tiên Man United có một thủ môn biết chơi chân trong đội hình sau nhiều năm gắn bó với De Gea và trước đó là Van der Sar.

Andre Onana sẽ mang đến thêm một lựa chọn triển khai bóng từ tuyến dưới cho Man United. Ở mùa giải năm ngoái, MU chỉ biết phất bổng từ vị trí của De Gea và đó là thứ mà HLV Ten Hag hoàn toàn không mong muốn. Giờ đây, MU đã hoàn thành bộ sậu lên bóng từ tuyến dưới và lối chơi mà Ten Hag xây dựng sẽ phát huy tối đa uy lực.

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 7h30 hôm nay 27/7
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Madrid 7h30 hôm nay 27/7

HLV Ten Hag đặt ra tham vọng rất cao cho Man United ở mùa giải tới. Đội bóng thành Manchester sẽ trở lại với sân chơi Champions League, và chắc chắn một thứ hạng tốt hơn mùa giải trước là điều mà MU sẽ hướng đến. Đó cũng là lý do Man United có lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn giao hữu hè này, bởi họ muốn tăng tốc ngay lập tức khi mùa giải quay trở lại vào tháng Tám.

Lực lượng của Man United ở trận đấu tới sẽ không có Fred vì lý do cá nhân. Tyrell Malacia vắng mặt vì chấn thương đùi. Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đội vì chấn thương gân khoeo. Amad Diallo mới gặp phải chấn thương ở trận đấu với Arsenal.

Cơn đau đầu duy nhất với Ten Hag vào lúc này là vị trí tiền đạo cắm. Jadon Sancho có thể tiếp tục được cho đá tiền đạo ảo. Ngoài ra, vị trí này cũng có thể thuộc về Marcus Rashford.

Trong khi các tân binh của MU vẫn đang được chờ đợi để gây ấn tượng thì bản hợp đồng kỷ lục Jude Bellingham của Real Madrid đã ghi dấu ấn đầu tiên. Cầu thủ người Anh đã chơi hay để giúp Real Madird lội ngược dòng đánh bại AC Milan với tỉ số 3-2. Bellingham được bố trí chơi ở đỉnh viên kim cương trong sơ đồ 4-4-2 và anh nhận rất nhiều lời khen từ HLV Carlo Ancelotti sau trận đấu.

Tình hình chấn thương hiện tại của Real Madrid không quá nghiêm trọng. Dani Ceballos là nỗi lo duy nhất khi cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu tới tháng Chín. Những hảo thủ như Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Antonio Rudiger, David Alaba và Luka Modric đã ngồi dự bị ở trận đầu tiên nhưng nhiều khả năng được cho đá chính trước Man United.

  • Real Madrid: Arda Guler lỡ cơ hội ra mắt Real vì chấn thương chân.
  • MU: Andre Onana có thể ra mắt Man United. Tyrell Malacia và Amad Diallo đều vắng mặt vì chấn thương. Anthony Martial chưa lấy lại thể lực tốt nhất. Fred vắng mặt ở trận thắng Arsenal vì lý do cá nhân.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- MU là đội mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- MU đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, còn Real không thua 4 trận liền.

- MU giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- Real Madrid không giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Real và 6/7 trận gần nhất của MU có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 27/7

Kết quả MU vs Real Madrid những trận gần đây

Thành tích đối đầu của MU vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X