Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Tây Ban Nha vs Ba Lan link xem VTV3

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Tây Ban Nha vs Ba Lan hôm nay 2h00 20/6, link xem trực tuyến kết quả Spain vs Poland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Xem thêm các trận đấu Euro hot ngày hôm nay 20/6

Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Ba Lan:

Tây Ban Nha:Unai Simón, Jordi Alba, Aymeric Laporte, Pau Torres, Koke, Marcos Llorente, Daniel Olmo, Rodri, Morata, Gerard Moreno, Pedri

Ba Lan: Szczęsny (GK), K. Glik, B. Bereszyński, J. Bednarek, T. Puchacz, M. Klich, P. Zieliński, K. Jóźwiak, J. Moder, R. Lewandowski, K. Świderski.

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Ba Lan trên VTV3 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Tây Ban Nha vs Ba Lan

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Tây Ban Nha vs Ba Lan

Cục diện bảng E đang rất khó đoán, khi đội tuyển Thụy Điển dẫn đầu với 4 điểm trong tay. Xếp ngay sau là Slovakia với 3 điểm. ĐT Tây Ban Nha xếp thứ 3 với 1 điểm và Ba Lan xếp cuối cùng.

Đội nào để thua trong trận đấu tối nay, sẽ khiến cho cánh cửa đi tiếp rất hẹp. Trận đấu tối nay, Tây Ban Nha sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Estadio La Cartuja ở Sevilla.

Trận đấu sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài đến từ Italia, trọng tài chính ông D. Orsato, 2 trọng tài biên là A. Giallatini và F. Preti.

2 đội phát biểu trước trận

Pablo Sarabia, tiền đạo người Tây Ban Nha : "Tâm trạng và mục tiêu là trách nhiệm của tất cả chúng tôi. Tất cả chúng tôi phòng ngự, tất cả chúng tôi tấn công. Công việc tấn công của Morata thật đáng ngưỡng mộ. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Các số liệu thống kê cho thấy điều đó. "

Paulo Sousa, HLV Ba Lan : "Điều khiến tôi lạc quan trước trận đấu, trước hết là chất lượng cầu thủ của tôi và niềm tin của họ rằng chúng tôi có thể làm được. Tất nhiên, chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng đôi khi những điều tuyệt vời lại được trui rèn. Trong nghịch cảnh. Nhiệm vụ của chúng tôi là giảm thiểu việc cầm bóng của họ càng nhiều càng tốt. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi có chất lượng trong đội của mình và sẽ cố gắng hết sức để thể hiện điều đó trước Tây Ban Nha. "
Link xem trực tiếp Euro 2020: Tây Ban Nha vs Ba Lan VTV3 hôm nay 20/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Tây Ban Nha vs Ba Lan VTV3 hôm nay 20/6/2021

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất ĐT Tây Ban Nha thắng tới 8 hòa 1 và thua 1. Trong đó có tới 8 trận đấu kết thúc từ 3 bàn trở lên.Nhưng trận đấu cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ năm 2010.

ĐT Tây Ban Nha đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 trận hòa và 4 trận thắng, 4 trận thắng thì có 3 trận có từ 3 bàn trở lên.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng E


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

5 yếu tố tạo nên một Aston Villa thăng hoa rực rỡ

5 yếu tố tạo nên một Aston Villa thăng hoa rực rỡ

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, HLV trưởng Unai Emery của Aston Villa đã chỉ ra 5 lý do giúp cho đội bóng của ông có thể đạt được một phong độ tuyệt vời đến mức vị trí đầu bảng đang trở thành một mục tiêu nằm trong tầm tay của họ. 

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.