Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Đan Mạch vs Phần Lan link xem VTV6HD

Thứ Bảy 12/06/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Đan Mạch vs Phần Lan 23h00 hôm nay 12/6, link xem trực tuyến kết quả Denmark vs Finland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Đan Mạch vs Phần Lan:

Đan Mạch: Schmeichel, Maehle, Christensen, Kjaer, Wass, Hojbjerg, Delaney, Poulsen, Eriksen, Braithwaite, Wind

Phần Lan: Hradecky, Arajuuri, Toivio, O'Shaughnessy, Raitala, Kamara, Sparv, Lod, Uronen, Pohjanpalo, Pukki

Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Phần Lan trên VTV6 hôm nay

♦ Xem diễn biến tóm tắt các tình huống nổi bật tại đây: Trực tiếp Đan Mạch vs Phần Lan

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan CHÍNH THỨC TẠM HOÃN do sự cố Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân.

Tổng quan trước trận Đan Mạch vs Phần Lan

Bảng B Euro 2020 có sự góp mặt của 4 cái tên là Đan Mạch, Phần Lan, ĐT Bỉ và Nga. Những Chú Lính Chì Đan Mạch mang đến giải đấu với những cái tên, Kasper Schmeichel, Andreas Christensen, Pierre-Emile Hojbjerg, Joachim Andersen, Simon Kjaer, Thomas Delaney, Christian Eriksen hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến giải đấu.

Đây là lần thứ 9 ĐT Đan Mạch tham dự vòng chung kết Euro, và thành tích cao nhất là vô địch Euro 1992 với lứa cầu thủ Henrik Larsen và Peter Schmeichel.Với đội tuyển Phần Lan đây là lần đầu tiên tham dự vòng chung kết Euro.

Kasper Hjulmand , HLV Đan Mạch phát biểu trước trận: Chúng tôi không nên ra sân và để thua một trận đấu vì chúng tôi chưa chuẩn bị đủ tốt, Chúng tôi phải bỏ lại tất cả mọi thứ trên sân và làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng.

Markku Kanerva, huấn luyện viên Phần Lan:

Đan Mạch là một đội bóng rất tốt. Nếu chúng ta nhìn vào những trận đấu gần đây nhất của họ, họ đã có một số kết quả tuyệt vời và ghi được rất nhiều bàn thắng. Đan Mạch là một đội bóng thực sự khó khăn và họ được chơi trên sân nhà, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể thách thức những quốc gia lớn hơn Đan Mạch.

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 7 lần đối đầu giữa 2 đội, ĐT Đan Mạch tỏ ra áp đảo khi giành tới 5 chiến thắng và hòa 2 trận không thua trận nào.

Từ đầu năm 2021 đến nay, ĐT Đan Mạch đang có chuỗi 5 trận bất bại, giành tới 4 chiến thắng và hòa 1. Trong đó có tới 4 trận đấu ĐT Đan Mạch giữa sạch lưới. Trận hòa duy nhất trong năm 2021 đến nay là trận hòa trước ĐT Đức ở lượt trận giao hữu nhằm chuẩn bị Euro

Với ĐT Phần Lan trong 5 trận gần đây nhất, ĐT Phần Lan chưa có trận thắng nào để thua 3 trận liên tiếp gần đây và hòa 2.
Link xem trực tiếp Euro 2020: Đan Mạch vs Phần Lan trên VTV6
Link xem trực tiếp Euro 2020: Đan Mạch vs Phần Lan trên VTV6

Ngôi sao nổi bật

Christian Eriksen ngôi sao nhạc trưởng của ĐT Đan Mạch đang chơi cho Inter Milan câu lạc bộ vừa giành chức vô địch Serie A 2020/2021.Christian Eriksen đã có 108 trận cho đội tuyển và ghi được 36 bàn.

Teemu Pukki tiền đạo đang chơi cho Norwich ở giải hạng nhất Anh, anh là một hiện tượng nửa đầu mùa giải ngoại hạng Anh 2019/2020 khi liên tục nổ súng với 6 bàn thắng sau 5 trận.Teemu Pukki đã có 91 trận đấu cho đội tuyển và ghi 30 bàn.

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X