Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá VTV3 Euro 2020: Anh vs Đan Mạch 90 phut tv

Thứ Năm 08/07/2021 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá: Anh vs Đan Mạch 2h00 hôm nay 23/6 ở kênh sóng nào, trận đấu bán kết Euro 2020 trực tuyến trên sóng truyền hình VTV3 rạng sáng nay.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch trên VTV3 hôm nay

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch

Trực tiếp bóng đá

https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Kết quả Euro 2020 hôm nay 8/7

Trực tuyến bóng đá Anh vs Đan Mạch bình luận trước trận



Tổng quan trước trận Anh vs Đan Mạch

Đội tuyển Anh sẽ được chơi trên sân nhà Wembley với thành tích chưa thủng lưới từ đầu mùa Euro, nhưng đối thủ là đội tuyển Đan Mạch. Một đội tuyển gan lì và bản lĩnh khi đây là đội bóng có lẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả đến bây giờ.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch trên VTV3 hôm nay 8/7
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch trên VTV3 hôm nay 8/7

Thống kê lịch sử đối đầu và tình hình lực lượng

Cả 2 đội sẽ có lực lượng mạnh nhất, trong 23 lần gặp nhau gần nhất, ĐT Anh chiếm lợi thế khi thắng 13 hòa 5 và thua 5. Nhưng 2 lần gặp nhau gần nhất Đan Mạch giành 1 chiến thắng và 1 hòa ngay trên sân Wembley

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Gareth Southgate, huấn luyện viên đội tuyển Anh : "Chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời. Đó là cơ hội để làm nên lịch sử vì chúng tôi chưa từng vào đến trận chung kết Giải vô địch châu Âu. Đó không phải là quá nhiều áp lực cho đội bóng này; đó là một thách thức khác mà họ phải nhận cơ hội để tiếp nhận và hiện tại họ đang vượt qua những thách thức đó. Chúng tôi đã có hai trận đấu với Đan Mạch vào mùa thu. Tôi biết họ có mặt tốt như thế nào trước đây và họ đã chứng minh điều đó một lần nữa trong giải đấu này. Đó là sẽ là một trận đấu tuyệt vời để tham gia. "

Kasper Hjulmand, huấn luyện viên Đan Mạch : "Nó sẽ giống như chơi một trận sân khách, nhưng điều đó cũng có sức hấp dẫn riêng của nó, vì vậy chúng tôi thực sự mong đợi điều đó. Chúng tôi rất vui vì mọi người sẽ ở đó và người hâm mộ đã trở lại trong sân vận động, mặc dù rõ ràng là chúng tôi sẽ rất thích nếu một nửa sân vận động mang màu sắc của Đan Mạch. Động lực của chúng tôi là khiến khán giả im lặng, nhưng chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. "

Video Ukraine 0-4 Anh Euro 2020

Ukraine 0-4 Anh Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X