Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem Bayern vs Arsenal 2h00 hôm nay 18/4/2024 trên FPT Play

Thứ Năm 18/04/2024 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu 2023/24 giữa Bayern vs Arsenal diễn ra vào lúc 2h00 hôm nay 18/4, trực tiếp trên FPT Play.

FPT Play trực tiếp bóng đá Bayern vs Arsenal.

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Cúp C1 châu Âu 2023/24. Do đó, cuộc đối đầu giữa Bayern - Arsenal tại vòng tứ kết diễn ra vào lúc 2h00 hôm nay 18/4 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Bayern - Arsenal

Bayern từ hòa đến thắng: Tỷ số hòa 2-2 ở trận lượt đi rõ ràng mang lại lợi thế cho Bayern, bởi ở trận đấu tại Emirates họ phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của NHM do án phạt từ UEFA, nhưng ở trận lượt về Allianz Arena sẽ đầy ắp khán giả, áp lực lên các vị khách sẽ là rất lớn. Trên sân nhà, Bayern luôn chơi cực tốt ở đấu trường C1, trong khi Arsenal từng thua trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8, trước đó thua trên sân của Lens ở vòng bảng, nhiều khả năng họ sẽ giải quyết Arsenal trong 90 phút thi đấu chính thức của trận lượt về. Trong trường hợp không thể thắng, Bayern ít nhất cũng không thua trước Arsenal trong thời gian thi đấu chính thức.

Trên 2.5 bàn: Những trận đấu gần đây giữa Arsenal và Bayern đều có nhiều bàn thắng. Cụ thể, đã có 22 bàn trong 4 trận gần nhất giữa hai đội ở Champions League, một con số khủng khiếp. Bayern trên sân nhà chắc chắn sẽ tạo ra sức ép lớn, trong khi đó Arsenal cũng có thể làm tổn thương đối phương với những cầu thủ tấn công hàng đầu. Khả năng cả hai đội ghi bàn, trận đấu chạm mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Có thêm thẻ phạt trong 10 phút cuối nếu tỷ số có sự chênh lệch: Ở trận lượt về với Lazio ở vòng 1/8, Bayern dẫn trước 3-0 nhưng vẫn có 2 thẻ phạt được rút ra trong 10 phút cuối. Nếu Bayern dẫn trước Arsenal hoặc ngược lại ở trận lượt về vòng tứ kết trên sân Allianz Arena, khi đó khả năng có thêm thẻ phạt trong những phút cuối là cực cao. Thẻ phạt có thể đến từ các tình huống câu giờ, cố tình khiêu khích đối phương hay các pha va chạm không đáng có do đội bị dẫn bàn ức chế về mặt tâm lý. Nếu tỷ số hòa sau 80 phút, khả năng xuất hiện thêm thẻ sẽ giảm đi, bởi cả hai đội đều cần đảm bảo lực lượng để đá thêm giờ.

Link xem truc tiep Bayern vs Arsenal (Tu ket luot ve Cup C1 2023/24)
Link xem trực tiếp Bayern vs Arsenal (Tứ kết lượt về Cúp C1 2023/24)

Thông tin lực lượng Arsenal - Bayern

  • Arsenal: Jurriën Timber chấn thương.
  • Bayern: Tarek Buchmann, Bouna Sarr, Sacha Boey, Serge Gnabry và Kingsley Coman chấn thương. Alphonso Davies treo giò.

Lịch sử đối đầu giữa Bayern và Arsenal

Phong độ 5 trận gần đây của Bayern

Thành tích của Arsenal 5 trận mới đây

Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/24 hôm nay 18/4

Lịch thi đấu bán kết kết UEFA Champions League 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X