Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Inter Miami vs Charlotte link xem Concacaf League Cup 12/8/2023

Thứ Bảy 12/08/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Inter Miami vs Charlotte 7h30 hôm nay 12/8 Concacaf League Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Inter Miami vs Charlotte kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Inter Miami vs Charlotte hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Inter Miami vs Charlotte

  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Kryvtsov, Alba, Arroyo, Busquets, Gomez, Messi, Martinez, Taylor
  • Charlotte: Kahlina, Lindsey, Malanda, Privett, Byrne, Westwood, Jozwiak, Arfield, Bronico, Vargas, Swiderski

Thông tin,lực lượng Inter Miami vs Charlotte Concacaf League Cup 2023/2024

Thêm một trận đấu, Lionel Messi gây sốt toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn trong phạm vi nước Mỹ. Tại cuộc đối đầu với FC Dallas thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Leagues Cup 2023, El Pulga đã góp công vào cả 4 bàn thắng của đội nhà (trực tiếp ghi 2 bàn trong đó có một tuyệt phẩm sút phạt) và sau đó lãnh ấn tiên phong trong loạt luân lưu 11m, mở màn thành công cho thắng lợi chung cuộc của Inter Miami.

Sau trận đấu, tờ Daily Mail đã phải giật tít "Messi, anh không phải là người" trong bài viết về trận đấu. Quả thực rất hiếm cầu thủ trong lịch sử bóng đá có thể sớm tạo ra tầm ảnh hưởng khủng khiếp lên một đội bóng chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập. Nhờ Messi mà Inter Miami giờ đã trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch Leagues Cup 2023, điều mà ngay cả họ cũng không dám mơ tới trước ngày khởi tranh.

Đối thủ của Inter Miami tại trận tứ kết sắp tới là Charlotte, đội bóng nằm chung bảng miền Đông tại MLS. Tuy vậy do đại diện của bang Bắc Carolina mới được thành lập vào năm 2019 và đến 2022 mới được "cấp phép" tham dự MLS.

nhan dinh bong da soi keo Inter Miami vs Charlotte leagues cup 2023 hom nay
nhan dinh bong da soi keo Inter Miami vs Charlotte leagues cup 2023 hom nay

Vì thế đôi bên mới có 2 lần đối đầu tại MLS mùa trước. Kết quả mỗi đội thắng 1 trận trên sân của mình. Chi tiết đáng quan tâm hơn là trong màn đón tiếp Charlotte tại sào huyệt, Inter Miami chỉ được nhìn nhận ở mức -1/4 nhưng lần chạm trán sắp tới, đội bóng của chủ tịch David Beckham được đẩy lên tới mức -1 1/4 và sự "tăng trưởng" đó dường như hoàn toàn do hiệu ứng Messi mang lại chứ về mặt phong độ tại Leagues Cup 2023, Charlotte không hề thua kém.

Theo đó, thầy trò HLV Christian Lattanzio đã thắng 2 trận trong 90 phút và hai trận còn lại, được hưởng niềm vui trọn vẹn sau loạt luân lưu 11m. Xa hơn, Charlotte chỉ thua 1/10 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường. Rõ ràng đội bóng này thuộc diện không dễ bị đánh bại nhưng Inter Miami giờ đang sở hữu trong tay một thiên tài mà đủ sức giải mã mọi đối thủ, luôn biết cách tạo ra sự khác biệt.

Inter Miami vừa trải qua một trận đấu nghẹt thở với Dallas ở vòng 1/8 Leagues Cup. Nhờ bàn gỡ hòa 4-4 muộn màng của tiền đạo tân binh Lionel Messi, họ mới không thua trong 90 phút trước khi đánh bại đối thủ 5-3 ở loạt đá luân lưu 11m. Nhìn chung trừ khi có sự "bất thường" nào đó từ phía Charlotte (chẳng hạn tìm ra cách khắc chế được Messi), bằng không chiến thắng khó thoát khỏi tay Inter Miami, thậm chí cách biệt còn có thể trên 1 bàn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Concacaf League Cup 2023/24 hôm nay 12/8

Kết quả Inter Miami vs Charlotte những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X