Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg 2h30 ngày 10/2/2024

Thứ Bảy 10/02/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Dortmund vs Freiburg 2h30 ngày 10/2/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Borussia Dortmund vs Freiburg vòng 21 Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Dortmund vs Freiburg hôm nay 10/2/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Freiburg tại vòng 21 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Freiburg

Bất ngờ bị cầm hoà 0-0 trên sân của Heidenheim ở vòng đấu vừa rồi, Dortmund đã tự đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình ở nhóm dẫn đầu khi lúc này vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với 37 điểm sau 29 trận cùng khoảng cách với đội đẫn đầu đã nới rộng lên thành 14 điểm, trong khi với đối thủ bám đuổi ngay sau tốp 4 chỉ còn hơn 1 điểm.

Tiếp tục với vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Edin Terzic sẽ có cuộc chạm trán Freiburg sau trận hoà gây thất vọng vừa rồi, rõ ràng đang có những nghi ngờ về mặt phong độ và ở vòng đấu tới đây, họ cũng khong được kỳ vọng nhiều cho 1 kết quả khởi sắc, Mối lo ấy còn đến từ việc họ sẽ chơi tại Signal Iduna Park, nơi mà 5 vòng gần nhất, Dortmund chỉ có 2 chiến thắng.

Tuy nhiên thì ở phía bên kia chiến tuyến, tình hình đối thủ của họ cũng chẳng khá hơn là bao khi Freiburg đã thua cả 2 vòng gần đây, qua đó bị đẩy xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH với 28 điểm sau 20 vòng đấu. Đáng chú ý khi trên sân khách, thầy trò HLV Christian Streich cũng chơi không tốt khi thua tới 6 và chỉ thắng 2 ở 9 vòng gần đây, vì thế nên cũng không được kỳ vọng quá nhiều.

Chính vì đặc điểm như thế nên hy vọng là vẫn dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park, trên sàn giao dịch ch Á, NC cũng xếp họ chap tới 1 hoà. Nên nhớ lần tiếp đón Freiburg gần nhất, họ cũng chỉ được chap ở K -3/4 trong điều kiện thuận lợi hơn nhiều, chính vì lẽ đó, hy vọng là vẫn dành cho Dortmund ở cuộc đụng độ tới đây.

Link xem truc tiep Dortmund vs Freiburg (Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg (Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Dortmund vs Freiburg

  • Dortmund: Felix Nmecha chấn thương. Julian Ryerson, Gregor Kobel, Marco Reus và Julian Brandt vắng mặt. Sébastien Haller tập trung ĐTQG. Julien Duranville, Karim Adeyemi và Jadon Sancho không sung sức.
  • Freiburg: Kenneth Schmidt và Philipp Lienhart chấn thương. Merlin Röhl treo giò. Christian Günter vắng mặt. Matthias Ginter, Max Rosenfelder và Daniel-Kofi Kyereh không sung sức.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Dortmund - Freiburg

Phong độ của Dortmund gần đây nhất

Thành tích mới đây của Freiburg

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X